• Về đầu trang
Cá Hồi Nuôi
Cá Hồi Nuôi

Đáng sợ hơn cả phù thuỷ 'Marianne' (Netflix) chính là nhân vật bà già này

Phim ảnh

"Marianne" là series kinh dị khai thác đề tài phù thủy, trong đó nhân vật chính Emma thủ vai bởi Victorie Du Bois (Call Me By Your Name) từ thời niên thiếu thường xuyên gặp ác mộng về mụ phù thủy bí ẩn, tình hình chỉ khá hơn khi Emma viết ra thành câu chuyện. Câu chuyện về mụ phù thủy Marianne trở thành tiểu thuyết ăn khách với hàng triệu người hâm mộ, biến Emma thành nhà văn nổi tiếng.

7798345023 victoire du bois interprete emma l heroine de marianne

Nhân vật Emma Larsimon

Vì một sự kiện thảm khốc Emma buộc phải quay về quê nhà và phát hiện những chuyện hắc ám đang ăn mòn thị trấn này.

Và thế lực đen tối ấy ám ảnh cả người xem khi trên Twitter người ta bắt đầu bày tỏ sự thích thú với bộ phim, một người dùng chia sẻ:

Có ai xem Marianne chưa? Này là cái phim kì dị nhất tui từng được xem. Nhất là cái bà già trong phim, bả kinh dị vãi nồi!

new netflix horror series marianne is so creepy

"Bà già trong phim" đó đây

Một người khác viết: "Chỉ mới coi vài tập và hoàn toàn ghiền Marinne, diễn hay quá. Mấy người kiếm đâu ra bà cô đóng Marianne vậy? Bả kinh dị quá xá luôn!"

Một biên tập viên mảng giải trí bình luận: "Vài chuyện ngoài lề khiến chất kinh dị của Marianne bị loãng, nhưng cảnh nào mà kinh dị thì xác định bắn cả tim. Quý bà đóng Marianne xác định trở thành bà già đáng sợ nhất trên màn ảnh tôi từng thấy."

Có vẻ đạo diễn Samuel Bodin đã thành bàn tay vàng trong làng casting khi chọn nữ diễn viên Mireille Herbst Meyer vào vai quan trọng này.

media

Ngoài đời bà là một diễn viên kịch

marianne on netflix streaming 2054345 1568721113

Vào phim kinh dị biến hóa khôn lường

Ngoài nhân vật phù thủy ấn tượng, Marianne cũng ghi điểm vì là series kinh dị xuất sắc và được đưa lên bàn cân cùng với The Haunting of Hill House, một khán giả bình luận.

Marianne của Netflix ở một tầm cao mới rồi. Mọi thứ về bộ phim này đều tuyệt vời: cốt truyện, quay phim, diễn viên... mọi thứ! Nó mang lại cảm giác đẳng cấp như The Haunting of Hill House.

new project 70 770x513

Thật đúng như vậy, Marianne cuốn hút từ đầu tới cuối và đan xen trong đó câu chuyện tình gia đình, tình bạn và sự hy sinh. Phim chất lượng từ kịch bản chặt chẽ đến đầu tư hình ảnh đẹp tuyệt vời. Nếu bạn đã chán ngấy với những màn jumpscare rẻ tiền, những thước phim kinh dị mì ăn liền thì hãy thử Marianne, e rằng bạn sẽ lại thức trắng đêm cày phim đấy.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.