• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Ý tưởng chống dịch kì lạ, có phần creepy của chuỗi cửa hàng Takeya, Nhật Bản

Hài hước

Gần đây, cửa hàng giảm giá Nhật Bản Takeya đã phát động Chiến dịch nụ cười vui nhằm giúp cho nhân viên trông thoải mái và thân thiện hơn với khách hàng trong mùa dịch Covid-19. Ý tưởng đưa ra là in hình nụ cười của từng nhân viên lên khẩu trang và họ sẽ sử dụng chúng trong giờ làm việc tại các chi nhánh cửa hàng trực thuộc.

Hình ảnh vui vẻ của một số nhân viên tại cửa hàng Takeya

Trên trang Twitter chính thức, người đại diện Takeya viết:

"Khi đại dịch bùng phát và đeo khẩu trang trở thành một việc cần thiết, chúng tôi - Takeya phát động 'Chiến dịch nụ cười vui' để thể hiện rằng chúng tôi vẫn mong muốn mang lại niềm vui, sự thoải mái đến với khách hàng ngay cả khi dùng đồ bảo hộ".

Xứ sở Phù Tang luôn nổi tiếng với chất lượng dịch vụ hàng đầu thế giới. Takeya tin rằng nếu chỉ dùng mỗi đôi mắt thì sẽ không thể lan tỏa niềm vui đến khách hàng, vậy nên họ quyết định áp dụng chiến dịch trên.

Một số hình ảnh khác của nhân viên Takeya khi đeo những chiếc khẩu trang vô cùng thân thiện:

Sau khi biết đến chiến dịch nụ cười, cộng đồng mạng nói chung và khách hàng của chuỗi cửa hàng nổi tiếng này nói riêng đã rất ủng hộ và dành nhiều lời khen ngợi:

- Takeya đang làm giảm áp lực đi làm đối với nhân viên của họ trong mùa dịch.

- Vừa bảo vệ mình và đối phương vừa trông vui vẻ, thoải mái thế này thì còn gì bằng.

- Chiến dịch này hài hước mà cũng đáng yêu ghê.

- Mỗi ngày đi làm là một ngày vui.

Đọc thêm: Hài hước cách tuân thủ giãn cách xã hội của các quán cà phê trên thế giới

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.