• Về đầu trang
Colima
Colima

11 phim truyền hình hấp dẫn dịp cuối năm trên các kênh Netflix, HBO...

Phim ảnh

Mùa thu từng là thời điểm vàng của các chương trình truyền hình với hàng loạt sản phẩm mới ra mắt cũng như sự trở lại của các series cũ. Giờ đây, với các dịch vụ phát sóng trực tuyến xuất hiện ở khắp mọi nơi, có hàng loạt các chương trình truyền hình mới được lên sóng mỗi ngày.

fall tv preview 2019 1

Một hình ảnh từ series Watchmen trên kênh HBO.

Tuy nhiên, riêng với mùa thu năm nay, có rất nhiều chương trình tuyệt vời được phát sóng trên các nền tảng xem phim trực tuyến lẫn truyền hình cáp. Dưới đây là 11 series đáng mong đợi nhất.

1. Undone (Amazon, 13/09)

Series hoạt hình của đạo diễn Raphael Bob-Waksberg BoJack Horseman từng nhận không ít lời khen khi phát sóng trên Netflix. Loạt phim này chỉ có duy nhất một hậu duệ cho đến thời điểm này là series hoạt hình của Lisa Hanawalt mang tên Tuca và Bertie.

fall tv preview 2019 2

Poster của Undone.

Tiếp nối thành công của mình trên địa hạt hoạt hình, đạo diễn Raphael Bob-Waksberg quyết định bỏ lại vương quốc động vật và thuyết nhân hóa để bắt tay với biên kịch BoJack Horseman Kate Purdy thực hiện sản phẩm mới về đề tài mặt tối của con người.

fall tv preview 2019 3

Undone là câu chuyện về về cô gái trẻ do Rosa Salazar lồng tiếng có khả năng điều khiển thời gian và nói chuyện với người cha đã khuất (Bob Odenkirk) sau khi thoát khỏi một vụ tai nạn xe hơi.

fall tv preview 2019 4

Nữ diễn viên Rosa Salazar là người lồng tiếng cho nữ chính trong Undone.

Với đoàn làm phim chuyên nghiệp, dàn diễn viên thực lực và chủ đề đặc sắc, chưa kể đến kỹ thuật rotoscoping (hình thức xử lý cắt lớp ảnh, một giai đoạn trong kỹ xảo CGI thường được dùng trong các bộ phim bom tấn) ít được sử dụng trong các phim truyền hình, Undone hứa hẹn sẽ là tác phẩm đáng xem mùa thu này từ Amazon.

fall tv preview 2019 5

2. A Little Late With Lilly Singh (NBC, 16/09)

Các chương trình truyền hình đêm khuya đã thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ bằng việc chia sẻ các đoạn phát lại ngắn trên YouTube. Kênh YouTube của Jimmy Fallon, "chủ xị" chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon trên kênh NBC, hiện đã đạt đến con số 20 triệu người đăng ký.

fall tv preview 2019 7

NBC rõ ràng không bỏ qua cơ hội ngàn vàng để sinh lợi. Họ quyết định lựa chọn YouTuber nổi tiếng Lilly Singh để thay thế Carson Daly và phát sóng chương trình độc quyền của cô trên NBC.

fall tv preview 2019 6

Kênh YouTube cực kỳ nổi tiếng của Lilly Sing mang tên IISuperwomanII chứng minh rằng cô nàng có thể làm bất cứ điều gì từ rap, diễn xuất, viết tiểu phẩm, tán gẫu với người nổi tiếng như Zendaya, Will Smith cho đến lan truyền nhận thức về các vấn đề sức khỏe tinh thần, giải trí và truyền cảm hứng cho giới trẻ.

fall tv preview 2019 8

Cô nàng đa tài người Canada gốc Ấn này đã làm nên lịch sử khi là "chủ xị" lưỡng tính công khai đầu tiên của một chương trình truyền hình đêm khuya.

fall tv preview 2019 9

Lilly Singh và khách mời Mindy Kaling trong một tập của A Little Late With Lilly Singh.

