• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Người đàn ông bị cảnh sát còng tay một cách vô lý khi đang ăn sandwich

Tin tức

Đoạn video được đăng trên Facebook bởi Bill Gluckman - nạn nhân bị còng tay và đã thu hút được hàng nghìn bình luận giận dữ từ cư dân mạng.

Mở đầu với một sĩ quan cảnh sát, được xác định là D. McCormick, đang kéo ba lô của người đàn ông trong khi anh ta vừa ăn sandwich vừa chờ tàu ở trạm Pleasant Hill Station.

Nhân viên cảnh sát BART (Bay Area Rapid Transit) nói với Gluckman trong khi cho phép các người dân khác lên tàu:

Anh đã bị bắt giữ.

Illegal Sandwich BART

Theo luật California, ăn khi chờ tàu BART là bất hợp pháp. Gluckman sau đó thừa nhận rằng anh ta đã không biết luật. Tuy nhiên, viên cảnh sát khiến mọi thứ rắc rối hơn khi gọi thêm một người nữa, tước ba lô của Gluckman cùng thẻ ID của anh và đe doạ tống vào tù.

Rồi mày cũng sẽ vào tù thôi.

Viên cảnh sát nói

Để phản kháng, nạn nhân đã chỉ ra rằng không có biển cấm ăn xung quanh, sau đó thêm vào:

Tôi không làm gì sai nên tôi sẽ không đưa anh tên của tôi đâu.

Sau đó trong video, một sĩ quan khác - được xác định trên huy hiệu của anh ta là L. Vallejo - đến cùng với ba cảnh sát khác và còng tay Gluckman.

Illegal Sandwich BART 5

Bốn cảnh sát được huy động bắt 1 người vì ăn một chiếc sandwich? Có quá đáng lắm không?

Gluckman nói.

Tuy nhiên, rõ ràng chiếc bánh sandwich không phải là nguyên nhân duy nhất khiến Gluckman bị bắt. Những sĩ quan sau đó cũng tiết lộ anh ta bị bắt vì các nghi ngờ khác.

Tôi được gọi đến đây để hỗ trợ một người phụ nữ bị trúng độc. Dù vậy, tôi không tìm thấy ai cả, thay vào đó Gluckman lại xuất hiện ngay trước mắt.

Theo một tweet được đăng bởi BART vào thứ Sáu, Gluckman cuối cùng phải hầu toà.

Một quan chức ở BART đã nhận được một khiếu nại về việc này. Ngoài ra, một người khác cũng nói rằng cô thường ăn khi chờ BART nhưng không ai nói gì.

Tôi thường ăn khi chờ tàu cho đến khi dừng sử dụng BART hơn một năm trước. Có lẽ đó là đặc quyền của một người phụ nữ da trắng chăng? Các sĩ quan cảnh sát đã bỏ qua tôi. Thật là một chính sách có chọn lọc.

Theo: unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.