• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Vì sao Nhật Bản đang phát cuồng với lịch năm mới có hình tổng thống Nga Putin?

Hài hước

Tháng Giêng là tháng đầu tiên của năm, đồng nghĩa với việc hàng nghìn gia đình trên thế giới sẽ phải bỏ đi cuốn lịch cũ và đến nhà sách mua một cuốn mới để thay thế.

Hầu hết những đề tài quen thuộc của các nhà sản xuất lịch là thiên nhiên, châm ngôn sống hoặc các gương mặt đang được yêu thích. Thật bất ngờ khi một cuộc khảo sát ở Nhật Bản đã cho thấy không phải là idol, nhân vật hoạt hình mà là ... tổng thống Nga - Vladimir Putin mới là chủ đề phổ biến nhất ở đất nước này.

Mỗi năm, ông Putin hầu như đều vượt qua những thần tượng nổi tiếng nhất Nhật Bản để trở thành nhân vật quen thuộc trên những tờ lịch với lý do chính đáng: có gương mặt bí ẩn và cool ngầu.

Lịch năm 2016 lấy tổng thống Nga làm chủ đề chính

Phóng viên nói tiếng Nhật tên Sato của Soranews24 là một người hâm mộ sự nam tính và danh tiếng của tổng thống Nga khi đã mua lịch Putin từ năm 2016 cho đến nay.

Thật ngạc nhiên, cửa hàng Tokyu Hands ở Nhật Bản không chỉ bán mỗi lịch in hình ông Putin mà có cả một kệ hàng hóa mang chủ đề tổng thống Nga bao gồm các loại lịch, ghim, giấy ghi chú và các hàng hóa khác để thể hiện tình yêu, tôn trọng và cả sự tò mò đối với Tổng thống Nga.

Tuy nhiên có một điều bất tiện là những cuốn lịch này được sản xuất tại Nga nên ngày tháng không trùng với Nhật Bản nhưng vẫn không thể cản được tình yêu của họ dành cho Putin.

Gian hàng mang chủ đề Vladimir Putin ở Tokyu Hands
Được sản xuất ở Nga
Cuốn lịch nhỏ này có giá 660 yen (145,000 VNĐ)
Thậm chí có cả hình ảnh tổng thống Putin đang bắt tay Donald Trump

Nhật Bản quả là một đất nước độc đáo và hài hước.

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.