• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

Mê 'Thế Giới Hôn Nhân' phải xem ngay 5 drama Hàn đề tài trả thù chồng và tiểu tam cực gay cấn

Phim ảnh

Có thể nói, ngoại tình luôn là một đề tài được nhiều nhà làm phim truyền hình Hàn Quốc khai thác và đã quá nhẵn mặt với người hâm mộ. Đáng buồn là trên thực tế có rất ít phim Hàn Quốc về ngoại tình khai thác theo hướng trả thù chồng và tiểu tam vì nếu làm không khéo sẽ khiến cho nhân vật chính trở nên phản cảm, tình tiết dễ đi vào lối mòn "makjang".

Dù vậy, vẫn có một số bộ phim trả thù tiểu tam rất được lòng khán giả cũng như chưa bao giờ hết hot, mà những cái tên dưới đây là một ví dụ điển hình.

1. My Husband's Lover (내 남자의 여자)

Đạo Diễn: Jung Eun Young
Biên Kịch: Kim Soo Hyun
Diễn Viên: Kim Hee Ae, Kim Sang Joong, Bae Chong Ok, Ha You Mi,…

Hwa Young (Kim Hee Ae) là một cô gái theo chủ nghĩa hiện thức và rất lý trí. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô làm việc tại một khách sạn và gặp một người đàn ông mang hai dòng máu Hàn - Mỹ, kết hôn và cùng nhau sang Mỹ sinh sống.

Một thời gian sau, họ phát hiện họ không thể có con vì vấn đề thể chất của người chồng. Dù đã thử nhiều cách nhưng sự thật này vẫn không thể nào thay đổi được. Đời sống hôn nhân vì thế dần rạn nứt, cộng thêm việc thất bại trong kinh doanh, chồng cô trầm cảm và tự tử. Sau tất cả nỗi đau, Hwa Young trở về Hàn Quốc.

Với sự giúp đỡ từ bạn thân Ji Soo (Bae Chong Ok), Hwa Young bắt đầu cuộc sống ở Hàn Quốc lần nữa sau hơn 10 năm. Tình cờ, cô gặp được Joon Pyo (Kim Sang Joong), người vừa kết hôn với Ji Soo và biết được Joon Pyo và Ji Soo đang trong một cuộc hôn nhân không có tình yêu. Hwa Young yêu Joon Pyo điên cuồng và thậm chí còn chuyển nhà đến khu phố nơi hai vợ chồng Joon Pyo - Ji Soo đang sống.

Ji Soo quen Joon Pyo từ khi còn là sinh viên. Sau 7 năm hẹn hò, Ji Soo cũng kết hôn với Joon Pyo nhưng lại chưa bao giờ được nhà chồng xem là con dâu.

Ji Soo luôn bị ám ảnh với việc trở thành một người vợ hoàn hảo cũng như giúp chồng thành công trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Bất hạnh ập đến với Ji Soo khi cô phát hiện Joon Pyo đang ngoại tình với bạn thân của mình là Hwa Young. Tình yêu trong cô trong phút chốc hóa hận thù, cũng từ đây, cuộc đời của cả ba liên tục gặp sóng gió.

2. Woman Of Dignity (품위있는 그녀)

Đạo Diễn: Kim Yul Cheok
Biên Kịch: Baek Mi Kyeong
Diễn Viên: Kim Hee Sun, Kim Sun Ah, Jung Sang Hoon, Lee Tae Im, Lee Ki Woo,…

Woo Ah Jin (Kim Hee Sun) sống trong một cuộc đời xa hoa nhờ có bố chồng giàu có. Thế nhưng đột nhiên, tình hình tài chính gia đình chồng cô lao dốc, còn chồng cô thì lại ngoại tình với một nữ họa sĩ mà cô đang đầu tư.

Cuộc sống của Won Ah Jin vì thế mà trở nên tuyệt vọng và bế tắc. Trong lúc đó, gia đình chồng cô tuyển một người hầu gái bí ẩn tên Park Bok Ja (Kim Sun Ah). Vốn là một kẻ lừa đảo và có tham vọng trở thành phu nhân chủ tịch, cô trở thành cơn ác mộng với riêng Won Ah Jin.

Woman Of Dignity là tác phẩm phơi bày hiện thực phũ phàng trong các gia đình thượng lưu, ngoại tình như thay áo và lợi dụng lẫn nhau. Và nổi bật lên đó là cuộc đấu trí cân não giữa những quý bà ưu tú nhất cùng với khao khát trở nên giàu sang.

3. Avengers Social Club (부암동 복수자들)

Đạo Diễn: Kwon Seok Hang
Biên Kịch: Sajatokki (webcomic), Kim Yi-Ji
Diễn Viên: Lee Yo Won, Ra Mi Ran, Myung Se Bin, Jun,...

Avengers Social Club được chuyển thể từ webcomic cùng tên của Sajatokki, xoay quanh câu lạc bộ Bok Ja, tập hợp những người phụ nữ có cùng một mục tiêu là trả thù một người nào đó.

