• Về đầu trang
Đông Nhã
Đông Nhã

Lương Thùy Linh 'lạc đề' vì quá vui khi được gọi tên vào top 12 Miss World 2019?

Giải trí

Sau 4 tháng đăng quang tại Việt Nam, Lương Thùy Linh tức tốc chuẩn bị tiến đến đấu trường sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới - Miss World 2019.

Dù mới 19 tuổi nhưng Lương Thùy Linh vẫn nhận được nhiều sự kỳ vọng khi chinh chiến với 110 đối thủ đến từ các quốc gia khác. Lý do dễ hiểu khi người đẹp 10x thể hiện rõ sự quyết tâm, bản lĩnh trong từng phần thi và đặc biệt là khả năng nói tiếng Anh khá lưu loát.

Lương Thùy Linh thể hiện cảm xúc bất ngờ được xướng tên vào top 12 Miss World 2019

Thế nhưng, việc sở hữu điểm IELTS 7.5 cũng không thể vượt qua áp lực sân khấu. Ngay tại đêm Chung kết Miss World 2019 tối 14/12, Lương Thùy Linh đã được gọi tên vào top 12 và có phần tương tác nhanh cùng MC. Dù câu hỏi được MC đặt ra khá rõ ràng nhưng người đẹp sinh năm 2000 đã hiểu nhầm, khiến cho câu trả lời hơi… lạc đề.

Ngay sau khi xướng tên đại diện Việt Nam tiến vào top 12 chung cuộc và phát đoạn video tự giới thiệu của Lương Thùy Linh, MC đã đặt câu hỏi:

“Tôi thấy bạn luôn có tư duy tích cực với những gì mình làm. Vậy bạn cảm thấy tích cực như thế nào ngay lúc này?”

Tuy từ “tích cực" được MC nhấn mạnh 2 lần khi đặt câu hỏi nhưng Lương Thùy Linh dường như đã bỏ sót từ khóa này khi trả lời:

“Bây giờ tôi thấy mình rất vui. Tôi vô cùng tự hào về bản thân và tự hào về đất nước của mình.”

Câu trả lời được Lương Thùy Linh xử lý rất dứt khoát cùng chất giọng vang lên đầy tự tin. Nhưng chính việc bỏ qua cụm từ tích cực, người đẹp đã vô tình bỏ qua cơ hội ghi thêm điểm với ban giám khảo. Nếu đủ bình tĩnh để nghe rõ câu hỏi, Lương Thùy Linh đã có thể dùng vốn tiếng Anh của mình để đưa ra câu trả lời sắc sảo hơn. 

Người đẹp sinh năm 2000 đầy tự tin khi thể hiện kĩ năng tiếng Anh lưu loát

Trước đó, các đại diện đến từ Kenya, đại diện của Nigeria đã có phần tương tác nhanh rất thú vị cùng MC. Trong đó, Hoa hậu Kenya khiến khán giả nhiệt liệt vỗ tay khi nói đến ý nghĩa của việc trở thành một hoa hậu có tấm lòng nhân ái.

Đại diện đến từ Kenya tuy là người đầu tiên được xướng tên nhưng cô vẫn rất điềm tĩnh khi diễn đạt câu trả lời, để gây ấn tượng với khán giả và ban giám khảo.

Riêng Hoa hậu Nigeria lại biết nhấn nhá khi bị MC hỏi khó về chuyện rớt tóc giả trong phần thi trước đêm Chung kết, cô cho rằng sự cố đó là "ý trời" và giúp cô nhận ra hãy luôn tự tin với vẻ đẹp của chính mình.

Người đẹp đến từ Nigeria có câu trả lời vừa hóm hỉnh vừa ý nghĩa, khi đề cập đến việc hãy là chính mình.

Tuy vậy, trong phần trả lời của mình, đại diện Việt Nam cũng khiến cho không ít khán giả ở quê nhà xúc động khi bày tỏ lòng biết ơn trước sự ủng hộ nhiệt tình từ tất cả mọi người:

Lương Thùy Linh đầy xúc động khi hướng mắt về phía khán giả Việt Nam đã có mặt tại đêm Chung kết Miss World 2019 để ủng hộ cô.

“Tôi biết rằng mình không chỉ nhận được sự ủng hộ của khán giả Việt ngay tại sân khấu này, mà còn hàng nghìn người ở quê hương đang theo dõi mình qua màn ảnh nhỏ. Cảm ơn mọi người!”

Sau những nỗ lực hết mình tại Miss World 2019, Lương Thùy Linh đã dừng chân ở top 12. Dù không thể tiến xa hơn để chạm tay đến vương miện, người đẹp gốc Cao Bằng vẫn xứng đáng nhận được sự tán dương với những gì mà cô thể hiện tại đấu trường sắc đẹp này. Đây cũng là thành tích cao của đại diện Việt Nam tại Miss World kể từ sau khi Lan Khuê được gọi tên vào Top 11 năm 2015.

Theo: Miss World
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.