• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

x: Những cặp tình nhân gây bất ngờ của Marvel: Toàn các tên tuổi khiến thiên hạ 'ngã ngửa' khi phải lòng nhau

Giải trí

Dưới đây là danh sách các cặp đôi đã từng yêu nhau say đắm, mãnh liệt trong thế giới truyện tranh của Marvel nhưng chưa được khắc họa trên màn ảnh rộng. Hầu hết các mối tình đều sad ending nhưng để lại ấn tượng sâu sắc, khiến cộng đồng fan vô cùng thích thú.

Black Widow và Iron Man

Trong phim, Black Widow nên duyên với Hulk còn Iron Man kết đôi với Pepper Potts nhưng truyện tranh thì lại có diễn biến hấp dẫn, phức tạp hơn. Trước khi Tony Stark nói lời yêu thương với cô nàng trợ lý Pepper thì anh đã hẹn hò với Natasha Romanoff.

Cụ thể trong tập truyện The Ultimates 3, Iron Man và Black Widow đã có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, thậm chí còn đính hôn. Thế nhưng sau đó Stark đã cắt đứt mối quan hệ này khi biết được sự thật rằng Natasha là gián điệp của Liên Xô và chỉ đang lợi dụng anh để thao túng nhóm Avengers trong kế hoạch báo thù. Tony Stark đã rất đau khổ vì sự đổ vỡ trong cuộc tình với Natasha Romanoff.

Hawkeye và Mockingbird

Theo MCU, Hawkeye đã kết hôn với với một người phụ nữ bình thường và có một tổ ấm hạnh phúc. Tuy nhiên, ở thế giới truyện tranh thì chuyện tình của chàng Hawkeye lại vô cùng lâm ly bi đát.

Chàng đã yêu cô nàng Mockingbird, cả hai sát cánh chiến đấu bên nhau, phục vụ cho nhóm Avengers. Họ kết hôn và có con nhưng sau đó, Mockingbird bị bắt cóc và cưỡng hiếp bởi Phantom Rider rồi bị sát hại trong cuộc thanh trừng các gián điệp nữ.

Storm và Black Panther

Storm gặp Black Panther trong Marvel Team-Up # 100 khi cả hai còn là những đứa trẻ.

Nàng đã cứu chàng thoát khỏi những kẻ phân biệt chủng tộc và từ đó tình yêu chớm nở. Vào năm 2006, T’Challa cầu hôn Storm và cả hai về chung một nhà.

Cuộc hôn nhân của hai người bắt đầu từ lúc diễn ra sự kiện Avengers Civil War và kết thúc khi Black Panther cảm thấy bị Storm phản bội khi cô chọn X-Men để đối đầu với Avengers.

Peter Quill và Kitty Pride

Ở phần truyện lúc Jean Grey bị Đế quốc Shiar bắt, cô đã được đội quân X-men cứu thoát. Trong số các thành viên giải cứu có Kitty Pride, khi thực hiện nhiệm vụ này cô đã gặp anh chàng Peter Quill.

Với tài ăn nói, “tán gái” đỉnh cao của mình, Peter đã “cưa đổ” Kitty và cả hai bắt đầu hẹn hò. Kitty đã theo Peter đến mọi nơi trong các cuộc phiêu lưu, hai người còn đính hôn, dự định tổ chức đám cưới. Nhưng hôn ước đã bị phá vỡ ở tập Civil War 2.

Magneto và Rogue

Magneto và Rogue đã từng yêu nhau chớp nhoáng tại đảo Savage trong các diễn biến ở Uncanny X-Men # 274.

Khi giao đấu với Ms Marvel, Magneto đã xuất hiện và cứu nguy cho Rogue. Lúc đó khi trông thấy vẻ ngoài lịch lãm của ông chú Magneto, trái tim thiếu nữ của Rogue đã rung động và thế là chuyện tình “sugar daddy” bắt đầu rồi cũng kết thúc không lâu sau đó.

Captain America và Scarlet Witch

Captain America và Scarlet Witch đã từng nên duyên với nhau trong thế giới truyện tranh của Marvel. Nàng phù thủy Wanda Maximoff đã phải lòng Đội trưởng Mỹ Steve Rogers kể từ phần đầu tiên của Avengers và tiếp tục tình cảm ấy khi họ chiến đấu cùng nhau.

Steve đã đáp lại lòng tương tư của Wanda, hai người đã hẹn hò với nhau nhưng rồi cũng chia tay. Steve là người chủ động nói lời chia ly khiến Wanda rất đau khổ và từ đó dẫn đến các sự kiện kịch tính trong tập truyện Avengers: Dissembled.

Cyclops và Emma Frost

Mặc dù Jean Grey là người tình tri kỷ của Cyclops nhưng sau tất cả, Emma Frost là cô gái ở bên Cyclops đến cuối cùng. Cyclops và Emma Frost đã từng để ý đến nhau nhưng Jean Grey đã phát hiện ra kịp thời nên cặp đôi này vẫn chưa ngoại tình.

Đến tập New X-Men # 150, Jean Grey chết, Cyclops đã vượt qua đau khổ và đến với Emma. Hai người hỗ trợ cho nhau để phát huy các khả năng dị nhân, đóng góp công sức trong quá trình xây dựng lại viện Xavier.

Black Widow và Spider Man

Trong truyện, Black Widow có danh sách nhân tình “dài như sớ” và trong số đó có Spider Man. Chàng người nhện Peter Parker đã có một mối tình khó tin và kỳ quái với “chị đẹp” Black Widow.

Chuyện xảy ra trong tập truyện Marvel Team-Up #82 khi nàng Natasha bị tra tấn đến mức rối loạn tâm trí và cô đã chuyển bản thân thành nhân dạng Nancy Rushman để trốn tránh thực tại. Đúng lúc này, “trời xui đất khiến” thế nào mà nàng lại lọt vào mắt xanh của Peter Parker và thế là hai người hẹn hò.

Cuộc tình tan vỡ khi Black Widow lấy lại ký ức, nàng nhanh chóng nói lời chia tay để lại trong tim chàng sự thất vọng cùng nỗi đau của kẻ thất tình.

Đọc thêm: Hội nữ chính bị 'ném gạch đá', sở hữu lực lượng antifan đông đảo nhất trong manga

Theo: Screenrant

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.