• Về đầu trang
ABC
ABC

Tên tội phạm bị tụt quần, rơi xuống cống, 24 giờ sau thối quá phải kêu cứu

Hài hước

Khi các thành phần bất hảo làm chuyện phạm pháp đối mặt với lực lượng chức năng thì nhiều tên sẽ ngoan cố chống cự. Bên cạnh các pha tẩu thoát thần sầu của những tên ranh ma thì cũng có một số màn chạy trốn hài hước. Mới đây mạng xã hội lan truyền đoạn video tổng hợp lại cảnh một nghi phạm buôn ma túy Thái Lan bị rơi xuống cống nước vì giằng co với cảnh sát, mãi 24 tiếng sau mới được "trục vớt" khiến người ta cảm thấy hắn vừa đáng trách vừa đáng thương.

Sopha Ardjalee là tay buôn ma túy 46 tuổi, vừa qua hắn bị cảnh sát chặn xe máy vì không có bằng lái ở Samut Prakan (Thái Lan). Gã bất hợp tác và còn tấn công người thi hành công vụ, sau đó cảnh sát phát hiện trong túi tên này có ma túy.

Đoạn đầu video là cảnh Sopha giằng co khi bị hai cảnh sát còng tay, hắn “thà chết chứ không chịu hy sinh”, ngoan cố chống đối đến nỗi rách áo, tụt quần rồi rơi xuống cống.

ezgif 1 eca9a77e54aa

Cảnh sát đi rà soát nhưng không tìm được Sopha. Sau 24 giờ ngụp lặn trong mớ hỗn độn hôi thối, hắn chịu hết nổi nên đã khóc lóc, hét lên cầu cứu thông qua các lỗ trên nắp cống. Các tình nguyện viên phải nâng khối bê tông, “trục vớt” Sopha lên trong tình trạng nhếch nhác, bị “bôi đen” toàn thân, tâm trạng thì hoảng loạn. Sau đó hắn được tắm rửa tại chỗ, được cho ăn uống, rồi bị bắt lên xe về đồn.

ezgif 1 7f17a137c358

ae3a6a605d1b3db7bae6bf2bd4d4d83d

c83d6f695d1b3db7bae65d72a6d0bdf1 1

d9d084955d1b3db7bae62ced0369c303

Sopha bày tỏ nỗi lòng:

"Tôi rất đói và khát, ở dưới có mùi hôi thối quá. Tôi còn không nghĩ mình sẽ thoát ra được".

Trung tá Sanyan Phupanna của Sở cảnh sát Pra Pradaeng giải thích:

“Chúng tôi đã đưa hắn ta đi kiểm tra thể chất để đảm bảo hắn không bị thương trong quá trình trốn thoát. Trước mắt Sopha đối mặt với tội tàng trữ và sử dụng ma túy, hắn sẽ bị tạm giam để điều tra, xét xử".

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.