• Về đầu trang
ABC
ABC

'Vượt Ngục' phiên bản Thái Lan: Nghi phạm giả vờ có rắn, lừa nhốt cảnh sát rồi tẩu thoát

Hài hước

Nhắc tới "vượt ngục" thì điều gì hiện lên trong đầu bạn đầu tiên? Là bộ phim Prison Break cân não hay vụ tẩu thoát tinh vi bằng đường hầm của trùm ma túy Mexico - Joaquin 'El Chapo' Guzman? Cũng có thể bạn ấn tượng với tên tội phạm Hàn Quốc trốn khỏi nhà tù nhờ kĩ năng Yoga tập luyện trong nhiều năm trời. Hắn uốn mình, lách qua khe cửa chỉ cao 15 centimet, rộng 45 centimet.

Trên đây là những màn đào tẩu quy mô, được chuẩn bị kỹ càng hay nhờ tài năng đặc biệt. Thế nhưng đôi lúc cũng xảy ra vài pha vượt ngục khá hài hước, như một trường hợp tại đất nước Chùa Vàng sau đây.

Tối Chủ nhật vừa qua, nam thanh niên 23 tuổi tên Anant Komolwanit bị bắt tại nhà riêng tại xã Sam Toom, huyện Sena, Thái Lan với gần 100 viên ma túy tổng hợp, can tội tàng trữ, buôn bán chất cấm. Nghi phạm nhanh chóng bị áp giải đến đồn cảnh sát Sena để thẩm vấn. Sau đó không lâu, Anant liên tục than đau bụng và tiêu chảy. Cảnh sát đành dẫn hắn đi bệnh viện kiểm tra, nhưng bác sĩ kết luận sức khỏe tên này hoàn toàn bình thường, chứng tỏ Anant đã giả vờ bệnh nhằm tìm cơ hội chạy trốn. Hắn lại phải quay trở về buồng giam.

Tối thứ hai, nghi phạm kêu la cầu cứu bảo rằng mình bị một con rắn không biết chui ở đâu ra cắn. Cảnh sát Sgt Maj Ratchada Supawong đành mở cửa phòng giam, tiến vào xem xét tình hình. Anh ấy phát hiện nghi phạm không hề có vết rắn cắn, trong khi tên này cứ khẳng định "Có một con rắn mà", "Nó ở đây, ở kia đó". Nhân lúc viên cảnh sát đang đi quanh phòng, ngó nghiêng tìm "con rắn" thì Anant lập tức chạy ra ngoài, khóa cửa phòng giam, nhốt người cảnh sát kia lại.

Video ghi lại pha vượt ngục của gã tội phạm khôn lỏi. Chú thích: cảnh sát mặc áo trắng, nghi phạm mặc áo xanh.

ccell 1

Cảnh sát mở cửa phòng giam vào kiểm tra vì nghi phạm bảo bị rắn cắn. Ảnh: Khaosod

cell 2

Ảnh: Khaosod

cell 3

Anant khóa cửa, nhốt cảnh sát lại. Ảnh: Khaosod

Một cuộc tìm kiếm kẻ vượt ngục nhanh chóng diễn ra dưới sự phối hợp giữa cảnh sát và dân địa phương. Khoảng 3 giờ sáng, người dân trình báo phát hiện một thanh niên có ngoại hình giống với nghi phạm. Rất nhanh, cảnh sát đã tái bắt giữ Anant. Thanh niên này tỏ vẻ không cam tâm vì lại bị giam giữ lần nữa. Hắn than trời trách dân làng tại sao lại nhiệt tình giúp cảnh sát để hắn bị tóm gọn như thế.

Từ nghi phạm tàng trữ, buôn bán ma túy, giờ đây Anant phải đối mặt thêm hai tội danh nữa: vượt ngục và "lừa gạt" người thi hành công vụ. Cảnh sát chắc chắn sẽ đặc biệt quan tâm, không cho phép chàng trai ranh ma này tiếp tục giở trò, đào tẩu lần nữa.

Theo: bangkokpost
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.