• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Thanh niên Trung Quốc tưởng mình sắp chết khi mười đầu ngón tay bầm tím, hóa ra do quần jeans phai màu

Giải trí

Gần đây trên mạng đang lan truyền một đoạn tin nhắn hài hước khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả. Đoạn tin nhắn kể về nguyên nhân mười đầu ngón tay bị bầm tím của một chàng thanh niên Trung Quốc và lý do đầy hài hước đằng sau đó.

0

Đoạn tin nhắn được dân cư mạng chia sẻ trên mạng

3 1

Một chàng thanh niên Trung Quốc không hiểu lý do tại sao 10 đầu ngón tay của mình bị thâm tím

1

Chàng trai lo lắng về bệnh tình của mình rồi kể lại cho người bạn

2

Cứ ngỡ là mình mắc bệnh nặng ai ngờ lại...

3

là do chiếc quần jean bị bay màu

Bài đăng đã thu hút được sự chú ý và quan tâm của cộng đồng mạng Trung Quốc. Sau khi được chia sẻ đoạn tin nhắn đã kéo theo hàng ngàn lượt bình luận rôm rả từ phía cư dân mạng, không ít người cũng đồng cảm và nói rằng họ cũng từng gặp phải những trường hợp tương tự như chàng thanh niên này.

4

Khi tôi còn bé bà ngoại nhận thấy da tôi vàng hơn da của những đứa trẻ khác, cho nên bà nghĩ rằng tôi mắc bệnh vàng da hoặc mắc phải một căn bệnh nào đó, sau đó bà ngoại đưa tôi đi khắp nơi tìm người chữa bệnh.

Cuối cùng bác sĩ nói là do tôi ăn quýt nên bị vậy. Bây giờ tôi đã lớn rồi mà da tôi vẫn cứ bị vàng hơn những người khác.

5

Làm tôi nhớ đến một người bạn thời cấp hai của tôi, cũng bị quần jean làm dính màu lên tay, sau đó cô bạn tôi mới nói với chủ nhiệm lớp rằng gần đây đầu của mình cùng thường xuyên bị đau, có thể là cô ấy đã mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo nào đó chăng.

6

Từng có một lần trước đây không hiểu vì sao tay tôi lại rất đau, sau đó đi bệnh viện kiểm tra thì mới biết hóa ra là do mình trước đó đã cắt ớt.

7

Nhớ lúc còn nhỏ, mẹ tôi lần đầu cho tôi đi taxi nào ngờ sau khi xuống xe tôi ói mửa không ngừng. Nhìn tình cảnh tôi lúc đó không khỏi làm mẹ sợ tới mức tái xanh mặt, mẹ vội vã đưa tôi vào bệnh viện để kiểm tra. Ai dè khi vào viện được bác sĩ phán cho một câu: “Con gái của chị là bị say xe đó!”

8

Có một đợt chồng tôi nói rằng ổng bị tăng sản tuyến vú, rồi còn nói cái gì mà phát hiện kịp thời để còn đi cắt bỏ sớm.

Thế rồi mới sáng sớm mà ổng đã đi đến bệnh viện để kiểm tra và chụp siêu âm, chồng tôi nào ngờ bác sĩ chỉ nhìn sơ qua một chút rồi phán một câu làm ổng đứng hình mất mấy phút: "Chẳng có bệnh gì đâu, anh chỉ cần về về nhà ăn ít đi là được. Béo quá rồi thì tất nhiên sẽ làm ngực phát triển thôi”

9

Mọi người trong nhà nói rằng mặt tôi nhìn nhợt nhạt như sáp, tái xám này nọ, mà lúc ấy tôi cũng thấy tim mình không được khỏe cho lắm, thế là quyết định đi khám tim mạch luôn. Bác sĩ nhìn qua tôi rồi cười nói rằng không có vấn đề gì hết cả nếu có thì chỉ là do da tôi hơi đen mà thôi!

10

Có một lần bạn cùng lớp của tôi cảm thấy nó thường xuyên bị ù tai và không nghe rõ được lời của những người khác nói.

Sau đó bạn tôi đến bệnh viện để khám xem như thế nào, ai dè những người xếp hàng phía trước đều là những người mắc bệnh nan y khó cứu chữa, dọa bạn tôi một phen chết khiếp.

Lúc tới lượt nó, bác sĩ chỉ kiểm tra một chút rồi nói rằng: "Chẳng có vấn đề gì to tát cả, chỉ là ráy tai hơi nhiều mà thôi!"

Theo: read
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.