• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

YouTuber chọn mèo cưng làm phù rể trong ngày cưới, yêu cầu nhà hàng phải làm được món cá hồi cho mèo

Hài hước

Aaron Benitez sống ở Brooklyn thuộc thành phố New York, đây cũng là nơi anh nhận nuôi chú mèo Anh lông ngắn mà anh đặt tên là Hoàng Tử Michael. Benitez cho biết:

Chúng tôi luôn là bạn tốt, Michael biết cách để làm tôi nở nụ cười khi buồn và đồng hành với tôi khi vui. Nó là một con mèo tốt tính, ngoan, trung thành.

Khi Benitez kết hôn, anh xác định rằng Michael phải là một khách mời đặc biệt, thậm chí một thợ may chuyên nghiệp đã được thuê để may trang phục cho Michael, nó sẽ ở bên cạnh cặp đôi khi làm lễ tại nhà thờ.

cat best man 4

Khi lựa chọn một trung tâm hội nghị phù hợp để tổ chức hôn lễ, Benitez phải chắc chắn rằng họ tìm được một khuôn viên rộng rãi cho phép mèo đi vào và nhà hàng cung cấp đồ ăn thức uống phải làm được món cá hồi yêu thích của Michael.

cat best man 5

Hội bạn thân của Aaron Benitez và chú mèo Michael.

Michael là một chú mèo rất bình tĩnh, tự tin, nó không hoảng sợ kể cả khi phải gặp nhiều người lạ. Benitez hài lòng nói:

Nó đã làm rất nhiều việc có ích trong ngày hôm đó. Ngoài việc đi tới đi lui dọc theo thảm đỏ, Michael với tư cách là phù rể đã giúp những khách mời tại bữa tiệc cảm thấy vui vẻ hào hứng.

cat best man 1

Khi một chú mèo làm rể phụ.

Benitez kể lại rằng mọi người đều yêu thích Michael, một chú mèo xuất hiện ở hôn lễ không phải chuyện dễ thấy, nó đã hoàn toàn thay đổi không khí của buổi lễ, khiến ngày hôm đó trở nên thật đặc biệt và có điểm nhấn.

cat best man 2

Cuối cùng, mặc dù sự hiện diện của Michael ở hôn lễ đã tạo nên một phép màu cho Benitez, tuy nhiên YouTuber người Mỹ không khuyến khích bạn bắt chước điều này, trừ khi chú mèo của bạn cực "chill", cực bình tĩnh và ngoan ngoãn.

Nó phải thật lạnh lùng và không bị kích động bởi các yếu tố bên ngoài, nếu không thì thảm họa sẽ xảy ra, chắc chắn bạn không muốn mèo cưng của mình hoảng sợ chạy lung tung, cào cấu mọi người, làm đổ vỡ ly tách và phá hỏng bữa tiệc.

Theo: The People
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.