• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đi làm chẳng sợ đói: Khi văn phòng Google, Apple, Facebook chẳng thua nhà hàng 5 sao

Cuộc sống

Quả không ngoa khi nói rằng khu vực ăn uống của các công ty hàng đầu trên thế giới này hoàn toàn có thể cạnh tranh với chất lượng của bất kỳ nhà hàng hạng sang nào khác. Tất nhiên chỉ có 1 điểm khác biệt duy nhất đó là tại những văn phòng đình đám này, suất ăn chỉ dành riêng cho các nhân viên và hoàn toàn miễn phí.

Những công ty dưới đây đạt được thành công lớn chắc hẳn một phần nhờ phương châm: Độ hiệu quả trong công việc của một nhân viên còn phải thông qua… cái bao tử! Cùng khám phá xem những văn phòng nổi tiếng này cho nhân viên của họ ăn gì nhé!

1. Google

Trụ sở chính của Google được đặt tại thành phố New York (Mỹ). Nhân viên của công ty sẽ được phục vụ 3 bữa ăn miễn phí trong 1 ngày tại toà nhà mang tên Hemispheres cho tầm nhìn ra quận Manhattan tuyệt đẹp. Quán cafe trong công ty có nhiều khu vực chuyên phục vụ các món ăn nhanh, snacks, sữa chua, đồ uống,… Một trong những lời review phổ biến nhất về quán cafe của văn phòng Google trên Internet chính là:

Nếu muốn cảm thấy thất vọng với công việc của mình hiện tại thì cứ tìm đến văn phòng của Google và thưởng thức đồ ăn ở đây đi. Rồi ai cũng sẽ phải ganh tị với nhân viên nhà người ta!

2. Facebook

Trụ sở chính của Facebook gần đây đã được chuyển đến một thị trấn nhỏ tên là Menlo Park ở bang California, Mỹ. Nhân viên trong công ty được ăn 3 bữa miễn phí mỗi ngày tại Epic Cafe. Quán cafe này phục vụ chủ yếu các món ăn của Mỹ và châu Á. Nếu không phải nhân viên công ty và đến đây, bạn vẫn được giảm giá khi ăn đấy nhé!

3. Apple

Trụ sở chính của Apple tọa lạc tại Cupertino, bang California, Mỹ. Khu vực ăn uống của họ được gọi là Caffe Macs – một không gian vô cùng rộng rãi, tràn ngập ánh sáng và hoàn toàn miễn phí. Tại đây chuyên phục vụ các món ăn Mexico, Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha và Pháp vào bữa trưa, cũng như nhiều loại đồ ăn nhanh khác. Vào bữa sáng, nhân viên Apple thường được thưởng thức bánh mì Pháp nướng vị dâu, bánh crepe socola, nước trái cây tươi, một số loại kem và các món tráng miệng khác. Thực đơn của họ cũng liên tục được thay đổi mỗi ngày để nhân viên không bị ngán.

4. Twitter

Trụ sở chính của Twitter tọa lạc bên trong một tòa nhà được xây dựng từ năm 1937 tại Market Square, San Francisco, Mỹ. Có một quán cà phê miễn phí dành cho nhân viên công ty, trong đó thực đơn được chia thành nhiều loại món ăn khác nhau được đánh dấu bằng những hashtags như #comfort, #easurefood, #tenderloin, #birdfeeder,…

5. Dropbox

Trụ sở chính của Dropbox được đặt tại San Francisco, California và quán cà phê của công ty đình đám này được gọi là Tuck Shop. Quán kéo dài khoảng 400m, và ở đó hầu như nhân viên của họ có thể tìm kiếm bất cứ bữa ăn nào. Dropbox cũng đặc biệt đánh giá cao các đầu bếp của mình – những người từng làm việc trong các nhà hàng tốt nhất trên thế giới.

6. Pixar

Pixar’s Cafe Luxo nằm ở bang California, Mỹ chào đón tất cả mọi người bằng những bức tượng mô phỏng các nhân vật đình đám của hãng phim này như Buzz Lightyear và Woody tại sảnh chính. Một khi bước chân vào bên trong không gian ăn uống của công ty này, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi độ rộng lớn và sang trọng. Nhà hàng của họ chuyên phục vụ cho nhân viên những món quen thuộc như hamburgers, cá hồi, pasta đậu phụ, bít tết, pizza và rất nhiều món tráng miệng khác nhau.

Theo: Brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.