• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Loạt phim thanh xuân Hàn Quốc nửa cuối 2020 quy tụ dàn nam thần siêu hot 'mọt phim' không thể bỏ lỡ

Phim ảnh

Cùng Lost Bird điểm qua một số tác phẩm tình cảm thanh xuân hấp dẫn sẽ lên sóng trong thời gian sắp tới trên màn nhỏ xứ kim chi.

True Beauty

True Beauty là một webtoon nổi đình nổi đám trong cộng đồng fangirls với nội dung thú vị liên quan đến phong cách làm đẹp. Nội dung truyện xoay quanh cô nàng nữ sinh Lim Joo Kyung, thiếu nữ có ngoại hình tầm thường mê truyện tranh kinh dị.

Vì nhan sắc có phần xấu xí của mình mà Joo Kyung bị hội gái xinh cùng lớp bắt nạt vì vậy nàng thường tâm sự nỗi niềm của mình trên mạng xã hội bằng tài khoản ẩn danh. Thế rồi, từ đó Joo Kyung đã được những người lạ cổ vũ và nàng đã hô biến “vịt hóa thành thiên nga” nhờ vào việc trang điểm, từ một nữ sinh bình thường thành nữ thần sắc đẹp. 

Dàn cast chính của True Beauty đã được xác định. Mỹ nam Cha Eun Woo vào vai nam chính Suho, vị soái ca “trong nóng ngoài lạnh” còn nữ chính Joo Kyung sẽ do nữ diễn viên Moon Ga Young đảm nhận. Bộ phim dự kiến phát trên kênh tvN vào dịp cuối năm 2020.

The Number of Cases

Đây là bộ phim tình cảm lãng mạn do đài JTBC sản xuất, phát sóng vào khoảng tháng 9 năm nay với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi nam thanh nữ tú: Ong Seong Woo và Shin Ye Eun.

Trong phim Seong Woo vào vai Lee Soo, một nhiếp ảnh gia tài năng và Ye Eun hóa thân thành Kyung Woo Yeon, nữ thư pháp xinh đẹp. Bộ phim sẽ diễn tả mối tình đơn phương lẫn nhau kéo dài trong mười năm của hai nhân vật chính từ thời còn đi học đến lúc trưởng thành. 

Một tác phẩm trữ tình hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những khoảnh khắc đầy hồi niệm về ký ức thời thanh xuân tươi đẹp.

Love Revolution

Love Revolution có kịch bản dựa trên webtoon ăn khách cùng tên, kể về mối tình đầu đáng yêu của nam sinh Goong Joo Young. Chàng trai Joo Young đã “thầm thương trộm nhớ” cô bạn Wang Ja Rim ngay từ cái nhìn đầu tiên và sau đó chuyện phim là miêu tả quá trình “cưa đổ” crush đong đầy mật ngọt của nam chính. 

Park Ji Hoon
Lee Ruby

Vai chính của phim chàng Joo Young si tình đã trao cho Park Ji Hoon đảm nhận, nữ chính Ja Rim do cô nàng Lee Ruby đóng. Dàn diễn viên phụ cũng toàn trai xinh gái đẹp như: Young Hoon (The Boy ), Da Young (WJSN),... Phim dự kiến chiếu vào đầu tháng 12 năm nay.

Live On

Live On là tác phẩm truyền hình do đài JTBC sản xuất, kể về thanh xuân của nhóm bạn học trong câu lạc bộ phát thanh trường phổ thông. Nhân vật chính là Baek Ho Rang (Jung Da Bin), một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội được mọi người yêu quý, ngưỡng mộ.

Tuy nhiên cô có một bí mật và ai đó đã biết về nó thế nên để tìm kẻ đó Ho Rang đã tham gia vào câu lạc bộ phát thanh của trường. Tại đây, nàng đã có cơ cơ duyên gặp gỡ với nam sinh Go Eun Taek (Min Hyun), một chàng trai đẹp trai mà “khó ở” với cái tính luôn cầu toàn trong mọi việc. 

Bộ phim lên kế hoạch phát sóng vào tháng 11/2020 với dàn cast toàn các ngôi sao trẻ như: Min Hyun (NU’EST), Jung Da Bin, Ro Jong Hyun, Jang Hye Ji,...

Twenty Twenty

Twenty Twenty tập trung khai thác những câu chuyện về các bạn trẻ ở độ tuổi 20.

Trong đó nam chính Lee Hyun Jin là một người cô đơn đang theo đuổi ước mơ trở thành nhạc sĩ, còn nữ chính Chae Da Hee là cô gái không có tự do khi cuộc sống bị bố mẹ quản lý chặt chẽ. Tình cờ Da Hee gặp Hyun Jin và cùng anh chàng thay đổi cuộc đời, viết nên những điều mới mẻ, thú vị và tốt đẹp hơn ở tuổi 20.

Dàn nhân vật phụ trong phim

Bộ phim dự định công chiếu vào ngày 15/8 sắp tới trên V-Live.

A Love So Beautiful

A Love So Beautiful chính là tác phẩm Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp phiên bản Hàn Quốc. Theo thông báo của đoàn làm phim dàn cast chính trong phim sẽ là: Kim Yo Han, Yeo Hoe Hyun và So Joo Yeon.

Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp bản Trung

Trong đó mỹ nam Kim Yo Han sẽ đảm nhận vai nam thần học đường Giang Thần xứ Hàn. Nhân vật của anh chàng có tên Cha Heon, một hot boy trường học được biết bao thiếu nữ ngưỡng mộ.

Cô nàng Tiểu Hi đáng yêu của bản gốc sẽ do So Joo Yeon hóa thân với vai diễn Shin Sol Yi, người dùng cả thanh xuân để theo đuổi "crush" Cha Heon. Về phần nam phụ vạn người thương Ngô Bách Tùng khi chuyển sang bản Hàn có tên Woo Dae Sung do Yeo Hoe Hyun đóng.

Yeo Hoe Hyun vai Dae Sung

Tác phẩm hiện đang khởi quay và dự kiến lên sóng vào cuối năm 2020.

Record of Youth

Record Of Youth là dự án của kênh tvN sẽ lên sóng vào ngày 07/09 sắp tới. Bộ phim quy tụ một dàn sao lung linh gồm: mỹ nam Park Bo Gum, Park So Dam - cô nàng Jessica trong siêu phẩm Kí Sinh Trùng, Byun Woo Seok…

Nội dung phim kể về cuộc sống của hội nam thanh nữ tú trẻ tuổi trong thế giới showbiz hào nhoáng. Nam chính là Sa Hye Joon (Park Bo Gum), một người mẫu đang có ý định lấn sân sang nghiệp diễn. Một ngày đẹp trời, anh đã có duyên gặp gỡ với nữ chính An Jung Ha (Park So Dam), chuyên viên trang điểm tài năng.

Từ đó chàng và nàng cùng trải qua bao biến cố và bên nhau viết nên một chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào.

Đọc thêm: 'Extracurricular' - Phim học đường Hàn 'gây bão' Netflix vì nội dung đen tối và bạo lực

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.