• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chú mèo có khả năng chữa bệnh cồn cào được rao bán hàng nghìn đô la

Dễ thương

Khi nhắc tới chó mèo, bạn thường nghĩ đến khuôn mặt xinh xắn và những điệu bộ dễ thương của chúng. Nhưng đối với Mikhail Shipunov, sống ở Rostov-on-Don ở tỉnh Rostov, miền Nam nước Nga thì chú mèo Anh lông ngắn của vợ mình đích thị là một ''mỏ vàng''.

Anh ta liệt kê chú mèo trên trang avito.com, một trang web quảng cáo được phân loại của Nga, nói rằng ''con mèo thần bí'' có thể làm phép lạ và có giá 185.000 bảng Anh (225 nghìn đô la).

Trong quảng cáo, Shipunov tuyên bố boss mèo hai tuổi rưỡi là bạn của Domovoy, vị thần của gia đình trong truyền thống tôn giáo Slavic. Boss mèo còn có thể ''bảo vệ ngôi nhà khỏi con mắt độc ác và những rắc rối'' và ''chữa khỏi cơn nôn nao của bạn''.

1

Với đôi mắt đang ngơ ngác...Chú mèo Anh còn được ca tụng: "Boss mèo có thể chữa nôn nao và là một con mèo năng động, vui tính. Bạn còn mong muốn gì hơn nữa?".

Chàng trai người Nga đã từng nuôi hai boss mèo nhưng không được hòa thuận nên Mikhail đã phải chia tay với chú mèo còn lại. Vợ của anh ta cũng chia sẽ cô sẽ rất buồn bã nếu chú mèo cưng được mua. Trước đây, để rước chú mèo lông ngắn này về cô phải trả 185.000 bảng Anh.

Ngay cả số tiền đó cũng không đủ để khiến tôi phải chia tay với con mèo của mình ... dù sao tôi cũng không muốn thế.

Có một số người thực sự đã gọi điện để hỏi thăm giá cả nhưng kỳ lạ thay, không ai đồng ý mua. 225 nghìn đô la vẫn quá cao so với một ''boss mèo thần kỳ có thể chữa nôn nao'' và Mikhail nói rằng ''giá cả có thể thương lượng''.

Hãy cùng Lost Bird chiêm ngưỡng dung nhan chú mèo ''thần bí'' này nhé!

1822459

Có ai định rước em về không nào?

thumbnail 1

Ngơ ngác...

thumbnail

Tôi không thể chịu nổi thế gian này nữa rồi...

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.