• Về đầu trang
Gấu Trúc
Gấu Trúc

Lee Dong Gun: Sát thủ tình trường huyền thoại của showbiz Hàn và những mỹ nữ đi qua cuộc đời

Giải trí

Kim Min Jung

Lee Dong Gun và Kim Min Jung quen biết nhau khi tham gia một dự án đặc biệt của đài MBC vào năm 2002 rồi dần dần phát triển tình cảm. Lúc bấy giờ, mối quan hệ này không gây quá nhiều sự chú ý. Sau 1 năm 6 tháng, cả hai lẳng lặng chia tay. Đây có lẽ là mối tình kín đáo nhất của tài tử 40 tuổi tính đến thời điểm này.

Lee Dong Gun và Kim Min Jung đáng yêu trên màn ảnh

Han Ji Hye

Sau Kim Min Jung, Lee Dong Gun tiếp tục “phim giả tình thật” với bạn diễn, lần này là Han Ji Hye. Cặp đôi nảy sinh tình yêu khi hóa thân cặp vợ chồng chênh lệch tuổi tác trong Cô Dâu Nhỏ Xinh (Sweet 18), gây sốt hồi năm 2004. Sau đó, nam nghệ sĩ và mỹ nhân họ Han một lần nữa yêu nhau trên màn ảnh qua tác phẩm màn ảnh rộng Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B (My Boyfriend Is Type-B), chiếu vào năm 2015.

Lee Dong Gun và Han Ji Hye không ngại công khai hẹn hò nơi công cộng

Hai lần hợp tác đem đến “phản ứng hóa học” bùng nổ và chuyện tình đẹp ngoài đời đã giúp Lee Dong Gun và Han Ji Hye trở thành cặp sao xứ kim chi đình đám lúc bấy giờ. Người hâm mộ đều mong ngóng cả hai sớm có kết thúc đẹp thật sự ngoài đời. Đáng tiếc, năm 2007, họ bất ngờ tuyên bố “đường ai nấy đi” sau 4 năm mặn nồng.

Han Ji Hye là bạn gái có quãng thời gian yêu đương với Lee Dong Gun lâu nhất

Không còn là tình nhân, nhưng Lee Dong Gun và Han Ji Hye vẫn là bạn bè tốt của nhau. Năm 2008, quãng thời gian em trai của anh bị sát hại vô lý ở Úc, cô luôn là người ở bên an ủi cũng như động viên tinh thần bạn trai cũ và gia quyến. Thậm chí, người đẹp còn không kiềm chế được cảm xúc và khóc nức nở trong tang lễ của em trai tình cũ.

Cha Ye Ryun

Lee Dong Gun không phải độc thân quá lâu, bởi đến cuối năm 2008, anh đã công khai người yêu mới là Cha Ye Ryun. Họ đến với nhau thông qua người quen giới thiệu. Cô cũng là một trong những bạn bè đồng nghiệp giúp đỡ nam diễn viên vượt qua khó khăn mất mát em trai.

Cha Ye Ryun và Lee Dong Gun hẹn hò rồi chia tay trong yên bình

Chuyện tình giữa Lee Dong Gun và Cha Ye Ryun khá im ắng. Cả hai không chia sẻ rầm rộ quan hệ trên các phương tiện truyền thông. Dù vậy, khán giả vẫn cảm nhận được cặp đôi thật sự rất thương yêu nhau khi nam thần sinh năm 1980 bất ngờ đóng vai khách mời trong phim của bạn gái - Chuyện tình ngôi sao (Star's Lover).

Dù vậy, tình cảm của Lee Dong Gun và Cha Ye Ryun không được ổn định mấy. Họ liên tục tan – hợp, rồi đến thời điểm nam diễn viên nhập ngũ vào năm 2008, anh và chân dài họ Cha chính thức “tan đàn xẻ nghé”.

