• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Vợ trả thù ông chồng lười biếng bằng cách tạo ra danh sách các món hàng giả tưởng

Hài hước

Rõ ràng là chị gái này đã không đủ kiên nhẫn để chờ đến ngày cá tháng Tư mà nôn nóng trả thù anh chồng lười biếng không làm việc nhà bằng cách không phải ai cũng nghĩ ra.

Đối với các ông chồng lười biếng, nhiều người sẽ mắng chửi hoặc ép buộc họ giúp đỡ nhưng Karen Alpert đã nghĩ ra một kế hoạch thâm hiểm hơn. Đó chính là soạn một bảng danh sách mua sắm giả khiến anh ta phải đau đầu vì không thể mua được bất cứ món nào trong đó.

lost bird tra thu chong bang cach viet danh sach mua sam gia 3

Cô vợ đã chia sẻ hình ảnh của danh sách mua sắm này lên trang Facebook cá nhân của mình, cô khẳng định mình làm thế là để trả thù chồng khi anh ta dành cả buổi sáng nằm dài trong nhà mà không phụ giúp cô.

Những món đồ được cô liệt kê bao gồm: 3% sữa, dâu không hạt, món Hummus (món ăn Trung Đông và Ả Rập) không béo, kem không chua, coca ăn kiêng (anh có thể hỏi nhân viên vì loại này mới), phô mai xốp, Wheat Thins (loại trong hộp xanh dương) và bánh Pop-Tarts hữu cơ.

lost bird tra thu chong bang cach viet danh sach mua sam gia 2

Chú thích cho bức ảnh được đăng trên Facebook, Karen đã viết:

Trời đất ơi, chồng tôi đã nằm dài trên ghế cả buổi sáng trong khi tôi phải làm rất nhiều thứ, cuối cùng tôi đã rất khó chịu và soạn ra danh sách mua sắm này. Trong đó bao gồm một số thứ đặc biệt mà tôi tin chắc anh ấy sẽ không thể tìm ra. Dĩ nhiên, tôi cũng tắt chuông điện thoại.

Bài đăng nhanh chóng lan truyền đến nhiều người, nó đã nhận được hơn 64.00 tương tác, 55.000 lượt chia sẻ và 18.000 bình luận.

lost bird tra thu chong bang cach viet danh sach mua sam gia 1

Nhiều bình luận còn khẳng định họ sẽ lừa chồng như vậy để các anh chồng có trách nhiệm làm việc nhà hơn.

Một số người thì đùa giỡn rằng chắc chắn chồng của Karen sẽ mua đại gì đó vì anh ấy chẳng phân biệt nổi thứ mà cô ấy ghi trong giấy.

Không rõ chồng của Karen có hoàn thành nhiệm vụ hay không nhưng có nhiều tin đồn cho rằng anh ấy vẫn đang lùng sục khắp các nơi để tìm 3% sữa và kem không chua.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.