3. American Horror Story: 1984 (FX, 18/09)

https://youtu.be/9wcEiFIM3mM

Đến thời điểm này, có lẽ không khó để nhận ra bạn có phải là fan của loạt phim kinh dị American Horror Story hay không. Với chín mùa đã ra mắt, series này đã dựng nên một giáo phái vững chắc với những tín đồ nghiêm túc và cả người hâm mộ theo mùa.

fall tv preview 2019 11

Nữ diễn viên Emma Roberts cũng có mặt trong phần này.

Tuy nhiên, điều tuyệt vời nhất về thế giới đáng sợ của Ryan Murphy có lẽ chính là việc nó luôn luôn chào đón những người theo dõi mới. American Horror Story: 1984 hứa hẹn sẽ là điểm khởi đầu hoàn hảo dành cho những fan mới của loạt phim.

fall tv preview 2019 10

Lấy bối cảnh một trại hè vào những năm 1980, series này sở hữu tất cả yếu tố cần thiết của một tác phẩm kinh dị cộng thêm nét hài hước độc đáo. American Horror Story: 1984 giống như Stranger Things với ít yếu tố khoa học viễn tưởng hơn và ngập tràn các chi tiết đẫm máu.

4. Stumptown (ABC, 25/09)

Dựa trên nội dung của tác phẩm truyện tranh đến từ tác giả Oni, Stumptown là loạt phim truyền hình hành động và trinh thám mới nhất của nữ diễn viên Cobie Smulder.

fall tv preview 2019 16

Cây bút tài hoa Greg Rucka chính là biên kịch cho series này. Ông là một trong những tác giả xuất sắc nhất của dòng tiểu thuyết trinh thám.

fall tv preview 2019 13

Loạt phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Jake Johnson, người thủ vai chàng Peter Parker bụng mỡ trong bom tấn hoạt hình Spider-Man: Into the Spider-Verse.

fall tv preview 2019 14

Dàn diễn viên của Stumptown.

5. The Politician (Netflix, 27/09)

Tác phẩm đầu tiên ra đời từ thỏa thuận trị giá 300 triệu USD của Ryan Murphy và Netflix là loạt phim The Politician. Với một chút âm hưởng của ElectionCruel Intentions, The Politician vẫn thể hiện nét thông minh và hài hước rất đặc trưng của các tác phẩm cộp mác Ryan Murphy.

fall tv preview 2019 20

Loạt phim về một thiếu niên đầy tham vọng quyết định trở thành tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ hứa hẹn sẽ là gia vị hoàn hảo cho người xem, đặc biệt là những ai đang theo dõi tình hình chính trị tại xứ cờ hoa thời gian gần đây.

fall tv preview 2019 19

Hình ảnh dàn diễn viên The Politician trên trang The Hollywood Reporter.

6. Primal (CN, 07/10)

Genndy Tartakovsky là một trong những cái tên quen thuộc của các mọt phim hoạt hình. Tuy PixarsIlluminations vô cùng nổi tiếng, ít có nhà làm phim hoạt hình nào, đặc biệt là ở mảng truyền hình, thể hiện sự kết hợp đáng tin cậy giữa nghệ thuật, cảm xúc và hành động trực diện như Tartakovsky.

fall tv preview 2019 21

Giờ đây, ông trở lại với một bước nhảy tuyệt vời khác mang tên Primal. Loạt phim là câu chuyện về người thượng cổ cứng rắn nhất Trái Đất thời tiền sử và người bạn thân nhất của anh ta - một con khủng long.

fall tv preview 2019 22

Primal chỉ bao gồm những biểu cảm trên khuôn mặt và các cảnh chiến đấu với khủng long mà không hề có bất lỳ lời thoại nào. Loạt phim hoạt hình như được tạo ra từ nét vẽ của Frank Frazetta và Jack Kirby kết hợp với cách phối màu cuồng nhiệt của Lynn Varley hay Laura Martin.

fall tv preview 2019 24

Primal hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm về sự hồi hộp, tình yêu, mất mát, bi kịch, sự phấn khích hay sợ hãi theo từng khung hình.

fall tv preview 2019 23

7. Batwoman (The CW, 10/10)

https://youtu.be/GRRJviAwRX8

Batwoman là series siêu anh hùng mới nhất đến từ The CW, ngôi nhà của các loạt phim như Arrow, The FlashSupergirl. Tác phẩm mới vẫn là câu chuyện quen thuộc về cô nàng Kate Kane và hành trình bảo vệ thành phố Gotham.

