• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong ly dị sau khi sinh con vì lý do drama như phim

Showbiz

Sau khi lập gia đình với Phùng Thiệu Phong và sinh con đầu lòng, Triệu Lệ Dĩnh dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ. Cô hiếm khi lộ diện công khai, sống kín kẽ và ít đăng đàn trên Weibo cá nhân.

phung thieu phong trieu le dinh

Dẫu vậy, các tin tức tiêu cực về cô không vì vậy mà kín kẽ theo. Hồi tháng 6, Triệu Lệ Dĩnh bị đồn là mắc chứng trầm cảm sau sinh, tính tình thay đổi bất ngờ. Đến nay, nguồn tin khác lại cho hay, Phùng Thiệu Phong đã ly dị cô. Lý do vì đứa con sinh ra không phải là con ruột của anh.

Cụ thể, một tài khoản mạng đăng tải ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại trên Wechat, nội dung kể rằng Phùng - Triệu không còn ở với nhau, bác sĩ phát hiện nhóm máu em bé mới sinh không khớp với Phùng Thiệu Phong. Để tăng độ uy tín, nội dung còn nói tin tức được người làm ở tạp chí Bazaar tiết lộ.

screen shot 2019 07 13 at 12 39 31 am

Tuy nhiên, dù có biên soạn tin tức đến đâu dân tình vẫn có thể bóc mẽ được độ thật giả, các ý kiến chỉ ra người soạn nội dung trên không hiểu kiến thức sinh học, vì nhóm máu không có ý nghĩa trong việc xác định huyết thống.

Hơn nữa, việc chỉ dùng ảnh chụp màn hình cuộc đối thoại để tung tin đồn là cách làm non tay, chứng cứ thì ít mà đặt điều thì nhiều.

1000 40

Một tài khoản chuyên trị những tin tức anti Triệu Lệ Dĩnh cũng nhanh chóng bác bỏ nội dung trên, khẳng định đã thu thập mọi bài viết tiêu cực để tiến hành kiện cáo.

1000 41

Người hâm mộ vì muốn làm rõ vấn đề hơn nên tìm đến em trai Phùng Thiệu Phong xác minh sự việc. Em trai cho hay, nội dung cuộc trò chuyện trên Wechat đều là bịa đặt.

Anh tiết lộ rằng cặp đôi đã ăn cùng nhau vài ngày trước và mối quan hệ rất tốt đẹp. Sau khi Triệu Lệ Dĩnh sinh con, Phùng Thiệu Phong đã tặng cô đồng hồ sang trị giá 3 triệu tệ. Vào Ngày của Cha, Triệu Lệ Dĩnh còn dành tặng chồng một chiếc xe 4 triệu tệ.

screen shot 2019 07 13 at 12 39 22 am

Có thể thấy, không chỉ Triệu Lệ Dĩnh mà trước đó Lưu Thi Thi sinh con xong cũng bị đồn trầm cảm và xung đột với mẹ chồng. Nữ diễn viên sau đó phải nhờ pháp luật can thiệp và kiện người tung tin ác ý.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh ở cữ được 4 tháng. Các tin đồn tích cực cho hay, cô và Phùng Thiệu Phong đang chuẩn bị làm đám cưới. Cô cũng sẽ sớm trở lại màn ảnh, ra nước ngoài cùng chồng ghi hình cho show tạp kỹ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.