• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong tiết lộ ảnh cưới, giúp 'Minh Lan Truyện' quay nhanh với diễn xuất thần sầu

Phim ảnh

Hôm 20/12, ê-kíp phim truyền hình Minh Lan Truyện khiến người hâm mộ vui sướng khi vừa tung trailer mới đầy hấp dẫn vừa tuyên bố lịch phát sóng chính thức vào 25/12.

Đây là tác phẩm đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong sau tuyên bố nên vợ thành chồng. Trước đây cũng có nhiều nguồn tin nói rằng Minh Lan Truyện là bộ phim định tình cho cả hai, song, đạo diễn Hầu Hồng Lượng không cho rằng như vậy.

Trailer mới phim Minh Lan Truyện tung ra hồi 20/12.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, đạo diễn Hầu tiết lộ cặp đôi Dĩnh - Phong đã bên nhau từ trước khi quay phim, Minh Lan Truyện thực tế chỉ là quá trình để đôi bên hẹn hò.

Mức độ tình tứ, "phản ứng hoá học" và sự phối hợp ăn ý của cặp sao hạng A thậm chí còn khiến đại diện Trương Khai Trụ ca ngợi rằng:

Chúng tôi dự tính quay trong vòng 7 tháng, trên thực tế lại quay rất nhanh. Nguyên nhân chính là những cảnh phối hợp của họ đều không cần chúng tôi đứng bên cạnh xem xét lời thoại, chỉ đạo diễn xuất.

Họ tự tìm nơi yên tĩnh để diễn thoại, sau đó đến nói với tôi 'Đạo diễn tụi em thoại xong 2 trang giấy rồi' là chúng tôi trực tiếp ghi hình luôn. Họ không cần xé nháp, diễn phim rất giống cuộc sống hằng ngày.

ed97c81bly1fye7busp62j212w0pxu0x

ed97c81bly1fye7bv3smaj20sg0iz1kx

Đạo diễn Trương tiếp tục bày tỏ hài lòng với cặp đôi vì Dĩnh - Phong có thể ngầm hiểu ý nhau cực kì tốt, nét tự nhiên của một cặp phu thê, trạng thái cuộc sống thời cổ đại đều được họ khắc hoạ rất tài tình.

Đạo diễn Hầu Hồng Lượng sau đó cũng tiết lộ thêm, thời điểm nghe được thông tin cả hai tuyên bố kết hôn, ông rất hiếu kỳ vì sao họ không tiến hành bất cứ nghi thức nào liền trực tiếp kết hôn, đến cả ảnh cưới cũng không thấy.

e3780781

Lúc này Triệu Lệ Dĩnh liền hoạt bát trả lời đạo diễn: "Chúng em đã ghi hình hết rồi, chính là cả quá trình trong Minh Lan Truyện đó". Câu nói của cô nghĩa là ảnh cưới mà họ chụp cho poster phim cũng chính là ảnh cưới của cả hai người họ.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.