• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Những đứa trẻ 'đáng thương' bị bố mẹ bỏ quên giữa dòng đời xuôi ngược

Hài hước

Người ta thường nói trí nhớ của người lớn thường rất thất thường, có vài điều nhớ mãi không quên nhưng cũng có một số thứ cứ lơ đi một chút là quên béng đi mất. Bạn đã bao giờ bị bố mẹ chở đi đâu đó rồi quên đón bạn về không hay thậm chí hy hữu hơn là chở nhầm người khác về nhà rồi bỏ bạn bơ vơ ở đó? Nếu chưa từng, chúc mừng bạn, còn nếu đã từng là những đứa trẻ bị bỏ quên, mời bạn tham gia hội những người bị quên lãng dưới đây.

Đến khi lớn rồi, bạn mới nhận ra cuộc sống nhiều điều bận rộn nên lỡ có "não cá vàng" một chút cũng là điều dễ hiểu nhưng con cái mà bị bố mẹ quên mất tiêu thì cũng buồn một chút. Chủ đề này không chỉ là nơi "bóc phốt" bố mẹ bỏ quên mình mà còn là nơi kể lại rất nhiều kỷ niệm ấu thơ đáng nhớ.

Câu chuyện bắt đầu khi tài khoản Facebook Vo Thien Kim kể lại kỷ niệm mẹ đã chở nhầm bạn khác về nhà trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí, còn mình thì bơ vơ ở trường đợi mãi cũng không thấy ai đón. Nhận nhầm con, một câu chuyện tưởng như không bao giờ xảy ra lại có diễn biến hài hước đến thế. Trong bài đăng của mình, bạn Kim ngậm ngùi kể lại:

Hồi nhỏ đi học năm lớp 1 có lần ra cổng đợi mẹ rước mà đợi thiệt lâu, người ta đi về gần hết rồi mẹ cũng chưa tới. Lát sau thấy ông bà nội hớt hải chạy xuống trường, mẹ thì chở bạn kia về nhà bạn đó.

Kèm theo đó là hình ảnh tin nhắn mà Kim hỏi lại việc mẹ đã đón nhầm bạn khác về nhà thì nhận được câu trả lời lạnh lùng: "Nó giống con!"

Chia sẻ hài hước này nhanh chóng nhận được hơn 6.000 lượt tương tác và hơn 400 bình luận cùng hàng chục câu chuyện bị bố mẹ bỏ quên của hội trẻ thơ ăn nhầm "cháo hành cay mắt" mà bố mẹ nấu.

Chủ đề hài hước giúp mọi người có thêm tiếng cười và sự đồng cảm nếu đã từng có trải nghiệm đợi người thân mấy tiếng đồng hồ mà vẫn không thấy họ đâu. Chắc chắn đó luôn là kỷ niệm đẹp trong tuổi thơ của rất nhiều người.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.