• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

13 cặp đôi trên phim yêu nhau tha thiết ngoài đời ghét nhau chết đi sống lại (Kỳ 1)

Phim ảnh

1. Ryan Gosling và Rachel McAdams trong ''The Notebook''

Nếu có một điều người hâm mộ nên biết về The Notebook, thì đó là tương tác tuyệt vời giữa Ryan Gosling và Rachel McAdams . Đó là lý do chính khiến The Notebook luôn được ca ngợi là một trong những bộ phim bộ phim lãng mạn kinh điển .

Tuy nhiên, điều đó chỉ có thể minh chứng cho thấy họ là những diễn viên tuyệt vời trên màn ảnh, còn ở ngoài đời, cả Ryan và Rachel đều không ưng nhau một chút nào.

71q2zseakxl sy679

Mọi thứ trở nên tồi tệ đến nỗi Ryan Gosling còn từ chối tập lời thoại cùng bạn diễn, và khăng khăng đòi một người phụ nữ khác đọc cùng anh. Bằng cách nào đó, sau khi hai người bị buộc phải thảo luận chung với nhau, mọi thứ trở nên căng thẳng với đối với tất cả những ai ngồi chung phòng với họ.

Thế nhưng tất cả mới chỉ là tin đồn cho đến khi đạo diễn của phim là Nick Cassavetes, lên tiếng :

" Đáng lẽ tôi không nên kể chuyện này, nhưng họ thực sự không hợp nhau. Ryan đến gặp tôi và yêu cầu được làm việc với một diễn viên nữ khác khi đọc lời thoại thay vì Rachel.

Tôi đã rất bất ngờ và từ chối đề nghị của anh ta. Sau đó, tất cả đã đi vào một căn phòng cùng nhà sản xuất để nói chuyện, thế nhưng cả Ryan và Rachel đã liên tục la hét vào nhau.

Sau tất cả mọi chuyện cũng êm đẹp, Ryan tôn trọng việc Rachel đã lên tiếng cho vai diễn của cô ấy, dù hai người họ không thực sự ưa gì nhau nhưng cả hai đã tạo nên một bộ phim thật tuyệt vời.''

2. Patrick Swayze và Jennifer Grey trong ''Dirty Dancing''

Patrick Swayze là một diễn viên tài năng cùng một thái độ làm việc luôn nghiêm khắc với chính bản thân mình, điều đó khiến các đạo diễn luôn muốn có được cơ hội làm việc của anh.

Thế nhưng anh nhưng chưa bao giờ coi bạn diễn của mình là một diễn viên chuyên nghiệp thực sự, mặc dù Jennifer Grey đã khẳng định được khả năng diễn xuất của cô qua các bộ phim trước đó.

johnny baby final scene dirty dancing

Điều này đã tạo nên một số vấn đề giữa cả hai trên phim trường, và trong cuốn tự truyện của mình, Patrick Swayze đã chia sẻ:

"Chúng tôi đã có một vài xích mích sau một ngày dài quay phim. Grey có vẻ rất nhạy cảm, đôi khi bật khóc nếu ai đó chỉ trích cô.

Lần khác, cô ấy buộc chúng tôi phải quay đi quay lại nhiều lần do cười quá nhiều. Tôi đã cố gắng hết mình cho toàn bộ quá trình làm phim, thức cả đêm để viết lại, tập luyện vũ đạo, thực hiện nhiều cảnh khác nhau.

Với một cơ thể đã mệt mỏi, thật bực tức khi phải quay đi quay lại nhiều lần chỉ vì một cá nhân nào đó."

3. Tony Curtis và Marilyn Monroe trong ''Some Like it Hot''

Được yêu thích vì là một trong những tác phẩm hài lãng mạn vĩ đại nhất mọi thời đại, và những cảnh tình tứ giữa Tony Curtis và Marilyn Monroe thực sự rất tuyệt vời. Tuy nhiên, khi các máy quay tạm ngừng, rõ ràng Curtis rất ghét làm việc với Monroe.

sms some like it hot 18 da2292de77

Trong cuốn sách của Karina Longworth, Hollywood Frame by Frame: The Unseen Silver Screen in Contact Sheets, Curtis đã chia sẻ nụ hôn với bạn diễn "giống như hôn Hitler". Rõ ràng, anh ấy có lẽ đang nói đùa về điều đó, nhưng nhiều năm sau, Curtis đã nói rõ rằng việc quay cảnh hôn với Monroe là "khủng khiếp". Anh giải thích:

"Cô ấy suýt bóp cổ tôi ... bằng cách cố tình lè lưỡi xuống cổ họng vào khí quản của tôi."

