• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sinh viên khám phá ra mã giảm giá dùng hoài không hết Amazon, tranh thủ mua hàng nghìn sản phẩm giá hời

Hài hước

Một trục trặc với mã giảm giá dành cho sinh viên trên trang Amazon Prime đã khiến công ty mất hàng trăm nghìn bảng sau khi người mua hàng khám phá ra mã này không chỉ dùng một lần.

Mã này được thiết kế với mức giảm giá 5 bảng (150.000 đồng) cho một lần thanh toán nhưng khi một sinh viên nhanh chóng nhận ra nó không giới hạn, tin tức đã lan truyền đi rất nhanh. Sau đó, bọn họ đã đặt hàng dự trữ kem đánh răng, cuộn giấy vệ sinh và bia giá rẻ.

Theo báo cáo của The Sun, một sinh viên đã đặt được tổng giá trị những đơn hàng trị giá hơn 2.500 bảng.

Một trong những người đầu tiên biết được điều này đã trả lời báo chí rằng:

Mã Welcome5 được thiết kế để sử dụng một lần, nhưng anh trai của một người bạn cùng phòng của tôi đã gọi điện khoe rằng anh ta đã dùng nó lần thứ hai thành công.

Sau đó, phóng viên đã nhanh chóng tự mình thử mã ''Welcome5'' và không thể tin rằng cho dù có nhập bao nhiêu lần, hệ thống vẫn tự động trừ đi 5 bảng.

Nó chỉ trừ 5 bảng cho một lần thanh toán, có nghĩa là nếu bạn muốn mua một thứ gì đó đắt tiền thì nó sẽ không mấy giá trị. Nhưng chúng tôi chỉ là sinh viên nên những hàng hoá giá rẻ đã là quá đủ.

Chúng tôi bắt đầu tìm kiếm những thứ hữu ích có giá 5 bảng và phát hiện ra có rất nhiều thứ thực sự tiện dụng.

Trước đây tụi tôi chưa bao giờ cần mua đồ vệ sinh, tiểu thuyết giá rẻ, bút dạ quang, kẹp giấy hoặc pin trong suốt những năm tháng đại học.

Nó đã trở thành một trò chơi gây nghiện mà chúng tôi gọi là: ''Bạn có thể mua gì dưới 5 đô la?'' và chúng tôi đã tìm được kha khá thứ hay ho.

Nếu một số lốc sáu chai bia với giá 6,99 bảng, điều đó có nghĩa là chúng tôi chỉ phải bỏ ra 2 bảng để mua mà thôi, thực sự là một món hời.

Chúng tôi đã thức đến 3 giờ sáng để liên tục đặt hàng bởi vì sợ rằng một lúc nào đó Amazon sẽ nhận ra lỗ hổng của mình và sửa nó nhưng họ không làm vậy.

Ngày hôm sau, người khuân vác trong ký túc xá của chúng tôi trông sốc nặng khi các bưu kiện bắt đầu đến với số lượng lớn và cứ như không bao giờ ngừng.

Chúng tôi đến giảng đường vào sáng thứ Tư và nhận ra mã welcome5 vẫn còn hiệu lực nên lại dùng điện thoại để đặt hàng cả ngày.

Và sau đó tin tức bắt đầu trở nên hot trên các phương tiện truyền thông xã hội, một người nói rằng họ đã mua 15 cuốn sách mà không phải trả đồng nào và một người thì cảm ơn Jeff Bezos vì cơ hội này.

Chắc nó đã gây thiệt hại cho Amazon hàng trăm nghìn bảng nhưng chỉ được phát hiện vào tối thứ Năm. Vào thời điểm đó, mọi người đã mua đủ rồi.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.