• Về đầu trang
Lục Bình
Lục Bình

Những kiểu tóc 'kì quái' trong phim cổ trang Trung Quốc: Ngớ ngẩn đến mức được lưu danh vào lịch sử

Giải trí

Cùng với sự tiến bộ của thời đại, ngày càng xuất hiện nhiều bộ phim cổ trang và tạo hình trong phim cũng rất đa dạng. Do đó, một số tác phẩm điện ảnh chính vì tạo hình của các diễn viên mà bị khán giả quay lưng. Vì vậy, cần có một tạo hình đẹp để thu hút sự quan tâm và chú ý của khán giả. Dưới đây chúng ta hãy cùng xem một số tạo hình “kì lạ” trong các bộ phim nhé!

1. Viên San San

Mặc dù trước đây cô từng bị nhiều người chê kĩ năng diễn suất không tốt nhưng ngược lại ngoại hình của Viên San San cũng rất xinh đẹp. Dẫu vậy tạo hình trên đầu đầy những con rắn cao su của cô trong một bộ phim thật khiến người ta hoảng sợ.

2. Trần Nghiên Hi

Mặc dù trang phục hiện đại khiến Trần Hiên Nghi nhìn rất thuần khiết và nữ tính nhưng trang phục cổ trang thì có vẻ không hợp với cô lắm. Trần Nghiên Hi khi đóng vai “tiểu long nữ” trong phim Thần Điêu Đại Hiệp vốn dĩ là một nữ tử xinh đẹp tựa như thần tiên, nhưng tạo hình kiểu tóc của của nữ diễn viên lại biến thành chân nhân phiên bản bánh bao và đùi gà.

Bởi vì gương mặt tròn baby nên Trần Nghiên Hi khi cười lên rất giống một chiếc bánh bao. Tạo hình tóc trong bộ phim giống như hai cái đùi gà cắm vào bánh bao và buộc thêm băng vải!

3. Quan Hiểu Đồng

Quan Tiểu Đồng là cái tên không còn mấy xa lạ trong làng giải trí Trung Quốc, cô đi lên từ một sao nhí với ngoại hình xuất chúng. Quan Tiểu Đồng từng tham gia nhiều bộ phim nhưng trong Phượng Tù Hoàng cô lại bị nhiều lời chê bai từ khán giả.

Trong Phượng Tù Hoàng nữ diễn viên thủ vai “Sở Ngọc”, cô bị đánh giá thấp vì tạo hình kiểu tóc “kì quái” giống như một chiếc máy may đời cũ.

4. Mao Lâm Lâm

Nữ diễn viên này không quá quen thuộc với mọi người, cô từng biết đến với vai “Trịnh Nhi” trong phim Lan Lăng Vương. Mặc dù bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi và tỉ suất người xem khá cao nhưng  tạo hình kiểu tóc của Mao Lâm Lâm trong bộ phim này bị chê khá nhiều khi được cho là giống như củ ấu.

5. Tần Lan

Diên Hi Công Lược đến giờ bộ phim vẫn chưa giảm sức nóng. Bộ phim này bất kể là về phương diện diễn xuất hay là tạo hình đều rất tốt, duy chỉ tạo hình của Tần Lam trong bộ phim có phần gây tranh cãi. Ngay cả khi múa điệu múa Lạc Thần, trang điểm và trang phục của nữ diễn viên thật sự rất đẹp nhưng tạo hình tóc có chút khiến người ta khó hiểu.

Vì vậy, cộng đồng mạng lấy tạo hình của Tần Lan đem so sánh với “heo Peppa”, nhưng không thể phủ nhận rằng là rất  giống!

6. Thư Sướng

Mặc dù Thư Sướng không nổi tiếng như Dương Mịch và Triệu lệ Dĩnh nhưng cô cũng là một diễn viên hạng A. Chắc hẳn mọi người đều xem qua bộ phim Lộc Đỉnh Ký và Thư Sướng thủ vai “ Kiến Ninh công chúa”.

Đồ trang sức đội trên đầu trông cũng rất quý phái nhưng trang phục thì không giống triều đại xưa mà giống như người Ai Cập.

Theo: baidu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.