• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Trót phải lòng cô nhân viên cửa hàng tiện lợi, anh trai ngày nào cũng mua cà phê uống đến nỗi bị tiểu đường

Hài hước

Một thanh niên người Đài Loan đã bị chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường vì uống quá nhiều cà phê tại cửa hàng tiện lợi 7-Eleven gần nhà. Khi được gặng hỏi về nguyên nhân, anh chàng thổ lộ rằng mình phải lòng một nữ nhân viên và quyết chinh phục cô bằng cách uống cà phê mỗi ngày.

lost bird benh tieu duong vi phai long nhan vien 7 eleven 4

Câu chuyện được chia sẻ trên một diễn đàn nổi tiếng Đài Loan có tên Dcard.

Theo World of Buzz, khi chia sẻ về câu chuyện của mình, "chủ thớt" đã đặt tiêu đề rằng:

Khi theo đuổi một cô gái, chúng ta cần cho họ thấy sự kiên nhẫn để giành lấy cô ấy.

lost bird benh tieu duong vi phai long nhan vien 7 eleven 2

Anh bị tiếng sét tình yêu đánh trúng từ 2 năm trước khi anh lần đầu tiên nhìn thấy nữ nhân viên 7-Eleven làm việc trong một cửa hàng gần nhà mình.

Từ sau đó, anh chàng hạ quyết tâm sẽ thu hút sự chú ý của cô và để chắc chắn về việc nữ nhân viên sẽ nhớ đến anh, anh quyết định tạo điểm nhấn đặc biệt mỗi khi mua cà phê trong cửa hàng. Cụ thể, mỗi khi đến mua cà phê, anh đều dặn dò cô cho vào đó 5 muỗng đường.

lost bird benh tieu duong vi phai long nhan vien 7 eleven 1

Ngạc nhiên trước lời yêu cầu kỳ lạ của khách hàng, cô gái đã thốt lên:

Cà phê nhiều đường như vậy có quá ngọt không?

Chộp lấy cơ hội "thả thính", anh trai Đài Loan cũng nhanh chóng trả lời:

Đâu có ngọt ngào như em!

lost bird benh tieu duong vi phai long nhan vien 7 eleven 7

Nhờ lời "thả thính" trên, cô gái đã nở nụ cười tươi để đáp lại. Kể từ giây phút đó, anh tiếp tục quay lại cửa hàng 7-Eleven để mua cà phê với 5 muỗng đường từ "crush".

Tuy nhiên, câu chuyện yêu thầm không có kết quả như mong đợi, vì uống cà phê quá ngọt nên 2 năm sau, anh chàng đã... mắc bệnh tiểu đường.

Sau khi câu chuyện xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng chia sẻ rằng họ không biết nên vui hay buồn với tình yêu có phần bi đát này. Một số người lo lắng cho sức khoẻ của anh, còn một số khác lại hoài nghi về tính trung thực của câu chuyện này.

lost bird benh tieu duong vi phai long nhan vien 7 eleven 3

Theo Healthline, ăn quá nhiều đường không phải là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh tiểu đường, tiêu thụ quá nhiều chất ngọt chỉ được xem là gián tiếp gây ra nhiều bệnh tật.

Báo cáo của Healthline còn giải thích thêm rằng tiêu thụ quá nhiều đường trong một thời gian dài có thể gây ra tình trạng kháng insulin trong cơ thể, từ đó khiến đường trong máu tăng lên và làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

lost bird benh tieu duong vi phai long nhan vien 7 eleven 5

Qua câu chuyện trên, chúng ta rút ra được bài học rằng khi đã trót yêu ai hãy mạnh dạn thổ lộ hoặc chỉ nên cưa cẩm trong thời gian vừa đủ, nếu cứ như anh chàng trên thì chỉ có cơ thể của bạn chịu thiệt thòi thôi.

Theo: Next Shark

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.