• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cuồng yêu, nữ bác sĩ gửi 9.000 tin nhắn cho người đàn ông trên Tinder, 'tra tấn tin nhắn' cả nhà anh

Cuộc sống

Nữ bác sĩ Denise Jane Lee đến từ Sydney đã bị buộc tội gửi hàng ngàn tin nhắn đến người đàn ông mình gặp gỡ trên Tinder, chưa hết cô còn tra tấn tin nhắn với cả người nhà, họ hàng của anh ta, khiến họ phải trình báo sự việc cho cảnh sát.

Cô đã gửi trên dưới 9000 tin nhắn cho Matthew Holberton, kể cả bạn gái của anh ta và các thành viên trong gia đình họ.

Lee đã phải đối mặt với một phiên điều trần 5 ngày tại Tòa án địa phương Downing Center. Sau nhiều giờ đàm phán giữa luật sư của cô và công tố viên, Lee thừa nhận 4 trong số 10 cáo buộc.

Lee là một bác sĩ X-quang, 40 tuổi, cô đã bị bắt vào tháng 5/2017 nhưng những cáo buộc đã kéo dài đến hơn 2 năm và vừa được xét xử năm nay. Cô đã nhận 3 tội danh bao gồm sử dụng dịch vụ giao hàng để quấy rối và đe doạ người khác vào năm 2015. Bên cạnh đó là có lời lẽ xúc phạm và một tội danh đe doạ khác.

Công tố viên cảnh sát Amin Assaad đã rút lại 6 cáo buộc còn lại liên quan đến hành vi đe doạ.

Matthew Holberton đã có một mối quan hệ rất rất ngắn với Lee sau khi họ tình cờ biết nhau trên Tinder. Sau đó, anh rời khỏi Sydney vào tháng 2/2016 để sống ở Melbourne. Tại đây, anh bắt đầu hẹn hò với với Georgia Dempster, một nghiên cứu sinh tiến sĩ tại Đại học Melbourne.

Khi Lee bị bắt, cảnh sát điều tra được cô lưu rất ảnh do anh Holberton đăng tải lên mạng xã hội. Chưa hết, cô còn theo dõi dữ liệu liên quan đến các tuyến đường đi xe đạp của anh, mọi thông tin liên quan đến bạn bè anh.

Tin nhắn, email còn được gửi cho cả bố mẹ của cô Dempster, một số đồng nghiệp, thậm chí là họ hàng gần xa của cô cũng bị làm phiền không ít.

Toà án khẳng định rằng những đoạn thư từ này rất đau khổ đến mức một số nạn nhân của Lee còn có ý định tự tử.

Thẩm phán Michael Barko hồi đầu tháng 10 đã từ chối đơn xin bào chữa cho các cáo buộc. Lee đã dùng lý do sức khoẻ tâm thần để bào chữa cho tội danh của mình, nhưng đều bị bác bỏ.

Thẩm phán đánh giá những bằng chứng cho thấy đây là hành động hèn hạ và có tác động rất lớn đến các nạn nhân.

Toà án đã xem xét tất cả các tài liệu liên quan và rất hài lòng vì ít nhất bây giờ không có bất cứ bằng chứng nào chứng minh bị cáo là người bệnh tâm thần.

Hiện toà án đã bắt đầu bước vào giai đoạn xét xử và đưa ra hình phạt dựa vào những chứng cứ quấy rối, đe doạ thu thập được từ các nạn nhân.

Cảnh sát cho biết các tin nhắn, email là gia đình của anh Holberton đều hỏi về sự chính trực, ngoại hình và mối quan hệ của họ đối với Holberton. Thậm chí, cô ta còn kể lễ về chuyện Holberton đã đối xử tệ bạc với mình.

Toà án chỉ trích hành vi của cô là "không có gì ngoài việc rình rập người khác", tra tấn tinh thần cũng là một hình thức phạm tội nghiêm trọng.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.