• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Sự cố bi hài: Cô gái phát hiện bị người yêu 'cắm sừng' nhờ Tinder

Hài hước

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao về câu chuyện bi hài của cô gái 26 tuổi tên là Lynn Burton khi phát hiện bản thân bị người yêu (Ahkeem) “cắm sừng”. Điều đáng nói là cô gái trẻ này đã thấy dòng tin nhắn Tinder hiện trên điện thoại người thương ngay trong khi cả 2 đang quay video để “khoe” chuyến đi ngọt ngào với bạn bè.

Cặp đôi trông có vẻ hạnh phúc trên chiếc mô tô lướt sóng. Thậm chí, Lynn còn thích thú tạo dáng trước ống kính khi người yêu mình đang chia sẻ về chuyến đi có 1-0-2 của đôi tình nhân. Bỗng nhiên, dòng tin nhắn từ Tinder trên màn hình của chàng trai này chính là nguyên nhân gây rạn nứt mối quan hệ của hai người. Lynn lập tức nhíu mày nhìn kĩ màn hình và hỏi người yêu: “Này, chờ đã. Đấy là Tinder à?”

02eb3b075d3502abae6f6bdb6164d044

Cô nàng liên tục hỏi người yêu:

-“Em tưởng anh xoá Tinder rồi cơ mà? Con nào thế kia?”

Sau đó, Lynn đề nghị Ahkeem cho xem điện thoại nhưng chàng trai này nhất quyết từ chối. Điều này đã dẫn đến cuộc cãi vã giữa hai người và tất cả đã được ghi lại trong đoạn clip.

b4a695c65d3502abae6fbafcaa816d5d

Chỉ mới vài giây trước, Lynn vẫn nghĩ cả hai đang có một kì nghỉ tuyệt vời.

Anh chàng này cố tình “đánh trống lảng” bằng cách vặn ga tăng tốc chiếc mô tô. Có vẻ như Ahkeem đang cố gắng tìm cách để gạt câu chuyện Tinder sang một phía bất chấp người bạn gái đang gần như “nổi đoá” ngồi phía sau.

Đoạn video này đã thu hút gần 2,5 triệu lượt xem cùng hơn 33,000 lượt like trên Twitter. Điều đáng chú ý là người đăng clip này chính là Ahkeem (với tài khoản tên là Luxury Prince), anh chàng đã chèn thêm dòng caption gây kích thích đến tột độ: “‘Ngoại tình’ bị bắt tại trận”.

Giải thích cho sự việc này, chàng bad boy viết:

-“Tôi đã cố tăng tốc độ để khiến cô ấy quên đi việc kia.”

-“Chúng ta không nên cáu giận khi đang tận hưởng trên mô tô lướt sóng đúng không nào?”

4f9f4b015d3502abae6fbe5bb3d37789

Tưởng chừng mọi chuyện sẽ thật tồi tệ và Lynn sẽ đạp anh ta xuống nước nhưng không, cặp đôi này vẫn cười đùa ngay sau đó kể cả khi cô nàng biết rằng người yêu đang lừa dối mình. Tuy nhiên, đây là một dấu hiệu tốt hay xấu thì không ai dám chắc.

Nhiều người đã bình luận và dự đoán rằng đôi tình nhân này chắc chắn sẽ chia tay sau chuyến đi chơi này chứ không “vui vẻ cười đùa” như trong đoạn video.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.