4. Jamie Dornan và Dakota Johnson trong ''Fifty Shades of Grey''

Ngay cả trước khi Fifty Shades of Grey ra rạp, người hâm mộ của cuốn sách gốc đã bình luận trên mạng rằng hai nhân vật chính quá thiếu đi sự tương tác và kết nối. Về cách họ nhìn nhau trong các bức ảnh và clip từ phim cho thấy Dakota Johnson và Jamie Dornan không hợp nhau một chút nào.

dakota johnson jamie dornan fifty shades freed premieres

Trong các cuộc phỏng vấn trước báo chí, hai diễn viên có vẻ không thoải mái ngay cả khi ngồi cạnh nhau. Khi phóng viên hỏi "Hai bạn có ghét nhau không" thì ngay lập tức Jamie Dornan đã gật đầu. Thế nhưng, mặc dù không hề có tình cảm với nhau, cả hai diễn viên đều khẳng định rằng họ đều sẽ bộc lộ những cảm xúc tốt nhất đúng với nhân vật từ cuốn sách.

5. Nick Nolte và Julia Roberts trong ''I Love Trouble''

Julia Roberts từ lâu đã được coi là Người tình của nước Mỹ, và không thể phủ nhận rằng cô ấy là một nữ diễn viên tài năng, nhưng điều đó không chứng minh sự dễ tính trong công việc của cô. Nick Nolte thì luôn được biết đến như một người nổi tiếng là khó làm việc cùng. Roberts chắc chắn cũng cảm thấy như vậy mặc dù cả hai người đã có một mối tình lãng mạn trong I Love Trouble.

mi0000056082

Thông tin về cuộc cãi vã của cả hai trên phim trường đã được tung ra trong khi bộ phim đang được quay, và mối quan hệ của họ được mô tả là rất căng thẳng. Những người trong tổ sản xuất cho biết cả hai đã không hợp nhau vì những cơn giận dữ dữ dội của Roberts nhắm vào Nolte. Cô ấy đã chế giễu và lăng mạ anh ấy rất nhiều lần. Điều này chỉ thúc đẩy Nolte cố gắng làm kích động cô ấy nhiều hơn, kết quả là mỗi khi có cơ hội, cả hai sẽ không bao giờ đứng gần nhau.

6. Vince Vaughn và Reese Witherspoon trong ''Four Christmases''

Four Christmases là bộ phim kể về một cặp vợ chồng bị buộc phải thăm gia đình vào kỳ nghỉ lễ. Vì bố mẹ của cả hai đều ly dị nên họ phải di chuyển tới 4 nơi khác nhau. Trong phim, cặp đôi do Reese Witherspoon và Vince Vaughn có những cảnh diễn hết sức thân mật.

56538b978cda3dd1837ea74e135f0158

Thế nhưng, Witherspoon được cho là đã từ chối thực hiện cảnh quay với bạn diễn của cô. Vấn đề chính đến từ phong cách diễn xuất hoàn toàn khác nhau của họ. Theo một nguồn tin làm việc trên phim:

"Vince xuất hiện vào buổi sáng trông như thể anh ta không hề ngủ đêm, trong khi Reese đã chuẩn bị xong từ sớm. Họ hoàn toàn không hợp nhau về cách làm việc."

Các ngôi sao thậm chí không quảng bá bộ phim cùng nhau. Vaughn đã đặt hai lần không tham gia khiến Witherspoon phải tự mình làm tất cả mọi việc. Bất cứ khi nào được yêu cầu mô tả bạn diễn của mình, cô ấy luôn diễn tả như "Anh ý là người tuyệt vời nhất", nhưng thực ra mọi thứ đều ngược lại.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.