• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

WC thông minh tại Trung Quốc sẽ phát ra âm thanh khó chịu nếu bạn đi vệ sinh lâu hơn 15 phút

Hài hước

Để tránh tình trạng một số người đi vệ sinh quá lâu, Trung Quốc đã cho ra mắt phòng tắm, nhà vệ sinh thông minh có thể phát ra âm thanh báo động khi bạn ngồi trong đó quá 15 phút.

Với cơ chế hoạt động như trên, khi bạn tắm hoặc "xả lũ" trong các nhà tắm, nhà vệ sinh kiểu này, hãy tạm gác lại những thói quen hát hò vu vơ hay suy nghĩ lung tung, nếu không muốn những nhà tắm này đuổi bạn ra một cách mất mặt.

Hiện các nhà tắm thông minh đang được lắp đặt tại Thượng Hải, Trung Quốc. Bên trong được trang bị công nghệ tiên tiến, giúp bạn có trải nghiệm tôt hơn, bao gồm hệ thống cảnh báo cho những người sử dụng thiết bị quá lâu.

Theo thông tin đăng tải trên trang Shanghaiis, Chính phủ Trung Quốc đã xây dựng và lắp đặt khoảng 150 nhà tắm công cộng thông minh trên khắp thành phố.

Điểm ưu việt của những nhà tắm công cộng này là các tính năng công nghệ cao như theo dõi và kiểm soát mùi hôi, lập bảng số lượng khách và điều chỉnh mực nước. Những ưu điểm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thực tế tốt nhất cho người dân và cả khách du lịch.

Tuy nhiên, tính năng nhận được nhiều sự chú ý nhất chính là bộ đếm thời gian theo dõi quá trình sử dụng nhà vệ sinh, phòng tắm của khách hàng. Nếu bạn ở trong những nhà tắm công cộng này quá 15 phút, hệ thông báo động sẽ gửi thông báo đến nhân viên để họ đến kiểm tra.

Tính năng này được giải thích là để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, phòng trong các trường hợp sức khoẻ họ không ổn, ngất xỉu trong nhà vệ sinh. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại đùa vui rằng đối với ai bị táo bón thì chắc nhà vệ sinh này không ổn một chút nào.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.