• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Vlogger Vinh Nguyễn Thị ăn dâu chấm... nước mắm giữa trời tuyết giá Mỹ

Hài hước

Bên cạnh những vlogger ẩm thực ở nước ngoài nổi bật như Quỳnh Trần JP, Kiều Tiên Yewon TV thì Vinh Nguyễn Thị - cuộc sống tại Mỹ cũng thu hút được rất nhiều người nhấn nút subscribe bởi cách làm vlog độc dị của chị. Chắc hẳn video ăn dâu tây cùng kem tươi, mắm ruốc, nước mắt, tương ớt, chocolate vẫn còn khiến cư dân mạng phải giật mình. Bên cạnh những thứ nước chấm không hề ăn nhập với dâu tây, chị Vinh còn liên tục cám ơn tất cả mọi người đã tham gia quá trình sản xuất khiến người xem càng nghe càng sốt ruột.

Vinh Nguyễn Thị - Vlogger cực phẩm gây sốt nhất hiện nay ăn 1 quả dâu làm clip cám ơn hơn chục người, choáng hơn khi mang mắm ruốc, tương ớt để chấm dâu - Ảnh 1.

Được biết, chị Vinh đang định cư ở Seattle, Washington, Mỹ. Mới đây, nhiệt độ của bang này đã hạ xuống dưới mức 0 độ và có tuyết. Chính vì thế, nữ vlogger này đã nảy ra một ý kiến mới: mukbang dưới thời tiết lạnh giá, ra mắt liền tù tì 3 video chỉ trong 3 ngày, thế nhưng gây sốc nhất vẫn là... ăn dâu tây cùng nước mắm.

Với khung cảnh tuyết trắng xoá, chị Vinh nhà ta phải mang găng tay, mũ giữ ấm cùng chiếc áo lông to sụ nhưng vẫn không khiến nhiệt huyết mukbang giảm đi tí nào. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ lo lắng khi chứng kiến nữ vlogger này hy sinh sức khoẻ để làm những video cống hiến cho khán giả như vậy.

Có vẻ như thời tiết quá khắc nghiệt đến nỗi chồng chị Vinh phải đem găng tay dày hơn, ấm hơn ra cho vợ tiếp tục niềm đam mê mukbang của mình. Thế nhưng chị vẫn tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ những câu nói vô cùng mặn mòi: "Cho dâu lên đỉnh luôn'' hay khi ăn dâu tây cùng mắm tôm, chị Vinh phát ngôn một câu nhẹ nhàng: ''Nó vẫn thúi như ngày nào, nó thúi hoắc...'' khiến ai đang theo dõi không khỏi bật cười.

Mặc dù ở video trước, chị Vinh đã khẳng định rằng đồ ngọt và mắm tôm không hề hợp nhau và kết hợp hai thứ đó lại giống như ăn cá kho trộn cùng chè và đá nhưng không hiểu động lực gì đã thôi thúc chị tiếp tục ăn dâu tây cùng mắm trong video mới nhất. Chị Vinh có lẽ là vựa muối mới được phát hiện trong vũ trụ vlogger Việt khi quyết tâm ăn hết mâm dâu tây siêu to nhưng lại phủ đầy tuyết như vậy.

Hiện tại kênh Youztube Vinh Nguyễn Thị Cuộc sống tại Mỹ đã có 587 nghìn người đăng ký - một con số khá khủng với một vlogger được hơn 2 năm ''tuổi nghề'' như chị. Hy vọng năm 2020 chị Vinh sẽ tiếp tục cống hiến nhiều màn mukbang mặn mòi và hài hước cho khán giả.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.