• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

11 bộ phim Hoa ngữ chuẩn bị lên sóng thỏa mãn 'cơn khát phim cổ trang' của khán giả

Phim ảnh

Sau những bộ phim gây sốt thời gian gần đây như Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Tam Thiên Nha Sát, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn... các nền tảng phát trực tuyến lớn như Tencent, iQIYI, Youku và MangoTV tiếp tục khai thác thể loại phim cổ trang được nhiều người yêu thích.

Hãy cùng điểm qua những bộ phim cổ trang đang chờ được ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Nguyện Ta Như Sao Chàng Như Trăng

Nguyện Ta Như Sao Chàng Như Trăng (tên cũ Chết, Bệ Hạ Động Lòng Rồi) được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Đế Trung Nhị Bệnh.

Bộ phim kể về Nhan Tri Hạ (Mã Mộng Duy đóng) vốn là con gái quan Thượng thư Nghiêm Nhất Hàng, vì để củng cố quyền lực, ông muốn đưa con gái nhập cung đợi tuyển chọn phi tần nhưng hoàng thượng Nghiêm Cẩm (Chu Tiển đóng) mãi không có ý định đó.

Nhan Tri Hạ đành phải "nữ cải nam trang" nhậm chức thái giám kề cận bên hoàng thượng, cũng từ đó mà câu chuyện tình yêu vừa hài hước vừa oái ăm giữa thái giám và hoàng đế trẻ bắt đầu.

Nguyện Ta Như Sao Chàng Như Trăng được bấm máy cuối năm 2018 và dự kiến lên sóng ngày 15/6 này. Nguyện Ta Như Sao Chàng Như Trăng

Mộ Bạch Thủ

Trong dự án cổ trang Mộ Bạch Thủ, Nhậm Gia Luân sẽ sánh đôi cùng với nữ diễn viên Trương Huệ Văn, phim được ấn định thời gian lên sóng vào 18/6.

Trong phim, nhân vật do Nhậm Gia Luân thủ vai có hai thân phận với những khác biệt rõ rệt về tính cách. Anh và Trương Huệ Văn sẽ viết nên câu chuyện tình đẹp nhưng đầy trắc trở chốn giang hồ, hứa hẹn mang đến cho khán giả những thước phim "kiếm hiệp" mãn nhãn.

Lang Điện Hạ

Sau hai năm bị xếp kho, cuối cùng Lang Điện Hạ cũng được phê duyệt để lên sóng trong năm nay.

Có sự tham gia diễn xuất của Vương Đại Lục, Lý Thấm, Tiêu Chiến... phim xoay quanh câu chuyện về chàng thiếu niên Chu Hữu Văn (Vương Đại Lục) lớn lên cùng bầy sói và đem lòng yêu con gái của ân nhân là quận chúa Mã Trích Tinh (Lý Thấm) và chàng thế tử Tật Xung kiêu ngạo do Tiêu Chiến thủ vai.

Hữu Phỉ

Với sự hợp tác giữa nam chính là một trong những "tiểu thịt tươi" được yêu thích nhất hiện nay và nữ chính là tên tuổi đảm bảo rating của các bộ phim truyền hình, Hữu Phỉ hiện đang là một trong những bộ phim rất được trông đợi lên sóng.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Priest, kể về câu chuyện nữ hiệp Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh đóng) trong một lần lâm nạn suýt chết thì được thái tử Tạ Doãn (Vương Nhất Bác đóng) cứu sống, từ đó hai người họ ngầm kết nên một mối lương duyên. Ba năm sau, họ gặp lại và cùng bị cuốn vào một âm mưu thâm độc rồi trở thành những người bạn đồng hành trên con đường trưởng thành của nhau.

Mới đóng máy cách đây không lâu tuy nhiên nhiều nguồn tin cho rằng với độ hot của tác phẩm gốc và dàn diễn viên thì dự án này sẽ nhanh chóng được ra mắt công chúng trong thời gian tới.

Yến Vân Đài

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tưởng Thắng Nam do Đường Yên và Đậu Kiêu thủ vai chính. Phim xoay quanh cuộc đời nhân vật thái hậu Tiêu Yến Yến (Đường Yên đóng) và quá trình xây dựng nên vương triều hào hùng của mình.

Trong phim, Đậu Kiêu vào vai Hàn Đức Nhượng là thanh mai trúc mã với Tiêu Yến Yến.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Xa Thi Mạn trong vai Tiêu Hồ Liễn, chị gái của Tiêu Yến Yến.

