• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Ben Affleck chính thức chia tay vai diễn Batman, nhường cơ hội cho diễn viên trẻ hơn

Phim ảnh

Vậy là sau nhiều tin đồn về chyện đi hay ở của Ben Affleck với vai diễn huyền thoại này, mới đây anh đã lên tiếng xác nhận mình sẽ chia tay vai Batman. Theo tờ Deadline, bộ phim Batman sắp được ra mắt vào ngày 25 tháng Sáu năm 2021 sẽ nói về một Bruce Wayne trẻ hơn. Điều này đồng nghĩa với việc Ben Affleck sẽ từ bỏ áo choàng của mình và nhường vị trí cho một diễn viên khác.

rs 560x415 160324154853 560 batman

Trước đây Affleck đã ký hợp đồng làm đạo diễn, biên kịch kiêm luôn đóng vai chính trong bộ phim. Nhưng vào năm 2017, anh đã rời vị trí đạo diễn và nhường cho Matt Reeves. Vào thời điểm đó, Reeves đã nói: "Tôi yêu câu chuyện về Batman từ khi còn là một đứa trẻ. Anh ấy là một nhân vật vô cùng biểu tượng và phức tạp, và chính điều đó đã để lại ấn tượng sau đậm trong tôi. Tôi rất vinh dự và hào hứng được làm việc với Warner Bros. để đem tới một tác phẩm ấn tượng và hào hùng về Kỵ sĩ bóng đêm lên màn ảnh." Ngoài ra, anh không hề nhắc gì đến Ben Affleck, chứng tỏ tài tử và Warner Bros. đã có quyết định riêng.

Vào thứ Tư, ngôi sao của Gone Girl đã xác nhận về sự ra đi của anh trong bộ phim thứ tư về Batman, đồng thời gửi lời chúc tới đạo diễn của Matt Reeves.

Theo IMDb, những diễn viên như Joe Manganiello, J.K. Simmons và Jeremy Irons vẫn chưa biết về việc ai sẽ thay thế Affleck. Nhưng theo một số người, diễn viên Jon Hamm có thể là sự lựa chọn lý tưởng. Ngôi sao của Mad Men có vẻ ngoài nam tính và ngoại hình phù hợp. Không chỉ có vậy, trước đây anh cũng từng bày tỏ niềm mơ ước được đóng vai diễn này. Trong một cuộc phỏng vấn, anh đã nói: "Tôi luôn là một fan bự của truyện tranh. Nhưng anh biết đó, tất cả đều phụ thuộc vào nội dung phim thôi."

batman jon hamm dc comics

Nam diễn viên Jon Hamm.

Gần đây, Reeves cũng đã hé lộ một chút về nội dung của bộ phim The Batman mới. Anh nói với Hollywood Reporter rằng "Đó sẽ là một câu chuyện đen tối về Batman. Nó sẽ nói về những thứ mà anh ấy phải gánh vác, và tôi hi vọng đó sẽ là một câu chuyện vừa hồi hộp mà cũng vừa cảm xúc".

Theo: Eonline
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.