• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Tội phạm chủ quan nhất thế giới: Hóa trang trốn cảnh sát nhưng lại mắc bệnh lười

Hài hước

Một tên trộm có đặc điểm cơ thể đặc biệt với chiếc tai trái to cùng với hình xăm cổ đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi cố gắng ngụy trang chỉ bằng cách mang thêm một cặp kính.

David Springthorpe, 30 tuổi, đã bị truy nã bởi các sĩ quan vì vi phạm lệnh của tòa án cũng như phạm tội trộm cắp.

Before: David Springthorpe, 30, was being hunted by officers for breaching a court order as well as number of shoplifting offences
Trước khi hoá trang...
After: He tried to disguise himself by wearing a pair of spectacles
...và sau khi hoá trang

Nhưng cảnh sát hạt Derbyshire không cần phải tìm đâu xa để tìm ra tên trộm sau khi phát hiện ra anh ta đang ung dung đi trên đường mặc dù đã cố gắng ''thay đổi vẻ ngoài của bản thân'' bằng cách đeo một cặp kính.
Những bức ảnh hài hước cho thấy nỗ lực đáng thương của Springthorpe trong việc cải trang sau khi anh ta bị bắt trên phố Market, ở South Normanton, Derbyshire vào thứ Bảy, 16/11.
Sau đó, anh ta bị buộc tội trộm cắp nước hoa và quà tặng từ cửa hàng Boots và bị kết án tù 30 tuần tại Trung tâm Tư pháp Chesterfield.

South Normanton và Pinxton Safer Neighbourhood Team - một phần của Sở Cảnh sát Derbyshire đã chia sẻ chi tiết về sự ngụy trang ''xảo quyệt'' của Springthorpe trên các phương tiện truyền thông xã hội.

David Springthorope gần đây đã bị giam giữ bởi PCSO Tom Smedley sau một cuộc rượt đuổi ngắn ở South Normanton.
Springthorpe bị truy nã trong Recison Recall cũng như đối với một số tội danh trộm cắp.

Springthorpe gần đây đã thay đổi vẻ bề ngoài của mình bằng cách đeo một cặp kính - may mắn thay, điều này không đủ tinh quái để qua mặt đội tìm kiếm.

Anh ta bị kết án về các vụ trộm và lãnh án tù giam 30 tuần.

Nhiều cư dân mạng đã đăng tải nhiều bình luận để chế nhạo nỗ lực của tên tội phạm khi cố gắng đánh lừa các sĩ quan với vẻ ngoài đặc biệt của anh ta.

Angela May nói: ''Khi suy nghĩ lại, David nhận ra tai của chuột Mickey có thể khó thấy hơn so với suy nghĩ ban đầu của anh ấy và đang hối hận vì đã chọn kính theo phong cách Michael Cane.''

Tim Bottomley: ''Chiếc kính đó hoàn toàn ngụy trang sự thật rằng bạn có một đôi tai to và một hình xăm ở cổ. Thật sự chẳng khác chút nào"

Springthorpe trước đó đã ra tòa vào tháng 1 vì tội ăn cắp miếng thịt bò trị giá £ 20 từ một cửa hàng.

Một thẩm phán đã phạt anh ta 80 bảng và yêu cầu bồi thường 20 bảng, phụ phí nạn nhân 30 bảng và chi phí hầu toà 85 bảng sau khi tòa án cho biết Springthorpe là một người nghiện ma tuý.

Có lẽ đây là màn hoá trang ngốc nghếch nhất trong lịch sử thế giới tội phạm. Hy vọng Springthorpe sẽ rút kinh nghiệm từ lần này.

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.