• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Sao Hoa ngữ theo đuổi idol thành công: Dương Tử, Tiêu Chiến chuẩn fanboy, fangirl cuồng nhiệt

Showbiz

Mọi người đều có thần tượng của riêng mình. Các minh tinh cũng là người nên dĩ nhiên cũng có thần tượng của riêng họ. Tuy nhiên, có thần tượng là một lẽ và việc theo đuổi thần tượng thành công lại là lẽ khác.

Cùng xem minh tinh Hoa ngữ nào đã theo đuổi thành công thần tượng của họ.

Sự chú ý của Châu Kiệt Luân đã va phải fanboy Lâm Canh Tân

Trong cuộc phỏng vấn mời đây, khi được hỏi về việc từ khi ra mắt đến nay có bao giờ chủ động tạo cơ hội để được gặp thần tượng hay chưa, Lâm Canh Tân chia sẻ bản thân không những tranh thủ thời cơ mà còn thành công đến tận mấy lần.

Dĩ nhiên là tôi có chủ động tạo cơ hội rồi. Nhân viên công tác bên anh Châu Kiệt Luân mời tôi đến show quần áo của Châu Kiệt Luân, hỏi tôi, anh có thời gian đến xem không, tôi bảo dĩ nhiên là có rồi.

Thật ra hôm đó tôi không ở Thượng Hải nên từ sớm đã phải gấp rút lái xe từ Tô Châu về Thượng Hải, sau đó tranh thủ sửa soạn lại một chút để còn gặp thần tượng của mình. Đến nơi anh Châu Kiệt Luân hỏi, ngày nào thì cậu đến xem concert của anh, tôi nói, tối ngày mai luôn anh. Anh ấy bảo, được.

Ngày hôm sau anh ấy biết tôi đến đã tạo cho một niềm vui bất ngờ là chọn bài hát, tự nhiên thấy rất căng thẳng.

Ngày thứ 3 có một người anh em của tôi, anh ấy sở hữu nhãn hàng sẽ ký hợp đồng với Châu Kiệt Luân. Anh ấy bảo tôi, Canh Tân cậu qua giúp khuấy động hội trường, tôi bảo, được. Sau đó lại gặp Châu Kiệt Luân, anh ấy nói, 'ê sao ngày nào cũng thấy cậu vậy'.

Lâm Canh Tâm không ít lần phát cuồng vì Châu Kiệt Luân, mỗi lần xem concert của "ông hoàng Cpop" nam diễn viên đều đăng Weibo khoe với mọi người. Có lần, mỹ nam Sở Kiều Truyện còn nhờ dân tình ghép ảnh với thần tượng. Cứ mỗi khoảnh khắc như vậy, ai nấy đến được một phen cười không ngừng.

Dương Tử e thẹn khi gặp Bành Vu Yến

Giống như nhiều người, Dương Tử cũng có lòng theo đuổi thần tượng và thành công theo đuổi không ít nhân vật đình đám trong dàn cast Hoàn Châu Cách Cách như Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Trần Oánh (đóng vai Liễu Hồng).

Ngay cả Bành Vu Yến - nam thần của người người nhà nhà và là nam thần yêu thích từ lúc nhỏ của Dương Tử, cô nàng cũng có dịp gặp mặt, tương tác vui vẻ với nhau trong Khoái Lạc Đại Bản Doanh năm 2016.

Thời điểm bấy giờ, MC Hà Cảnh đã sắp xếp cho cặp đôi chênh lệch 10 tuổi đứng cạnh nhau. Dĩ nhiên, nữ diễn viên 9x e thẹn đến không nói nên lời. MC Lý Duy Gia hỏi vì sao lại mắc cỡ như vậy, cô liền đáp: "Vì có Bành Vu Yến ca ca ở đây".

Tiêu Chiến kích động trước Tôn Yến Tư

Tiêu Chiến cực kì yêu thích nữ ca sĩ Tôn Yến Tư. Sự yêu thích này không phải chỉ qua lời nói, được chia sẻ trong các cuộc phỏng vấn mà còn thể hiện bằng hành động và bắt đầu từ trước khi Tiêu Chiến nổi tiếng vang dội.

Theo đó, năm 2014, Tôn Yến Tư dính phải tranh cãi liên quan đến Thái Y Lâm, không ít antifan đã vào Weibo công kích cô, Tiêu Chiến lúc này đã để lại một bình luận phản bác: "Một vài bạn anti nào đó đừng gây xích mích nữa được không? Chẳng thể xem nổi nữa".

Cũng trong năm 2014, Tôn Yến Tư mở concert, Tiêu Chiến để lại bình luận: "Thêm concert xin hãy thêm sân khấu ở Trùng Khánh".

Nam minh tinh 28 tuổi từng nhiều lần bình luận dạo trên Weibo của thần tượng. Hành trình theo đuổi sao chạm đến thành công vào tối 19/10 khi Tiêu Chiến bận trăm công nghìn việc trên phim trường Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo vẫn quyết phải tham gia thịnh điển mùa thu của đài Chiết Giang để gặp Tôn Yến Tư.

Anh khoe ảnh chụp chung trên Weibo với gương mặt đầy sự phấn khích nhưng vẫn kiềm chế. Đình kèm chỉ là một chữ: "A!!!!!!!".

Dương Mịch không ít lần theo đuổi thần tượng Tạ Đình Phong thành công

Trong giới giải trí ai cũng biết thần tượng của Dương Mịch là Tạ Đình Phong. Suốt 10 năm làm fangirl, nữ diễn viên không chỉ một lần mà rất nhiều lần xuất hiện bên thần tượng, từ show truyền hình đến các lễ trao giải.

Công chúng vẫn nhớ loạt khoảnh khắc thẹn thùng của cô khi đứng cạnh Tạ Đình Phong trên sân khấu Lễ trao giải Đông phương năm 2011 và Lễ trao giải Hoa Biểu năm 2018. Lúc đó cô còn thân thiết gọi một tiếng "Đình Phong ca" với vẻ mặt mắc cỡ khiến đối phương không khỏi bật cười.

duong mich 56
duong mich 58
duong mich 57

Phạm Thừa Thừa BLACKPINK Rosie

Phạm Thừa Thừa vốn đã là thần tượng của bao fangirl nhưng đến cả bao fangirl cũng không biết anh chính là fanboy của Rosie - giọng ca nội lực của nhóm BLACKPINK. Chỉ đến khi ngôi sao sinh năm 2000 khoe ảnh chụp chung với nữ idol Kpop mọi người mới vỡ lẽ anh chàng đã theo đuổi thần tượng thành công.

Cả hai đều là khách mời của sự kiện thời trang Valentino, được ban tổ chức sắp xếp ngồi cạnh nhau. Người hâm mộ đoán anh chàng có lẽ là rất phấn khích khi có cơ hội kéo gần khoảng cách với ngôi sao xứ Hàn.

Cư dân mạng Trung Quốc và quốc tế cũng lấy làm hớn hở vì "thần tượng của mình cũng thần tượng thần tượng của mình", "khi hai thần tượng nhan sắc chụp chung một khung hình".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.