• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Những lần 'nghiệp quật' thẳng mặt những kẻ vô cùng xứng đáng

Hài hước

1. Trận khúc côn cầu kinh điển

Vào ngày 26/1/2001, trận khúc côn cầu thuộc giải NHL giữa Chicago BlackhawksColorado Avalanche đang đi đến hồi kết và ngoài việc là một trận cầu mãn nhãn, đây sẽ là trận đấu mà lịch sử ghi danh là lần "nghiệp quật" nổi tiếng nhất của môn thể thao này. Steve Sullivan, cầu thủ của đội Chiacago đang dẫn đĩa tròn quanh sàn đấu thì bị một cây gậy thi đấu vung vào mặt dẫn đến chảy máu; một người hâm mộ đội Avalanche đã nhân cơ hội đó mà cười và chỉ trỏ vết thương đẫm máu của cầu thủ không may. Nhưng Sullivan ngay sau đó đã trả được thù, anh ghi được hai bàn thắng. Không những thế, khi thủ môn của đội Avalanche đang cố gắng đưa bóng khúc côn cầu vào, nó lướt qua kính và bay thẳng vào đầu của không ai khác ngoài người hâm mộ đã cười nhạo Sullivan. Sullivan nhân cơ hội nhẹ nhàng trượt qua, chỉ vào vết thương và tặng gã kia một ngón giữa đẹp xinh.

2. Đậu xe trái phép thì hậu quả là gì?

Vào ngày 9/4/2014, lính cứu hỏa đến một địa chỉ trong khu vực Đông Boston, Massachusets để ngăn chặn ngọn lửa lớn đang đe dọa căn nhà. Khi đến nơi, họ phát hiện chiếc vòi cứu hỏa ở đó đã bị chặn lại bởi một chiếc BMW đậu trái phép. Nhưng để cứu được ngôi nhà, những nhân viên cứu hỏa đã làm điều họ phải làm. 5 phút sau khi tới nơi, các nhân viên cứu hỏa mang rìu ra, đập cả hai bên kính hàng ghế trước và cả tấm kính trước xe, sau đó họ đưa chiếc vòi qua chiếc xe để nối với trụ nước cứu hỏa. Và với sự giúp đỡ của người dân, chiếc BMW bị đẩy và bật khỏi lề đường để đảm bảo rằng vòi nước không bị nghẹt lại ở chỗ nào. Khi chủ nhân của chiếc xe quay lại, những gì anh ta thấy là một vết lõm lớn, 2 bên cửa xe bị vỡ kính và tấm vé phạt 100 USD.

3. Cầu được ước thấy

Đầu tháng Tám năm 2008, Stewart Shepherd, một nhà truyền giáo và cựu mục sư, đã phát hành video, trong đó kêu gọi các nhà truyền giáo khác cầu nguyện để có một trận mưa như trút nước khi Barack Obama, thượng nghị sĩ lúc bấy giờ, ứng cử chức tổng thống lần đầu tiên. Đây là một động thái mà Barack Obama đã thừa nhận là khá đáng cười và hài hước. Nhưng việc mà các mục sư không nên làm là cầu xin Chúa làm tổn thương người khác, vì ngay lập tức nghiệp sẽ quật ngay lại. Vào ngày 1/9/2008, ngày đầu tiên của Hội nghị cộng hòa, phe chính trị mà Shepherd ủng hộ tại St. Paul, Minnesota, cơn bão Gustav đã đổ vào. Mưa bão tệ đến nỗi nhiều người đã phải bỏ ngang bài nói của mình. Cùng lúc đó, Obama đọc bài diễn văn ứng cử của mình dưới bầu trời xanh mát.

4. Tông xe nhưng đánh rơi biển số

59b0794dd10fe image

Cho dù là vì không có bảo hiểm hoặc đơn giản là sợ gánh hậu quả, đôi khi người ta chạy trốn khỏi những tai nạn giao thông mà họ đáng ra phải chịu trách nhiệm. Nhưng nếu bạn định làm thế, thì đây là một lời khuyên nhỏ cho bạn: Hãy chắc chắn rằng bạn chạy trốn khỏi hiện trường với... toàn bộ chiếc xe.

Vào ngày 10/9/2017, Arturo Limas, 43 tuổi sau khi uống đến say khướt đã lái xe dọc theo một con đường ở Hanford của thị trấn King's, California và sau đó đâm thẳng vào một người đạp xe. Nhận ra những gì đã làm, Limas hoảng loạn và tăng tốc, bỏ mặc người đàn ông gãy chân cùng với chiếc xe đạp hoàn toàn hư hỏng. Khi cảnh sát đến, họ tìm thấy trong số các mảnh vỡ tại hiện trường là biển số xe hoàn chỉnh của Limas. Họ đã bắt giữ Limas ngay sau đó, mặc dù anh ta say đến mức hầu như không thể bước ra khỏi chiếc xe.

5. Trộm biển cấm

wheels web 062118

Câu chuyện này thật ra sẽ rất khôi hài nếu không vì cái kết bi thảm của nó. Khi còn là những thiếu niên, đôi khi chúng ta thường bỏ qua hoặc lờ hẳn đi hậu quả của những việc mình làm nhưng "quả báo" lại có trí nhớ rất dai. Hãy nhìn vào ví dụ của Tyler A. Meyers, cậu bé 19 tuổi quyết định đánh cắp biển báo dừng trên đường phố của quê hương cậu ở Norwalk, Ohio, mạo hiểm với tính mạng của vô vàn tài xế và người đi đường, đơn giản chỉ vì biển báo trông sẽ rất tuyệt và ngầu trong phòng ngủ của cậu. Nhưng số phận nghiệt ngã và Meyers đã phải trả giá cho những hành động của mình, cậu lái xe qua chính con đường đó vài đêm sau và vì không có biển cấm nào ở đó, Meyers đã bị một chiếc xe tải tông.

