• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Vlogger Trung Quốc qua đời sau khi live stream cảnh ăn rắn rết và côn trùng độc hại

Tin tức

Vlogger người Trung Quốc tên Sun đã tổ chức một buổi live stream trên trang DouYu - một trong những nền tảng live stream lớn nhất của Trung Quốc.

Theo trang Xinan Evening News, người đàn ông 35 tuổi này có 15.000 người theo dõi và thường tổ chức các buổi live stream hằng đêm. Trong nỗ lực tăng số lượng người đăng ký theo dõi, Sun đã sử dụng trò chơi quay bánh xe được đánh dấu bằng các vật phẩm bao gồm rết, tắc kè, giun, giấm, trứng, bia và một loại rượu chưng cất gọi là baijiu và sau đó sẽ sử dụng bất cứ thứ gì mà được quay trúng vào ô của bánh xe, dù đó là những con côn trùng còn sống và độc hại.

Buổi trực tiếp cuối cùng của anh là vào thứ Năm ngày 18 tháng 7 lúc 7 giờ 53 phút tối, trong buổi live stream đó Sun đã ăn rết độc và tắc kè.

Theo báo cáo của một tờ báo Trung Quốc, Sun được tìm thấy trong căn hộ của anh ta ở Hefei, tỉnh Aunhui, vào thứ bảy khi bạn gái của anh ta đến căn hộ sau khi không liên lạc được với bạn trai quá lâu.

1da9aa125d37f032c06bf5b8d94dd9a0

Cảnh sát xác nhận họ tìm thấy anh ta trong tình trạng bất tỉnh trong mà không có bất kỳ dấu hiệu sinh tồn nào. Họ cũng tìm thấy những thứ mà anh ta đã dùng trong các live stream trên bàn, nơi máy tính của Sun vẫn ở chế độ phát trực tiếp.

Các nhà chức trách đã loại trừ hành vi chơi xấu trong vụ việc, nhưng vẫn điều tra nguyên nhân cái chết.

5a2c1ee65d37f032c06bcdd4fc16714b

Các video của Sun hiện cũng đã bị xóa khỏi trang DouYu.

Các vlogger thường xuyên mạo hiểm tính mạng của mình để thu hút thêm các lượt theo dõi, từ đó gây ra những vụ tai nạn đau lòng. Quay trở lại năm 2017, một vlogger Trung Quốc có tên Wu Yongning đã trèo lên tầng thượng của tòa nhà 62 tầng và qua đời sau khi trượt chân ngã trong lúc đang live stream. Cái chết của Wu cũng được camera quay lại và trở thành một cảnh tượng kinh hoàng cho người xem lúc đấy.

d78203705d37f032c06b42ca04dde55b 1

Theo BBC, một thành viên trong gia đình được phỏng vấn cho biết anh ta đang tham gia vào thử thách "trên sân thượng" với phần thưởng là số tiền 15.100 USD (347 triệu đồng). Tuy nhiên, điều khoản, điều lệ và người trao thưởng đều không rõ ràng.

"Thằng bé đã lên kế hoạch cầu hôn bạn gái của mình một ngày sau thử thách", South China Morning Post dẫn lời chú dượng của nạn nhân.

"Nó cần tiền cho đám cưới và điều trị y tế cho người mẹ ốm yếu. Đó là lý do mà nó mạo hiểm tính mạng của mình".

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.