• Về đầu trang
Sheepo
Sheepo

Mất ngủ với 12 câu chuyện kinh dị về người ngoài hành tinh

Kinh dị

Những câu chuyện người ngoài hành tinh thường kể về các sinh vật kì quái có khả năng thực hiện những điều khủng khiếp. Rốt cuộc thì, đây là những sinh vật thân thiện hay những kẻ xâm nhập tàn nhẫn? Họ chỉ đơn giản là đang thu thập thông tin hay đang bắt cóc con người cho những thí nghiệm khủng khiếp? Và những người cho rằng họ đã gặp người ngoài hành tinh có đang nói sự thật không?

1. Phi công biến mất trên không trung

valentich

Vào tháng 10 năm 1978, phi công nghiệp dư Frederick Valentich đã biến mất khi đang bay qua vùng Bass Strait ở Úc. Mặc dù đã chắc chắn là không có máy bay nào khác lân cận dựa vào bảng điều khiển lưu thông hàng không, chàng trai trẻ 20 tuổi khẳng định đã có một vật thể bay theo anh ấy, trông không giống như một chiếc máy bay thông thường. Nó theo sau vài phút trước khi Valentick báo cáo về vấn đề nguồn năng lượng gặp trục trặc. Mọi liên hệ đều bị cắt đứt. Bộ phận điều hành sau đó nghe thấy âm thanh như tiếng cào trên kim loại kéo dài 17 giây. Không còn tín hiệu nào của người phi công và chiếc máy bay cũng đã biến mất.

2. Căn cứ quân đội phát hiện ra đĩa bay

171219092059 ufo department of defense unidentified flying object

Năm 1971, Alan Turner, một sĩ quan của Không Lực Hoàng Gia Anh đã bắt được 6 hoặc 7 đốm di chuyển rất nhanh trên radar. Bằng việc sử dụng các công cụ chuyên dụng, ông ấy đã có thể nhận định rằng đây là những máy bay đang ở độ cao tầm 914 mét. Sau đó chúng nhanh bay lên độ cao khoảng 18,288 mét rồi cùng nhau biến mất.

Sự thay đổi độ cao trong khoảng thời gian ngắn như vậy là không hề đơn giản với bất kì loại máy bay chiến đấu hay máy bay quân sự nào vào năm 1971. Sự kiện được chứng kiến không chỉ bởi Turner mà còn có mặt của 10 nhân viên đang trong ca trực và một số khác đang ở gần căn cứ.

3. Người phụ nữ tự tử sau khi bị người ngoài hành tinh bắt cóc

aliens

Elizabeth Murray đã gặp phải một tai nạn đau thương năm 2012. Một ngày nọ cô ấy gọi cho chồng là Scott, anh ta vội vã quay về nhà và thấy cô đang trong một trạng thái cảm xúc mãnh liệt. Anh đưa cô đến bệnh viện, các bác sĩ khẳng định cô không gặp bất kì chấn thương nào nghiêm trọng. Murray không bị giật thuốc hay bị hiếp dâm, nhưng cô có một vết bỏng lớn trên vai. Scott sau đó tìm thấy một vài chỗ cháy đen ở sân sau và trên cây.

Murray cuối cùng cũng tìm được một nhà thôi miên chuyên về phục hồi kí ức, giúp cô nhớ ra vụ bắt cóc kinh hoàng bởi những sinh vật ngoài hành tinh. Cô nhớ ra chúng đã làm thử nghiệm trên cơ thể cô, và nỗi khiếp sợ đó dẫn đến việc cô chọn cái chết để kết thúc cuộc đời mình.

4. Đĩa bay bắn người đàn ông trước sự có mặt của 6 nhân chứng

22365438 10155716374320396 4846941201522258411 n

Travis Walton có vẻ như đã bị bắn bởi vũ khí của tàu UFO năm 1975, sau đó bị người ngoài hành tinh đi. Sự việc được báo cáo bởi 6 nhân viên lâm nghiệp có mặt tại hiện trường. Họ nói rằng đã nhìn thấy chiếc tàu bay lên trên những cái cây trước khi bắn vào Walton bởi 1 loại vũ khí năng lượng nào đó.

Ban đầu cảnh sát cho rằng chính 6 người đó đã giết chết Walton. Tuy nhiên, 5 ngày sau Walton quay trở về, kể rằng mình bị bắt và phải chiến đấu để thoát khỏi tàu UFO.

5. Người phụ nữ Úc bị bắt trước sự chứng kiến của người bạn

ufo

Amy Rylance kể rằng cô bị bắt bởi người ngoài hành tinh năm 2001 khi đang ở nhà của mình ở Úc. Cô đang thức khuya để xem tivi trong khi bạn của cô thì đọc sách ở một phòng khác, chồng cô ngủ trên lầu. Một ánh sáng màu trắng bất chợt rọi vào phòng cô đang ngồi, và bạn Rylancne đã chứng kiến cảnh cô bị kéo theo thứ ánh sáng đó. Bạn và chồng cô đã nhanh chóng tìm kiếm những khu vực xung quanh và gọi cảnh sát báo cáo sự mất tích của Rylance. Sau vài giờ cô được tìm thấy cách nhà vài dặm cùng những dấu vết kì lạ trên cơ thể.

