• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thấy bạn bị bó bột đáng thương, hội bạn thân vẽ đủ mọi logo hàng hiệu để an ủi

Hài hước

Bạn bè là những người bên cạnh chúng ta cả khi vui vẻ và lúc khó khăn, Thỉnh thoảng, chia sẻ khó khăn với bạn theo chiều hướng hài hước và độc lạ cũng là cách mà bạn bè mang đến ý nghĩa cho cuộc sống của chúng ta.

Để chắc chắn về những gì mà bạn bè thân thiết có thể làm cho nhau, hãy đọc qua câu chuyện đáng yêu dưới đây nhé. Câu chuyện bắt đầu khi một người bạn trong lớp bị thương ở chân, phải bó bột. Biết bạn không thể mang giày đẹp và mong muốn phần bột trắng sống động, nhiều màu sắc hơn, rất nhiều bạn bè trong lớp đã vẽ lại các logo hàng hiệu nổi tiếng thế giới.

Bạn bị bó bột? Đừng lo, đã có tôi!
Logo nổi tiếng nào bạn thích, tôi sẽ vẽ cho.

Những logo xuất hiện trên lớp bột bao gồm Nike, Gucci, Louis Vuitton
và hình ảnh hoa cúc, dây giày. Lũ bạn có tâm thật sự đã mang đến rất nhiều tiếng cười cho cậu bạn bị thương và cả cộng đồng mạng.

Chưa kể, kỹ năng vẽ lại logo của các bạn cũng không tệ, biến phần bột trắng nhàm chán trở nên đầy màu sắc, dù bị thương nhưng chắc chắn cậu bạn cũng cảm thấy rất ấm áp vì nhận được biết bao sự quan tâm từ bạn bè trong lớp.

Logo Gucci được vẽ rất tỉ mỉ.
Logo Nike năng động. Louis Vuitton sang chảnh.
Hình ảnh hoa cúc mà mọi người ao ước.

Bên dưới phần bình luận cũng có rất nhiều người thích thú với cách an ủi bạn cùng lớp của nhóm học sinh này. Ngoài ra là rất nhiều lời khen ngợi về khả năng vẽ vời của các bạn.

Đó chính là cách là bạn bè sẽ chia sẻ khó khăn, đau ốm cùng bạn. Đôi lúc không phải là những lời tình cảm song hành động vui vẻ cũng là liều thuốc tinh thần giúp chúng ta vượt qua những thử thách trong cuộc sống.

Theo: Trường Người Ta
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.