• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Tấm ảnh khiến ai cũng gãi đầu bứt tóc vì không thể tìm ra con báo đang lẩn trốn

Hài hước

Một người dùng Twitter đã đăng bức ảnh chụp một con báo có khả năng nguỵ trang hoàn hảo, để tìm được con báo này, không ít người bị đau đầu, mỏi mắt vì nhìn khắp nơi cũng không thấy.

lost bird tim bao trong anh 1

Ở đây thật sự có báo à??

Khi nhìn vào bức ảnh này, bạn có nhận ra con báo lớn đang ẩn mình ở đâu không? Nếu cũng cảm thấy khó khăn, hãy cùng xem đáp án bên dưới nhé.

Hàng ngàn người dùng mạng xã hội đã phải vật lộn với thử thách tìm kiếm con mèo lớn này. Nhiều người cũng phải đồng ý bỏ cuộc vì nhìn thế nào cũng không thấy bất cứ thứ gì trông giống con báo.

15

Người dùng Twitter đăng tải tấm ảnh này còn phải thừa nhận rằng khi bạn gửi ảnh cho cô, cô còn nghĩ rằng họ đang trêu chọc mình vì làm gì có con báo nào trong ảnh.

Bạn tôi vừa gửi tấm ảnh này cho tôi và yêu cầu tôi tìm con báo. Tôi đã tin chắc rằng đó là một trò đùa... cho đến khi tôi thật sự tìm thấy con báo. Bạn có phát hiện ra con báo ấy không?

lost bird tim bao trong anh 2

Bức ảnh thật sự đã thu hút hơn 150.000 người tương tác với 1.600 bình luận tại thời điểm đăng tải.

Cũng như bạn, rất nhiều người khác cũng "bó tay" trước câu đánh đố khó khăn này. Đa số bình luận bên dưới hình ảnh đều là:

Ai đó làm ơn hãy cho tôi câu trả lời đi. Tôi sẽ phát điên nếu cứ nhìn chằm chằm vào tấm ảnh này.

Bức ảnh thật sự khiến tôi chăm chú đến không thể rời mắt.

14

Công bằng mà nói, chắc chắn sẽ có đến 99% người không thể phát hiện ra nếu không có sự giúp đỡ của cộng đồng Twitter và dưới đây chính là câu trả lời.

Sau một lúc, nhiều người dùng đã bình luận trả lời, sau khi dùng hết chất xám để tìm con báo ẩn mình. Họ đã dùng mũi tên hoặc vòng tròn để đánh dấu vị trí mà con báo đang nằm.

lost bird tim bao trong anh 3

Kể cả có mũi tên cũng không nhìn ra...

Đáp án vẫn khiến bạn không thể tin được đúng không? Nếu con báo này đang săn mồi thì kỹ năng nguỵ trang của nó đúng là sẽ khiến bạn lo lắng đấy.

lost bird tim bao trong anh 4

Con báo đây các bạn ơi!!

Thử thách nhỏ này có thể giúp bạn quên đi một chút căng thẳng nhưng bên cạnh đó hình ảnh này cũng đang cảnh báo về tình trạng động vật hoang dã đang bắt đầu xuất hiện trước con người nhiều hơn.

Những loài động vật hoang dã thường xuyên bị đe doạ, phần lớn là do áp lực của con người và mất đi môi trường sống, trong khi một số loài động vật lại phải chịu đựng cuộc sống bị giam cầm trong vườn thú, rạp xiếc,...

Khi mất đi môi trường sống sẽ khiến chúng xuất hiện ở gần con người và điều đó lại tiếp tục tạo điều kiện cho những tên săn trộm hành động.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.