• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Nhìn vào ảnh thơ ấu dễ dàng đoán Tiêu Chiến, Vương Tuấn Khải, riêng tấm cuối khiến toàn dân câm nín!

Giải trí

Chúng ta đều có sự thay đổi ngoại hình theo thời gian. Có những người lúc nhỏ và khi lớn lên biến thành hai người khác nhau. Người nổi tiếng cũng vậy, Hôm nay hãy thử xem những bức ảnh thời thơ ấu dưới đây của các sao Hoa ngữ để cùng nhau đoán idol nhé!

Đứa trẻ trong bức ảnh này đang ngồi trong xe đồ chơi một cách nghiêm túc, biểu cảm khi ngẩng cao đầu cố gắng nhìn về phía xa vô cùng đáng yêu! Chắc hẳn không ít người khi nhìn vào bức ảnh này đã đoán ra được là ai rồi đúng không nào? Đây chính là Tiêu Chiến của chúng ta, khoảng thời gian này sức nóng của anh ấy khá cao nên có thể dễ dàng nhận ra được anh ấy!

Còn cậu bé trong bức ảnh này thì sao? Thoạt nhìn, dáng vẻ của cậu giống như đang nhảy múa, hơn nữa động tác và ngoại hình cũng rất dễ thương! Từng đặc điểm trên khuôn mặt thật khiến người ta nhìn thôi cũng muốn yêu! Không biết mọi người đã đoán ra được là ngôi sao nào chưa? Thực ra, đây chính là La Vân Hi có khí chất hút thần trong những năm gần đây. Phải nói La Vân Hi là cậu bé đẹp từ trong trứng đẹp ra!

Bức ảnh này chắc các fan nhìn qua thôi ccũng đoán ra đây chính là Vương Tuấn Khải, bởi vì ngoại hình lúc nhỏ và bây giờ không có sự khác biệt quá lớn! Khuôn mặt tròn trịa cùng với chiếc áo tay ngắn màu xanh càng làm cho Vương Tuấn Khải trông sáng sủa, dễ thương hơn!

Nhìn vào các bức ảnh thời thơ ấu trước, có thể dễ dàng đoán ra được Tiêu Chiến, Vương Tuấn Khải, nhưng đoán ra được chủ nhân của bức ảnh cuối cùng này mới là tinh tường!

Nếu nhìn kĩ bạn sẽ thấy đôi mắt của anh ấy có một điểm đặc biệt. Bình thường không quá để ý đến thì việc nhận ra ngôi sao này không phải là điều dễ dàng. Nhưng có thể đoán ra được người này là ai thì đính thực là fan cứng rồi! Cả nhà có đoán ra được đây chính là Lưu Hạo Nhiên không?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    5
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (5)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.