Kim Jung Hye (Lee Yo Won) là con gái trong gia đình đang điều hành một công ty lớn. Cô là người ngay thẳng, kiêu ngạo nhưng thi thoảng cũng ngây thơ và dễ thương. Cuộc hôn nhân của Kim Jung Hye vốn không được xây dựng trên tình yêu mà chỉ để mang lại lợi ích cho hai gia đình. Dù vậy, cô vẫn cố hết sức để làm một người vợ tốt. Một ngày nọ, cô phát hiện chồng mình ngoại tình. Để trả thù, cô lên kế hoạch và lập ra câu lạc bộ báo thù Bok Ja.

Ngoài Kim Jung Hye, câu lạc bộ báo thù còn những thành viên khác với những hoàn cảnh khác nhau: quá phụ Hong Do Hee (Ra Mi Ran) có con trai vướng vào vụ bạo lực học đường, Lee Mi Sook (Myung Se Bin) thì bị người chồng giáo sư bạo hành, và Lee So Gyum (Jun), con trai vợ trước của chồng Kim Jung Hye. Tất cả những người này sẽ tự lập ra kế hoạch trả thù cho riêng mình và hỗ trợ lẫn nhau.

4. VIP

Đạo Diễn: Lee Jung-Rim
Biên Kịch: Hae Won
Diễn Viên: Jang Na Ra, Lee Sang Yoon, Lee Chung Ah, Kwak Sun Young, Pyo Ye Jin,…

Na Jung Sun (Jang Na Ra) làm việc trong bộ phận chăm sóc khách hàng, chuyên phụ trách nhóm 1% khách VIP tại trung tâm thương mại Sung Un. Cô kết hôn với Park Sung Joon (Lee Sang Yoon), người làm việc cùng bộ phận với cô. Một ngày nọ, bi kịch ập đến, Jung Sun phát hiện chồng mình ngoại tình. Trên hành trình tìm ra danh tính tiểu tam và trả thù, từng bí mật liên quan đến thế giới thượng lưu dần được hé lộ.

5. The World Of The Married (부부의 세계)

Đạo Diễn: Mo Wan Il
Biên Kịch: Joo Hyun
Diễn Viên: Kim Hee Ae, Park Hae Joon, Han So Hee, Park Sun Young, Kim Young Min, Lee Kyung Young, Jeon Jin Seo,…

The World Of The Married được làm lại từ serie trứ danh Doctor Foster của BBC, đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên Kim Hee Ae sau 4 năm vắng bóng. Phim xoay quanh và tái hiện lại những bi kịch trong một gia đình làm nghề y. Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) là một bác sĩ y khoa ưu tú.

Cô kết hôn với Lee Tae Oh (Park Hae Joon) và có với nhau một đứa con trai. Những tưởng bản thân đã có tất cả những thứ mà nhiều người ao ước: một gia đình êm ấm, một người chồng yêu thương mình và một sự nghiệp thành công rực rỡ, thì bất ngờ một ngày nọ, cô phát hiện ra mình bị chồng và những người khác phản bội.

Dù đã nhiều lần cho chồng cơ hội thú thật và làm lại từ đầu nhưng Lee Tae Oh vẫn liên tục lừa dối cô hết lần này đến lần khác. Sau khi biết mọi bí mật của chồng, Ji Sun Woo bắt đầu lập kế hoạch trả thù và giành lại tài sản, quyền nuôi con. The World Of The Married hiện đang được phát sóng trên đài JTBC, tập mới nhất ghi nhận mức rating 18.8%, phá vỡ kỷ lục rating của người tiền nhiệm trước đó là Itaewon Class.

6. Temptation of Wife (아내의 유혹)

Đạo Diễn: Oh Se Gang
Biên Kịch: Kim Sun Ok
Diễn Viên: Jang Seo Hee, Byeon Woo Min, Kim Seo Hyung, Lee Jae Hwang,…

Jung Kyu Bin là bạn học cùng trường với Goo Eun Jae. Vì quá thích Goo Eun Jae nên một lần nọ, Jung Kyu Bin đã chuốc rượu và chiếm đoạt cô. Kế hoạch du học Pháp của Goo Eun Jae khi đó đổ vỡ vì cô phát hiện ra mình đã mang thai.

Cuối cùng, Goo Eun Jae phải gác lại ước mơ và lấy Jung Kyu Bin làm chồng. Cuộc sống hôn nhân của Goo Eun Jae vẫn êm đềm cho đến 5 năm sau, cô phát hiện chồng mình đã ngoại tình với Shin Ae Ri, người bạn thân nhất của cô và còn có con trai 5 tuổi.

Khi sự thật được phơi bày, gia đình Jung Kyu Bin đã ép Goo Eun Jae phải ký đơn ly hôn. Sau khi Goo Eun Jae bỏ đi, Jung Kyun Bin đã tìm đến nơi cô ở để lấy lại chiếc nhẫn.

Trong lúc giằng co, Goo Eun Jae đã rơi xuống biển. Dù cố gắng kêu cứu nhưng Jung Kyu Bin và Shin Ae Ri vẫn cố tình làm ngơ để Goo Eun Jae chết. Trái với những gì Kyu Bin và Ae Ri mong muốn, Goo Eun Jae may mắn được một gia đình cứu sống. Nhiều năm sau, cô quay về báo thù dưới một thân phận khác, khiến cuộc sống của Jung Kyu Bin và Shin Ae Ri hoàn toản đảo lộn.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.