• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Bị sa thải vì đăng meme lên Facebook than thở về công việc

Hài hước

Một người đàn ông đã bị sa thải sau khi đăng meme lên Facebook cá nhân của anh ta liên quan tới vấn đề công việc.

Cody Hidalgo đã chia sẻ một meme cùng hình ảnh nhân vật Elmo từ The Muppets trong nhà vệ sinh, với chú thích:

"Khi ông chủ kiếm được một đô la, tôi chỉ kiếm được một xu. Đó là lý do tại sao tôi lại đi vệ sinh trong khoảng thời gian tại công ty."

Bài đăng được Cody chia sẻ vào ngày Chủ nhật, lúc anh không làm việc. Nhưng không lâu sau đó anh ta nhận được tin nhắn từ ông chủ của mình:

"Chúng tôi sẽ không kiếm được đồng nào khi anh có suy nghĩ như vậy. Tại sao anh không ở nhà và tiếp tục công việc đi vệ sinh của mình.

Tôi không thích cách hành xử ngớ ngẩn như vậy. Có lẽ một công ty nào đó sẽ chấp nhận việc này, nhưng tôi thì không. Chúc may mắn."

Trong cuộc hội thoại, Cody tỏ ra khá bất ngờ khi bị sa thải vì một meme được đăng vào ngày mình không đi làm. Nhưng ông chủ của anh ta lại cho rằng điều đó là sai trái.

Nội dung cuộc nói chuyện giữa Cody và ông chủ

Nhiều người cho rằng điều này là hoàn toàn không công bằng, điều gì cho phép sa thải ai đó vì một bài đăng trên Facebook.

Một bình luận cho biết:

"Anh đã để bài đăng trong chế độ bạn bè, do đó đây là một hành động xâm phạm quyền riêng tư. Thêm vào đó, người sếp đã gửi cho anh một tin nhắn hết sức thô tục, hoàn toàn có thể gọi luật sư và kiện."

Ngược lại, cũng có người đứng về phía ông chủ kia:

"Có vẻ như anh ta đang cần một lý do để sa thải bạn và điều đó đến. Tôi cũng sẽ sa thải bất kỳ ai đó với tâm lý nếu tôi không thích họ.

Đồng thời ông chủ Andy công ty bị chỉ trích dữ dội vì cách nói năng thô lỗ, mỉa mai về đứa con đã mất của Cody: "...Chỗ này cho thấy mức độ trưởng thành của anh như thế nào và anh không có con là đúng rồi đấy", Cody đáp: "Tôi sẽ không gỡ bài đăng vì anh vừa nói con tôi qua đời là điều tuyệt nhất trên đời". Điều này như một mồi lửa châm vào cộng đồng mạng, họ bắt đầu đánh giá 1 sao công ty trên Google

"Điều tích cực duy nhất ở đây đó là nhà vệ sinh sạch tuyệt cú mèo. Cứ như không ai trong công ty này xài toilet, và đây là bảo tàng toilet. Phần còn lại của tòa nhà nghe như có mùi phân, hoặc đó là do thằng cha Andy với thái độ và hành xử bốc mùi"

- Một đánh giá "cà khịa" trên Google

Theo trang Facebook của Cody, nơi làm việc cũ của anh ta là Roman Stone Works, nhiều người ngay lập tức spam liên tục vào trang web của công ty bằng các meme. Hiện tại, Roman Stone Works đã tạm thời ngừng hoạt động trên Facebook.

Chân dung chàng trai đen đủi

Với số lượng bình luận và chia sẻ ngày càng tăng, chắc hẳn ông chủ cũ của Cody đang dần hối hận vì hành động của mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.