fall tv preview 2019 26

Tuy nhiên, phiên bản này dựa trên nhân vật do họa sĩ truyện tranh Greg Rucka phát triển. Batwoman của The CW sẽ là loạt phim truyền hình đầu tiên có nhân vật chính là một siêu anh hùng đồng tính.

fall tv preview 2019 25

8. Living With Yourself (Netflix, 18/10)

Tương tự nhiều diễn nhiều diễn viên điện ảnh nổi tiếng khác, "người kiến" Paul Rudd cuối cùng đã sắm vai chính truyền hình đầu tiên trên một kênh phát sóng trực tuyến.

fall tv preview 2019 30

Theo thông báo chính thức của Netflix, nam diễn viên sẽ vào vai người đàn ông thất bại toàn tập trong cuộc sống và tình yêu trong loạt phim mới mang tên Living With Yourself. Sau khi trải qua một cuộc điều trị bí ẩn, anh này nhận ra rằng mình đã bị phiên bản tốt hơn của chính mình thay thế.

fall tv preview 2019 33

9. Watchmen (HBO, 20/10)

https://youtu.be/-33JCGEGzwU

Watchmen là một trong những đầu truyện tranh có ảnh hưởng nhất thập niên 80. Tác phẩm của cây bút Alan Moore và họa sĩ Dave Gibbons là bản phân tích đầy tính bạo lực về chủ nghĩa phát xít căn bản trong các câu chuyện về siêu anh hùng.

fall tv preview 2019 34

Với sự thống trị của công thức Marvel trong dòng phim siêu anh hùng hiện nay, loạt phim Watchmen mới đến từ nhà sản xuất Damon Lindelof hứa hẹn sẽ đem đến một làn gió lạ cho địa hạt này nhờ phong cách độc đáo của mình.

fall tv preview 2019 37

10. His Dark Materials (HBO, 04/11)

Điều tồi tệ nhất của bom xịt The Golden Compass (2007) (Tạm dịch: Chiếc La Bàn Vàng) không phải là nguyên tác hay dàn diễn viên mà chính là phong cách và hướng đi của tác phẩm này.

fall tv preview 2019 39

Dưới bàn tay nhào nặn của các nhà điều hành New Line Cinema, bộ ba tiểu thuyết giả tưởng His Dark Materials của tác giả Phillip Pullman đã chuyển từ tác phẩm văn học mang tính thời đại đầy sắc sảo với chủ đề chống tôn giáo và chế độ độc tài thành một bộ phim khó hiểu và kỳ quặc về tuổi trưởng thành.

fall tv preview 2019 42

Diễn viên nhí Dafne Keen (Logan) cũng góp mặt trong tác phẩm này.

Vì vậy, người hâm mộ khắp nơi đều hy vọng rằng phiên bản chuyển thể của HBO sẽ mang lại công bằng cho loạt truyện màu nhiệm từ tiểu thuyết gia người Anh. Không những thế, loạt phim với sự tham gia của James McAvoy, Dafne Keen (Logan) và Ruth Wilson (Luther) còn được mong chờ sẽ lấp đầy lỗ hổng khổng lồ mà Game of Thrones để lại.

fall tv preview 2019 41

11. The Mandalorian (Disney+, 12/11)

Khác với phong cách hành động kịch tính đã trở thành thương hiệu của loạt phim Star Wars, tác phẩm mới của đạo diễn Iron Man Jon Favreau lựa chọn hướng đi bụi bặm ảm đạm của các bộ phim miền viễn Tây đã ảnh hưởng đến phong cách của George Lucas nhiều năm về trước.

fall tv preview 2019 45

"Ông chú Happy" Jon Favreau trở lại với vai trò đạo diễn cho loạt phim truyền hình mới trên kênh Disney+.

Nhân vật chính của series này là thợ săn tiền thưởng do nam diễn viên Pedro Pascal thủ vai. Dù thông tin về cốt truyện vẫn còn khá mơ hồ, các trailer gần đây của The Mandalorian cho thấy loạt phim mới trên kênh Disney+ chắc hẳn sẽ đem đến một trải nghiệm hấp dẫn cho người xem.

fall tv preview 2019 43

Dàn diễn viên chính của The Mandalorian.

Theo: WIRED
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.