• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Vừa hài vừa thương chú chó rượt đuổi hươu rồi bị cảnh sát... bắt về đồn

Dễ thương
1

Emme Thompson là chủ của chú chó vừa bị cảnh sát bắt này. Thompson 21 tuổi, hiện cô là sinh viên trường Đại học Dalhousie. Gia đình cô ấy sống ở Kenora, Ontario.

Gia đình Thompson nhận nuôi một chú chó lai có tên là Finn.

Thompson kể lại với BuzzFeed News rằng hôm thứ 7 vừa rồi, bố cô và bạn gái của ông dẫn Finn đi dạo trên con đường địa phương như mọi ngày, họ không dùng dây buộc cổ Finn mà để chú chó tự do đi lại.

2

Bình thường Finn rất ngoan ngoãn nhưng hôm nay hình như nó đánh hơi thấy mùi của một con nai và rượt theo. "Tôi đoán là nó ngửi thấy mùi của con nai vì nó đã chạy nhanh vào bụi rậm và dù ba tôi gọi mãi nó cũng không quay trở ra." - Thompson kể lại.

Sau khi tìm kiếm nhưng vẫn không thấy Finn đâu, họ quay trở lại con đường mòn thì nhận được cuộc điện thoại từ cảnh sát tỉnh Ontario. Cảnh sát nói rằng họ tìm thấy Finn sau khi nó gây ra một cuộc "hỗn loạn nhẹ" khi đuổi theo một con hươu dọc đường. "Nó đã chạy khá nhanh, chắc chắn nó đã bắt kịp con hươu, tụi nó có xô xát đôi chút nhưng có lẽ do nó nhỏ con hơn con hươu nên nó đã bỏ đi." - Cảnh sát kể lại.

Khi ba của Thompson và bạn gái của ông đến đón Finn, họ đã chụp lại cảnh Finn ngồi phía sau song sắt của xe cảnh sát.

Thompson đã đăng tải tấm hình này lên Twitter vào thứ 7 và nó đã được retweet hơn 143.000 lần.

5

Ôi Finn! Một giây bốc đồng ngàn năm bóc lịch nha...

Nhiều người trên Twitter đã thích thú bình luận:

Nhìn mặt hắn ta kiểu: "Nhảm nhí thật, tao không có làm gì cả!"

"Ủa vậy là mẹ không bảo lãnh con ra hả?"

Nhiều người cũng đã bình luận khoe chiến tích của "boss" nhà mình:

Con chó của tôi tự nhiên bỏ chạy ra đường lớn, cùng lúc đó 1 chiếc xe cứu hỏa đi ngang qua đã gọi 911 để đến đón nó. Khi nghe tin tôi đã cười như điên nhưng đến khi nhìn thấy nó ngồi trong xe, tôi đã rơi nước mắt.

Bọn chó ngày nay cũng bị bắt giam như 1 tù nhân vậy.

Một số khác họ gửi hình "boss" của mình lên kèm với lời chia sẻ, động viên Finn:

Con Finn của tui cầu mong cho con Finn của bạn những điều tốt lành.

Thằng Finn nhà tôi cũng mong Finn nhà bạn thể hiện tốt ở tòa.

Bruce sẽ ở bên cạnh Finn

Thậm chí trang Twitter nổi tiếng WeRateDogs™ cũng lên tiếng kêu gọi thả tự do cho Finn.

Thompson cũng cho biết rằng Finn đã được trả lại cho bố của cô sau 1 bài thuyết giảng ngắn của cảnh sát về việc phải luôn giữ dây buộc Finn khi dẫn nó ra đường.

Cậu bé đã được thả ra nhưng chúng tôi vẫn đang tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với Finn. Cậu ta là một em bé ngoan, chỉ là Finn ghét hươu thôi mà.

Thompson nói: "Chúng tôi hy vọng tình huống xấu nhất chỉ là đóng tiền phạt." Trong khi họ đang chờ đợi tin từ cảnh sát, Thompson nói rằng cô cảm ơn những phản ứng của mọi người trên tweet, cô ấy đã được an ủi khi nhìn thấy rất nhiều người hiểu và đồng cảm với mình.

"Đối với một số con chó, chúng nó sẽ ghét những con sóc hoặc người đưa thư, còn Finn thì lại ghét mấy con nai! Finn là một em chó thân thiện và hiền lành." Thompson nói.

6

Đây là Finn, đã có 1 tiền án.

Theo: BF
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.