• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Về quê ăn Tết nhưng sợ bị mất đồ, sinh viên nghĩ ra cách vô cùng 'kinh dị' để doạ trộm

Hài hước

Đã là sinh viên xa nhà, ai ai cũng đã từng thuê phòng trọ và nơm nớp lo sợ bọn trộn sẽ đột nhập, phá ổ khoá và lấy đi những tài sản quý giá như laptop, điện thoại... Vào những mùa lễ Tết như thời gian này, nạn trộm cắp còn gia tăng bởi vì nhu cầu của con người. Thế nên khi một người đăng tải cách thức doạ trộm vô cùng sáng tạo lên group Không Sợ Chó, nhiều người đã vào bày tỏ sự thán phục vì quá thông minh, sáng tạo và có phần... khá đáng sợ.

Có thể thấy rằng người này vô cùng sáng tạo khi thiết kế hẳn con búp bê hình nộm mặc đầy đủ áo quần chỉ thiếu mỗi giày và treo lên để tạo ''hiện trường giả'' của một vụ thắt cổ tự tử. Khi hoàn thành, chính bản thân tác giả cũng thừa nhận ''thấy hơi gai gai'' (sợ) và mong ''bọn trộm thần kinh khoẻ''. Thật sự đối với những người yếu bóng vía thì chỉ cần nhìn thấy bóng người thấp thoáng đã đủ hoảng sợ và ở đây hình nộm còn được treo lơ lửng.

Tuy nhiên, đến khi zoom kỹ vào mặt hình nhân thế mạng lại không thể nhịn được cười vì quá cute.

Cư dân mạng đã bình luận vô cùng rôm rả dưới bài đăng của tác giả, khen ngợi có, hài hước có nhưng cũng không ít câu chuyện ma quái tâm linh về hình nộm biến thành người thật mỗi khi đêm về.

Vẫn chưa biết làm hình nộm trong nhà lúc chủ nhân đi vắng có thực sự gây ảnh hưởng đến tâm linh không nhưng vẫn có những lời khen về sự sáng tạo của tác giả.

- Mang giày vào chế ơi.

- Hù trộm thì có vẻ ok đó chỉ sợ chủ trọ vào kiểm phòng thì đến chịu.

- Hôm sau chủ trọ báo công an có người tự tử thì toang.

- Quay đi quay lại mất con gấu...

- Huhu cute xỉu luôn mà treo cổ Bobby chan.

Không có mô tả ảnh.
Bobby chan được tận dụng làm hình nộm

Đọc thêm: Chú chó lỡ ăn vụng bánh chưng và đây là phản ứng bất ngờ của hooman

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.