6. Cậu bé Nga khẳng định đã từng sống trên sao Hoả

maxresdefault

Một cậu bé Nga tên Boriska Kipriyanovich đã liên tục khiến các chuyên gia kinh ngạc. Cậu ta có thể đọc và viết khi còn rất trẻ, có thể ngẩng đầu lên mà không cần trợ giúp chỉ một tuần sau khi sinh ra, có thể nhớ được những kiến thức chi tiết về những môn chưa bao giờ được dạy.

Kipriyanovich giải thích rằng cậu là người sao Hoả được tái sinh, đã từng sống trên hành tinh đỏ sau khi thảm hoạ hạt nhân tàn phá bề mặt hành tinh. Theo lời kể, những người sao Hoả cao tầm 213 cm vẫn còn sống phía dưới lòng đất. Họ cũng có mối liên hệ với những người Ai Cập. Một số chìa khoá bí ẩn cũng được giấu bên dưới tai của tượng nhân sư.

7. 4 người câu cá bị bắt cóc

15 mcminnville 1

4 người đang câu cá ở Main suốt mùa hè năm 1976 nói rằng họ đã bị bắt bởi 1 nhóm người ngoài hành tinh. Hai anh em và bạn của họ đã thấy những ánh sáng kì lạ trên trời, sau đó thức dậy trên bờ biển mà không hề nhớ chuyện gì đã xảy ra.

Thôi miên tìm hồi ức có vẻ đã tìm ra chân tướng sự thật. Họ đã bị bắt bởi những sinh vật có 4 ngón tay và phải trải qua những cuộc thí nghiệm bằng dây và kim.

8. Người phụ nữ bị bắt cóc trước sự chứng kiến của nhiều người

shutterstock alien earth

Linda Napolitano dường như đã bị bắt cóc từ căn hộ ở Brooklyn vào năm 1989. Sự kiện xảy ra trước mặt nhiều nhân chứng, 2 người vệ sĩ cho một nhân vật chính trị quan trong đã thấy cô bị bắt lên một chiếc đĩa bay. Napolitano nói cô đã bị thử nghiệm trước khi được thả về trái đất.

9. Người ngoài hành tinh đã nhiều lần đến thăm diễn viên Yaphet Kotto

mv5bmjkwzwfhntqtntywys00mzy2ltgzogutntc4yjvhmwuzyje2xkeyxkfqcgdeqxvymti3mdk3mzq v1

Yaphet Kotto, diễn viên đóng phim Người Ngoài Hành Tinh (Alien) tiết lộ khi phỏng vấn với tạp chí Vice rằng người ngoài hành tinh đã thực sự ghé thăm anh ta nhiều lần trong đời. Nam diễn viên nói lần đầu tiên là vào năm chín tuổi, đĩa bay đã đuổi theo và bắt lấy anh ta.

Qua việc này, Kotto muốn nhắn ngủ mọi người rằng: “Họ sẽ không bỏ đi và tôi thực tâm tin rằng những sinh vật đó đang muốn gần gũi để thế hệ chúng ta ở thế kỉ này biết đến sự tồn tại của họ. Tôi tin rằng mục đích của họ là để chúng ta không tự giết chết đồng loại mình. Ta đang mất dần đi những con sông, hồ, núi, các khối băng đang tan chảy. Chúng ta cần có cái nhìn nghiêm túc với những gì mình đang gây ra, và họ sẽ giúp chúng ta làm điều đó.

10. Người nông dân ở Brazil bị bắt khi ra đồng

2523239 orig

Câu chuyện của Antônio Vilas-Boas đã gây sự chú ý của quốc tế. Theo người nông dân này kể, ông ấy đang ngoài đồng làm việc năm 1957 thì thấy một tia sáng màu ở trên trời. Tia sáng ngày càng tiến lại gần cho đến khi ông ấy nhận ra mình đang trên một chiếc tàu hoặc thứ gì đó hình oval. Vilas-Boas bị bắt bởi 3 người ngoài hành tinh và không thể thoát ra khỏi tàu. Họ trói và đổ lên người ông một loại chất lỏng như gel, ông bị bắt phải quan hệ với một người phụ nữ ngoài hành tinh.

Mặc dù không có nhiều bằng chứng chứng minh cho câu chuyện này, Vilas-Boas luôn khẳng định đây là sự thật cho đến khi ông mất năm 1991.

11. Bị bắt cóc trong suốt quãng đời

screen shot 2018 09 17 at 13 23 52

Jesse Long khẳng định ông đã bị bắc cóc nhiều lần bởi người ngoài hành tinh. Lần đầu tiên xảy ra năm 1957, khi ông chỉ mới 5 tuổi. Jesse Long nói ông bị bắt lên vài chiếc đĩa bay, bị trói và thí nghiệm bởi một sinh vật ốm và cao. Ông ấy thậm chị bị bắt phải quan hệ với người ngoài hành tinh nữ để họ có thể sinh ra đứa con lai.

12. Phải bán nhà vì liên tục gặp người ngoài hành tinh

17505036 1752477011733766 2719628516328608740 o 1024x768

John Edmonds phải rao bán trang trại ở Arizona khi suốt nhiều năm chạm trán người ngoài hành tinh. Edmonds kể rằng từ khi ông và vợ dọn đến năm 1995, cả hai người đều thấy những cánh cổng cùng với sinh vật ngoài không gian xuất hiện, và họ đã cố gắng bắt lấy vợ ông. Edmonds thậm chí nói rằng đã giết được vài “kẻ săn” bằng một thanh kiếm samurai.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.