6. Cướp của thì lại làm rơi ví

capture

Đầu tháng Mười Hai năm 2013, Ryan Keegan, 22 tuổi quyết định đi kiếm chút tiền bằng cách đột nhập vào những chiếc ô tô trong thành phố Naples, Florida. Sau khi chạy trốn cùng với một lượng tiền mặt nhỏ, Keegan về nhà, định nhét số tiền đó vào ví của mình nhưng lại nhận ra nó đã biến mất. Bằng cách nào đó, trong khi đang thực hiện vụ cướp, ví của Keegan đã tuột ra khỏi túi anh. Chủ của chiếc xe quay trở lại, thấy rằng mình đã bị mất tiền và một số dụng cụ nhỏ. Trong khi báo cáo đột nhập, ông ta tìm thấy chiếc ví của Keegan, trong đó có cả chứng minh thư của tên trộm xấu số. Cảnh sát thu chứng cứ này và ngay lập tức bắt giữ Keegan. Một nạn nhân khác kể lại rằng cô còn tìm thấy quần áo của Keegan và chiếc iPod của anh ta trong xe của cô. Trong khi hầu hết các tên trộm phải cố gắng không để lại bằng chứng khiến cảnh sát vất vả tìm kiếm, thì Keegan thì đã làm luôn việc đó cho họ rồi.

7. Kẻ bị troll lại muốn đi troll người khác

download

Bất cứ ai dành thời gian trên internet có thể khá quen thuộc với khái niệm troll. Những người này tồn tại đơn giản chỉ để làm cho một ngày của bạn cũng như những người khác tệ nhất có thể. Một kẻ như vậy chính là Nimrod Severn, dùng phần lớn thời gian trên mạng của mình để đi đăng những câu chuyện kì thị, kinh khủng vào những trang tưởng niệm những người đã khuất. Phóng viên đài BBC Declan Lawn đã điều tra Nimrod, tiết lộ tên thật của kẻ troll này là Darren Burton. Khi bị thẩm vấn, Burton tuyên bố rằng anh ta không quan tâm vì Facebook là nền tảng mở, nhưng sau khi câu chuyện này được xuất bản, Burton bị chửi bới và đe dọa nhiều đến nỗi anh ta và cả gia đình phải chuyển đi nơi khác sống.

8. Đột nhập nhầm nhà

5ac69d0f6ddd01e38e7be44799e1ff9b

Vào ngày 19/8/2008, Frank Cordy, 72 tuổi đang ở nhà của ông ở Botley, Oxford, cùng với vợ Margaret thì Gregory McCallum, 23 tuổi, đột nhiên xông vào nhà họ. McCallum lúc này đã say rượu và đang tìm cách trộm tiền, nhưng khi McCallum thấy rằng trong ngôi nhà có người, hắn lập tức rút dao ra. Nhưng không may, ông già Cordy đã phản ứng nhanh chóng và né được nhát dao, sau đó tiến hành đấm thẳng vào mặt tên kia. McCallum không nhận ra là hắn ta đã đột nhập nhầm nhà của một võ sĩ về hưu. Ông hạ gục McCallum, khiến mặt hắn sưng vù lên. Cordy giữ McCallum cho đến khi cảnh sát đến và bắt hắn ta. Trong phiên tòa, thẩm phán đã nói rằng McCallum bị như vậy là hoàn toàn xứng đáng.

9. Chiếc cầu vồng vô tình

hurriyet

Vào ngày 28/6/2015, cuộc diễu hành của những người đồng tính diễn ra tại quảng trường Taksim, Thổ Nhĩ Kỳ. Là một sự kiện thường niên, lễ kỷ niệm hầu như luôn luôn yên bình và thường được cho phép bởi cảnh sát địa phương. Tuy nhiên, vào năm đó, nhiều người tham gia cuộc diễu hành cũng lên tiếng về tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, khiến cảnh sát quyết định giải tán nhóm người bằng vòi rồng và đạn cao su. Đã có vài người bị thương trong vụ tấn công bất ngờ, nhưng một bức ảnh được chụp đã tiết lộ điều kì diệu. Khi sương mù lấp đầy không khí, cầu vồng xuất hiện trên đầu của mọi người. Cố phá hoại một buổi diễu hành của người đồng tính và Mẹ Thiên Nhiên sẽ trả đũa lại ngay.

10. Một vụ đánh bom tự sát tai hại

download 1

Vào ngày 31/12/2010, đêm giao thừa ở Moscow, Nga, một tổ chức khủng bố dự định sẽ kích nổ bom tại khu vực mà mọi người thường tụ lại để ăn mừng, nhưng số phận đã can thiệp vào. Một phụ nữ trẻ được giao nhiệm vụ mang chiếc áo vest chứa đầy bom và tiến vào khu vực Quảng trường Đỏ trong lễ mừng năm mới để tự sát. Tại thời điểm đó, một người khác của nhóm khủng bố sẽ gửi cho cô ta một tín hiệu điện thoại, kích nổ chiếc áo vest, sát hại cô gái và hàng trăm người khác, nổ tung họ thành từng mảnh.

Tuy nhiên, trong khi chuẩn bị cho khoảnh khắc cuối cùng, người phụ nữ không nhận ra rằng điện thoại của mình vẫn còn đang mở. Và như nhiều nhà mạng khác, công ty điện thoại của cô đã gửi cho cô ta một tin nhắn chúc mừng năm mới và kích nổ thiết bị. Thay vì giết hàng trăm người, cô ả chỉ tự sát và giết luôn những đồng đội của mình.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.