Park Ji Yeon

Một trong những người yêu gây bất ngờ nhất của Lee Dong Gun có lẽ là Ji Yeon, thành viên nhóm T-ara. Vào giữa năm 2015, tin đồn sao phim Chuyện tình Paris hẹn hò với đàn em kém 13 tuổi râm ran khiến dư luận hoang mang.

Lee Dong Gun từng gây sốc khi hẹn hò đàn em kém hơn một con giáp

Thời điểm đó, mối quan hệ này gây tranh cã dữ dội bởi fan của cả hai đều cho rằng bạn trai/bạn gái đều không xứng so với thần tượng của mình. Nếu như khán giả yêu mến Lee Dong Gun mỉa mai Park Ji Yeon “flop” thì người hâm mộ giọng ca sinh năm 1993 chê nam thần họ Lee…già. Khoảng cách 13 tuổi và sự nổi tiếng khác biệt của họ cũng là lý do để công chúng phản đối.

Bất chấp tất cả, không lâu sau đó, Lee Dong Gun và Park Ji Yeon xác nhận bên nhau. Chuyện tình của họ là kết quả từ quá trình tham gia bộ phim Trung - Hàn Encounter. Thế nhưng, chỉ hơn 2 năm sau, cả hai đã tuyên bố chia tay vì lịch trình bận rộn.

Hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi trên phim trường Encouter

Jo Yoon Hee

Chưa đầy 1 tháng sau chia tay Park Ji Yeon, Lee Dong Gun đã hạnh phúc bên người mới - Jo Yoon Hee, bạn diễn của anh trong Bốn Chàng Thợ May (The Laurel Tailor's Gentlemen).

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee yêu nhanh cưới vội rồi chia tay sớm

Khi mới thông báo tin vui thì họ ngay lập tức hứng chịu hàng loạt gạch đá, bởi cả hai bị cho là đã ngấm ngầm dan díu trong lúc nam diễn viên vẫn đang hẹn hò với Park Ji Yeon. Giữa chỉ trích, đôi tình nhân quyết định giữ im lặng.

Đáng nói hơn, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee “quá nhanh quá nguy hiểm” khi chỉ sau vài tháng hẹn hò ngắn ngủi cặp đôi đã “lẹ làng” đăng ký kết hôn vào tháng 5.2017, tổ chức đám cưới riêng tư vào ngày 29.9 cùng năm rồi đến tháng 12 năm đó thì chào đón đứa con gái đầu lòng. 3 năm sau, vào một buổi sáng đẹp trời ngày 28.5, cặp vợ chồng một lần nữa khiến dư luận ngỡ ngàng, nhưng lần này là công bố chuyện ly hôn.

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee từng thường nói tốt về đối phương trên sóng truyền hình

Tin Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee chấm dứt hôn nhân làm công chúng bất ngờ, bởi cả hai từng không ít lần “tình nồng ý đượm” trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nếu theo dõi họ thường xuyên, ai nấy đều phát hiện quan hệ vợ chồng giữa họ thật sự có vấn đề.

Điển hình như lần góp mặt trong show Radio Star vào tháng 1 năm nay, Lee Dong Gun từng tiết lộ bản thân quên ngày kỉ niệm đám cưới khiến vợ phải khóc thầm trong chăn. Cũng trong lần thay Jo Yoon Hee đến Happy Together, anh từng kể rằng mình bị ép buộc tới. Nhiều khán giả xem show cảm thấy Lee Dong Gun dù kết hôn nhưng tính tình khá lạnh lùng, vô tâm trong khi Jo Yoon Hee lại sống tình cảm và yếu mềm. Chuyện tình yêu nhanh cưới vội của cặp đôi khiến không ít fan buồn phiền vì có thể đây chỉ là kết quả của màn "cưới chạy bầu". Tình yêu chưa đủ nồng đậm khiến cho cuộc hôn nhân rạn nứt chỉ sau 3 năm cả hai về chung một nhà.

Jo Yoon Hee đã khóa trang cá nhân sau tin tức ly hôn với Lee Dong Gun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.