• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Rượu chè quá đà, một chị gái 'thọt nhẹ' chân vào hố xí phải huy động lực lượng cứu hoả đến giải cứu

Hài hước

Sở cứu hoả Ngọc Lâm đã nhận được một cuộc gọi khẩn kỳ lạ yêu cầu họ giúp đỡ một phụ nữ say xỉn bị mắc kẹt chân trong nhà vệ sinh. Vụ việc xảy ra ở một nhà vệ sinh có hố xí xổm ở Ngọc Lâm, khu tự trị Quảng Tây, Trung Quốc.

1

Do không đứng vững vì say rượu, người phụ nữ này đã kẹt chân vào bồn cầu.

Người phụ nữ này được báo cáo rằng đã trượt ngã và rơi chân vào hố xí. Gia đình cô đã cố gắng giúp cô rút chân lên nhưng không thành công. Hết cách, họ phải gọi nhờ giúp đỡ của các dịch vụ khẩn cấp vào lúc 3:38 phút sáng để cứu thoát cô.

Khoảng 6 phút sau, các nhân viên cứu hoả đã có mặt tại hiện trường. Khi vừa đến, họ nhìn thấy một phụ nữ đang gào khóc trong tình trạng say xỉn và quẫn trí. Cô ta không thể nhúc nhích và ngồi bẹp trên sàn nhà.

2

Cô ta gào thét và khóc lóc khi thấy các nhân viên cứu hoả.

Trước khi vụ việc xấu hổ này xảy ra, các thành viên trong gia đình đã cảnh báo cô không bao giờ được sử dụng nhà vệ sinh trong khi say rượu, tờ Beijing Youth Daily đưa tin. Nhưng rõ ràng cô ấy đã không nghe lời.

Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc, các nhân viên cứu hoả phải đập vỡ bồn cầu của nhà vệ sinh để giúp người phụ nữ này. Cô ta may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Sở Cứu Hỏa Ngọc Lâm cũng nhắc nhở mọi người uống rượu có trách nhiệm, đặc biệt trong những ngày nghỉ lễ.

3

Các nhân viên cứu hoả phải đập vỡ bồn cầu để giải cứu.

Bị mắc kẹt chân trong hố xí xổm không phải là vụ việc hiếm gặp ở Trung Quốc. Đặc biệt các nạn nhân thường là người say rượu. Cách đây 2 năm cũng từng có một người đàn ông bị mắc kẹt trong bồn cầu dạng này khi cố lấy điện thoại của mình.

4

Đây chắc chắn sẽ là tình huống xấu hổ nhớ đời khi rượu chè quá đà.

Qua vụ việc vừa xấu hổ, vừa buồn cười này, các thanh niên thường xuyên say xỉn cũng nên rút kinh nghiệm nếu không muốn huy động cả lực lượng cứu hoả đến cứu.

Theo: Next Shark

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.