Đại Tần Đế Quốc: Thiên Hạ

Là bộ thứ tư trong series Đại Tần Đế Quốc được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết dài tập cùng tên của Tôn Hạo Huy, ba bộ trước gồm Đại Tần Đế Quốc: Liệt Biến (2009), Đại Tần Đế Quốc: Tung Hoành (2013), Đại Tần Đế Quốc Quật Khởi (2017) đã trở thành những bộ phim lịch sử kinh điển.

Bộ thứ tư này cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ kể từ khi công bố dàn diễn viên gồm Trương Lỗ Nhất trong vai Tần Thủy Hoàng, Đoạn Dịch Hoành trong vai Lã Bất Vi, Chu Châu trong vai Triệu Cơ, Lý Nãi Văn trong vai Lý Tư...

Đại Đường Nữ Nhi Hành

Ưu điểm của những bộ phim do Vu Chính đảm nhận vai trò biên kịch và sản xuất chính là dàn diễn viên có giá trị nhan sắc cao. Đại Đường Nữ Ni Hành cũng không phải là ngoại lệ với sự tham gia diễn xuất của Hứa Khải và Lý Nhất Đồng.

Bộ phim lấy bối cảnh đầu thời Đường, chàng trai Trình Xử Mặc con nhà gia thế nức tiếng Trường An, vì muốn lấy lòng nữ quan "tài sắc vẹn toàn" Phó Nhu mà quyết tâm học thành tài để làm quan. Từ lúc vào cung làm quan thì Phó Nhu và Trình Xử Mặc đã được định trước là không thể bên nhau. Tuy nhiên, trong suốt quá trình sát cánh lật đổ những thế lực đen tối chốn triều đình, họ nhận ra tình cảm mình dành cho đối phương rồi cùng quyết tâm vượt qua nhiều gian nan để đến với nhau.

Đại Đường Nữ Nhi Hành được dự kiến ra mắt khán giả trong tháng 6 này.

Na Tra Hàng Yêu Ký

Từ trước đến nay có rất nhiều tác phẩm phim ảnh nói về nhân vật Na Tra trong truyền thuyết và nhân vật này cũng từng được rất nhiều diễn viên đảm nhận trước đó.

Tuy vậy trong phiên bản hai nữ chính của Na Tra Hàng Yêu Ký ra mắt ngày 15/6 này, nữ diễn viên trẻ Tưởng Y Y sẽ vào vai Na Tra bên cạnh bạn diễn Ngô Giai Di trong vai Tiểu Long Nữ.

Với diễn xuất và nhan sắc được khen ngợi trong vai trò khách mời gần đây ở bộ phim Tam Thiên Nha Sát, Tưởng Y Y được kỳ vọng sẽ có những đột phá trong vai chính đầu tay này.

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Bộ phim cổ trang đề tài tiên hiệp Lưu Ly Mỹ Nhân Sát được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang. Phim kể về tình yêu giữa nàng thiếu nữ bẩm sinh sáu giác quan không trọn vẹn Lục Thức – Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên đóng) và chàng đệ tử của Ly Trạch Cung – Vũ Tư Phượng (Thành Nghị đóng).

Thái Cổ Thần Vương

Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, sắp tới đây cả Thịnh Nhất Luân và Vương Tử Văn sẽ cùng xuất hiện trở lại trong bộ phim Thái Cổ Thần Vương chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tịnh Vô Ngân.

Nội dung phim xoay quanh chuyện tình cảm của nhân vật Tần Vấn Thiên (Thịnh Nhất Luân đóng) là một võ tu với tham vọng trở thành Thái Cổ Thần Vương và mỹ nhân của Nghệ quốc (Vương Tử Văn).

Linh Vực

Hai diễn viên chính Phạm Thừa Thừa và Trình Tiêu có xuất thân từ chương trình tuyển chọn tài năng chính là điểm thu hút của bộ phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nghịch Thương Thiên này.

Linh Vực kể về chàng thiếu niên bị mất trí nhớ Tần Liệt (Phạm Thừa Thừa đóng) trong quá trình tìm hiểu về thân phận, anh và thanh mai trúc mã của mình là Lăng Ngữ Thi (Trình Tiêu Đóng) và những người bạn đồng hành cùng trưởng thành, cùng chinh phục những khó khăn để bảo vệ hòa bình cho Linh Vực.

Trong số những bộ phim cổ trang đã quay xong và chỉ đợi ngày ra mắt khán giả trên đây thì bạn mong đợi bộ nào nhất?

Theo: Baidu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.