• Về đầu trang
Jan
Jan

Sinh viên Trung Quốc khóc ròng khi quay lại ký túc xá: Nấm mọc thành rừng, chuột đẻ thành đàn

Hài hước

Những hình ảnh hài hước tại ký túc xá của sinh viên Trung Quốc không còn quá xa lạ với chúng ta trong thời đại mạng xã hội hiện nay, không ít người cảm thán nếu có những người bạn cùng phòng như vầy thì cuộc sống đại học chắc hẳn sẽ rất thú vị.

Sau nhiều tháng nghỉ ngơi do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, sinh viên Trung Quốc cũng quay trở lại nhịp sống học tập và làm việc tại trường học. Việc gặp lại bạn bè chắc hẳn sẽ rất phấn khởi, tuy nhiên phòng ký túc xá giờ lại gia tăng thêm những "thành viên" không mời mà đến.

Phòng hôm nay nhiều nấm cực

Một video ngắn được đăng tải trên mạng xã hội Weibo cho thấy giường nằm mọc hẳn cả nấm kim châm sau một thời gian dài không có ai sử dụng:

Chủ đề thu hút thêm khá nhiều hình ảnh khác từ cư dân mạng với tình trạng tương tự. Tình trạng này có lẽ do phòng sau một khoảng thời gian dài không ai dọn dẹp vệ sinh cộng thêm thời tiết ẩm thấp mà hình thành.

Nấm đã là gì, mọc luôn cây mới "ngầu"

Không dừng lại ở nấm, một số sinh viên còn ngỡ ngàng hơn cả khi bỗng dưng phòng ký túc xá biến thành "vườn thực vật" với các loại cây mọc dại lan cả vào phòng.

Thực vật chưa đủ, phải có thêm động vật đến "góp vui"

Không chỉ xuất hiện thêm cây mọc hoang, nấm mốc do ẩm thấp mà còn thêm những "vị khách" đặc biệt từ đâu đến dừng chân.

Ú òa đố anh tìm được em!
Không phải một em mà rất nhiều em!

"Mượn" giường nằm tý nha!

Những hình ảnh về phòng ký túc xá được lan truyền khiến không ít sinh viên chưa quay lại trường nơm nớp không biết số phận của phòng mình như thế nào, bên cạnh lại dở khóc dở cười vì thời gian xa trường lâu đến nỗi mọi thứ lại biến thành hiện trạng này.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.