• Về đầu trang
Cú Mèo
Cú Mèo

'Thế Giới Hôn Nhân' phiên bản đời thực ở Hàn: Kết hôn xong, phát hiện chồng ngoại tình với thợ làm hoa cưới cho mình

Cuộc sống

Mới đây trên trang blog "Mom Cafe" ở thành phố Pohang, Hàn Quốc có một bài viết bất ngờ được sự chú ý của độc giả cả nước vì độ kịch tính, hấp dẫn không khác gì phim Thế Giới Hôn Nhân. Với tựa đề "Con rể của tôi đã có người phụ nữ khác trước khi kết hôn", bài viết nhanh chóng trở thành topic hot được bàn tán sôi nổi của dân mạng nước này.

Chủ nhân của bài viết tự giới thiệu mình là mẹ của cô gái bị phản bội và chia sẻ câu chuyện của mình: "Mỗi lần tôi xem phim 'Thế Giới Hôn Nhân' tôi đều có suy nghĩ về những tình tiết trong phim rồi tự hỏi liệu ngoài đời có chuyện xảy ra như thế không, nhưng thật không ngờ câu chuyện trên phim lại xảy ra với con gái của tôi, nó đã liên lạc với tôi nói rằng chồng của nó đã ngoại tình".

Theo như bài viết thì con rể A và con gái B của bà đã yêu nhau được 2 năm. A và B lúc này vừa đang chuẩn bị kết hôn vừa phải yêu xa một thời gian, trong giai đoạn này A đã gặp và phải lòng một người phụ nữ C.

Trái tim đã thay đổi nhưng A vẫn quyết định tiến hành tổ chức đám cưới như dự định. Không chỉ vậy, A còn đưa chìa khóa nhà tân hôn là của hồi môn của B cho C sử dụng trước.

C là cô gái làm hoa cưới tại một cửa hàng hoa ở thành phố Pohang, nhà chính thức của C chính là ngôi nhà tân hôn đó, C ăn ngủ ở đó với A như thể là nhà của hai người họ.

C còn tiếp tục cố tình ghi tên cửa hàng hoa và tên mình lên bó hoa cưới của A và B. Trước đó C đã có mối quan hệ với một người đàn ông khác được khoảng 3 năm, hiện tại C đang làm thủ tục ly hôn và đã lâu không gặp lại người đàn ông này.

C và A thường xuyên gặp gỡ, hẹn hò với nhau, đăng những hình ảnh hạnh phúc đó của hai người lên Instagram.

Tài khoản Instagram của cô C
Tài khoản Instagram của cửa hàng hoa

Sau đó B trực tiếp viết thêm lên trên blog này kể lại sự việc rằng lúc đó cô đang sống cùng bố mẹ ở nơi khác và đã nghỉ việc để lên Pohang ở với gia đình nhà chồng. Ba ngày trước đám cưới của cô, "tuesday" còn thường xuyên đến nhà tân hôn ăn, ngủ ở đó hơn nữa với chồng chưa cưới.

B còn biết được số điện thoại của A được lưu trên điện thoại của C bằng tên của B. Có lẽ nào cô C cũng sợ người đàn ông 3 năm kia của mình cũng phát hiện ra sự việc này nên phải làm như vậy.

Đồng thời, đoạn hội thoại giữa A và C cũng được tiết lộ khiến nhiều người bàng hoàng. Anh chồng bội bạc và cô tiểu tam còn thoải mái cợt nhả, chỉ trích về phong cách ăn mặc, màu sắc yêu thích đến cả "đồ nội y" đến cả tuần trăng mật của cô vợ bị phụ tình là B.

Tháng 11 năm ngoái, B bắt đầu dọn vào sinh sống ở nhà tân hôn nhưng mãi đến giữa tháng 12 cô mới phát hiện ra sự việc khi một lần vô tình nhìn được điện thoại của A có những tin nhắn đến kì lạ. Khi phát hiện sự việc B đã nói với ba mẹ chồng để giải quyết nhưng nhận lại là câu nói như "vì chuyện này mà con không nấu cơm ăn được sao, con không ăn sẽ xấu đi đấy" còn bố chồng thì nói "vì chuyện này mà sinh nhật của ta đã trờ nên tồi tệ". Cứ như thế B phải chịu đựng thêm 4 tháng, cô đã mất ăn, mất ngủ và bị trầm cảm.

Đến ngày 25/5 vừa rồi, B đăng câu chuyện lên "Mom cafe" liền nhận được rất nhiều cuộc gọi và tin nhắn từ chồng vào ngày hôm đó với những lời trách móc như "tôi và cô ta đã kết thúc rồi", "tại sao cô lại đăng chúng lên đó cơ chứ?"...

Khi bài viết này được lan truyền rộng rãi, cư dân mạng cũng nhanh chóng xác định được danh tính của anh chồng A và cô C kia. Sự việc bùng nổ tới mức làm cho bố chồng và người chồng của B khi đến công ty chỉ nghe thấy tên của họ bị chỉ trích, cả trên các trang mạng gia đình của người chồng và cô C cũng bị chỉ trích rất nhiều.

Một số bình luận của netizen Hàn về vụ việc:

- Nếu tôi đi ngoài đường mà gặp cô C kia tôi sẽ nhặt cục đá lên và ném vào đầu cô ta.

- Cô gái B đã cho tôi thấy những giọt nước mắt đẫm máu tại nhà chồng … và B như thể đang làm osin tại nhà chồng …bà mẹ chồng thật điên rồ.

- Cả nhà chồng thật điên rồ hết rồi.

- Tại sao ở Pohang lại xảy ra được chuyện như thế cơ chứ?

- Tôi nghĩ bây giờ cả hai người kia cùng tự tử thì họ mới tiếp tục hạnh phúc bên nhau được.

Theo: theqoo, sedaily

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.