• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ông bố phát triển ứng dụng điện thoại buộc con cái phải trả lời tin nhắn của cha mẹ

Hài hước

Nick Herbert từ London đã phát triển một ứng dụng buộc trẻ em phải trả lời tin nhắn của bố mẹ, vì con anh thường giả vờ để điện thoại ở chế độ im lặng và cố ý lờ những tin nhắn mà anh gửi đi.

Nick Herbert từng nói về nguyên nhân khiến anh phát triển ứng dụng này.

Những tin nhắn quan trọng thì bọn trẻ không thể cố ý lờ đi như vậy được!

lost bird ung dung bat tre con tra loi tin nhan 3

Ứng dụng có tên ReplyASAP có chức năng khoá điện thoại của bọn trẻ cho đến khi chúng trả lời tin nhắn do bố mẹ gửi đến.

Tôi còn muốn đặt chuông báo trên điện thoại của con mình. Chuông sẽ reng lên kể cả khi điện thoại đã chuyển sang chế độ im lặng. Làm vậy sẽ giúp chúng không bỏ qua những điều quan trọng mà chúng tôi muốn thông báo.

lost bird ung dung bat tre con tra loi tin nhan 4

Herbert đã thuê một người bạn để giúp anh phát triển ứng dụng này. Qua đó, chuông sẽ reo liên tục cho đến khi tin nhắn được đọc.

Khi các tin nhắn quan trọng gửi tới, ứng dụng sẽ xuất hiện trên màn hình làm gián đoạn mọi hoạt động điện thoại của đám trẻ. Để tắt tiếng chuông, người nhận có thể nhấn nút hoãn tạm thời trong 3 phút hoặc nhấn "huỷ" để thoát ra ngoài.

Tôi hy vọng các ông bố, bà mẹ có tình huống giống tôi sẽ yêu thích ứng dụng này. Những đứa trẻ vị thành niên ngày nay sống rất xa cách với bố mẹ, chúng thường chán ghét việc bị bố mẹ hỏi thăm, nhắn tin, gọi điện cả ngày nhưng ứng dụng này sẽ giúp phụ huynh yên tâm hơn.

lost bird ung dung bat tre con tra loi tin nhan 6

Herbert cũng khẳng định rằng ứng dụng này không nhằm mục đích làm phiền sinh hoạt hàng ngày của con bạn. Thay vào đó, nó giúp bố mẹ có thể kiểm soát con cái tốt hơn trong trường hợp khẩn cấp.

lost bird ung dung bat tre con tra loi tin nhan 2

Kể từ khi ứng dụng được ra mắt vào tháng 8/2017 trên Google Play, nó đã có hơn 75.000 lượt tải xuống. Hiện tại, ứng dụng độc lạ này chỉ dành cho người sử dụng Android, nhưng Herbert vẫn đang tiếp tục làm việc để sớm ra mắt phiên bản dành cho iOS.

lost bird ung dung bat tre con tra loi tin nhan 1

Lượt tải xuống nhiều như trên chứng tỏ nhiều phụ huynh cũng gặp phải tình trạng bị con cái "seen" tin nhắn và mong muốn khắc phục chuyện này. Khi trưởng thành, bạn sẽ hiểu được những lúc có chuyện khẩn cấp mà con bạn lại không trả lời sẽ tồi tệ đến mức nào.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.