• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Cá sấu nhảy lên bờ tường kéo nhà khoa học xuống rồi ăn thịt

Kinh dị

Thi thể của Deasy Tuwo, 44 tuổi được tìm thấy ở một hồ cá sấu nằm ngoài phòng thí nghiệm CV Yosiki. Mặc dù chỉ có vài dấu vết trên mặt đất nhưng cảnh sát cho rằng con cá sấu này vì quá lớn nên có thể dễ dàng leo lên bức tường. Con cá sấu đã kéo cô Tuwo xuống khi đang cho nó ăn và giết chết cô...

8494568 6588897 image m 18 1547455414225

Nhà khoa học xấu số Deasy Tuwo 44 tuổi

Erling Rumengan, đồng nghiệp của Tuwo cho biết: "Chúng tôi đi ngang hồ thì thấy một vật nổi lên. Tò mò nên chúng tôi nhìn xuống thì phát hiện thi thể của Tuwo". Cô Deasy Tuwo là trưởng phòng thí nghiệm. Các đồng nghiệp rất bối rối và sợ hãi khi việc này xảy ra.

0 pay newslink1490136 94700

Con cá sấu của phòng thí nghiệm này có kích thước khổng lồ

Số phận của con cá sấu trên không biết sẽ ra sao tuy nhiên với bức ảnh chụp hiện trường thì nó đã bị trói chặt và đem lên xe tải. Tờ báo địa phương cho biết, con cá sấu sẽ được vận chuyển đến khu bảo tồn và tại đây có sẽ bị kiểm tra dạ dày để xem nó đã tiêu hóa những gì.

0 pay newslink1490222 94704

Mọi người đang vây bắt con cá sấu...

0 pay newslink1490228 94707

...và nó đã được đưa lên xe tải

Cảnh sát cho biết họ đang tìm chủ sở hữu của phòng thí nghiệm trên (một doanh nhân Nhật Bản). Sở cảnh sát nói rằng: "Chúng tôi muốn biết người chủ sở hữu này có giấy phép nuôi nhốt cá sấu hay không? Nếu không anh ta sẽ bị bắt vì tội này. Mặt khác anh ta cũng phải chịu trách nhiệm về cái chết của cô Tuwo, nhưng cho tới nay chúng tôi vẫn chưa tìm thấy anh ta và cũng không biết người này đang ở đâu".

Trên thế giới, việc cá sấu gây chết người ước tính 1000 vụ mỗi năm. Cá sấu đặc biệt gây nguy hiểm nếu được nuôi nhốt quá gần con người.

Theo: thisisinsider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.