• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Rời Gotham, Người Dơi đến Canada xin hành hiệp nhưng lại bị cảnh sát đuổi đi

Hài hước

Một khách sạn ở Canada đang bị cảnh sát có trang bị đầy đủ vũ trang bao vây vì một "sự cố". Bỗng từ đâu, một chiếc xe màu đen có logo con dơi lái đến gần hiện trường và bạn đoán xem, ai sẽ mở cửa bước ra? Phải, đó chính là Batman, hay chí ít là một người đàn ông ăn mặc từ đầu xuống chân hệt như Batman.

Batman đã bước đến khu vực bị phong tỏa và có lẽ xin được giúp các viên cảnh sát một tay. Tuy nhiên trái với dự đoán, cảnh sát đã từ chối và nói điều gì đó làm "tan nát trái tim" Batman, khiến anh buồn bã quay về xe.

11638468 6866291 image a 15 1553900068832

Đúng người...

16143719 web1 batman 1

...nhưng anh đã đến sai thời điểm

Lúc trở lại xe anh còn đứng nói chuyện với ai đó trong xe mà theo như "nguồn tin bí mật" cho hay đó có thể là công sự Robin. Cô Melissa Parent, người quay đoạn phim trên chia sẻ "Có thể xe của anh ấy không siêu ngầu y hệt bản gốc nhưng người đàn ông đó thật sự trang bị rất giống Batman."

Người phát ngôn của cảnh sát đã lên tiếng:

Batman, quả thật giúp đỡ người khác là việc tốt nhưng nếu để anh xông vào hiện trường nguy hiểm như vậy sẽ làm bị thương người vô tội và chính mình.

Sức mạnh của Batman đúng là đã giúp đỡ thành phố Gotham rất nhiều nhưng lần này các vị cảnh sát đã phải khiến anh thất vọng. Mong rằng khi về nhà anh sẽ được Robin và được quản gia Alfred an ủi.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.