• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Trailer mới 'Minh Lan Truyện': Phùng Thiệu Phong tỏ tình nhưng Triệu Lệ Dĩnh không thèm để ý

Phim ảnh

Sáng 20/12, trang Weibo chính thức của Thứ Nữ Minh Lan Truyện khiến khán giả được phen hồ hởi khi tung trailer mới đầy thú vị.

Theo đó, trailer dài hơn 3 phút lần này lấy chủ đề cầm sắc, tập hợp những cảnh đặc biệt trong phim dưới nền nhạc là tiếng đàn cổ cầm.

Trailer mới theo chủ đề cầm sắc của Thứ Nữ Minh Lan Truyện.

Dĩ nhiên mọi thứ sẽ xoay quanh nhân vật chính Thịnh Minh Lan do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai. Cô là con gái vị quan thời Bắc Tống, lớn lên với vẻ ngoài thông minh, xinh đẹp, tinh thông kỹ năng mà mọi tiểu thư quyền quý thời bấy giờ đều phải có là cầm kỳ thi họa.

trieu le dinh 65

phung thieu phong 70

Đường tình duyên đến, Minh Lan gặp được Cố Đình Diệp do Phùng Thiệu Phong đảm nhận diễn xuất. Chàng là Nhị công tử Ninh Viễn Hầu, điển trai, cao ráo, rất xứng đôi với Minh Lan. Tuy nhiên, mọi chuyện đâu dễ dàng chinh phục như vậy:

Cố Đình Diệp: "Tiểu Lục"

Minh Lan: "Chào Nhị thúc"

Cố Đình Diệp: "Ta đối với nàng là 'chí tại tất đắc', đã quyết tâm là sẽ đạt được".

Minh Lan: "Chàng dám, có tin ta chiến với chàng không, cả đời này ta chỉ làm ni cô rồi làm đạo cô, dù có bỏ trâu cày ruộng, ta cũng chả thèm gả cho chàng!".

trieu le dinh 65

Giây phút Triệu Lệ Dĩnh phũ phàng với lời tỏ tình của Phùng Thiệu Phong.

Không những bị Minh Lan làm khó làm dễ, trong quá trình chinh phục tình yêu, Cố Đình Diệp còn phải qua một chướng ngại khác, đó là Tiểu Công Gia Tế Hoành (Chu Nhất Long). Từ ngày biết Minh Lan, chàng luôn để ý, chở che, tỏ lòng yêu thích. Thậm chí, vì nàng mà hai trang tuấn kiệt còn mặt đối mặt chất vấn nhau:

Tề Hoành: "Huynh chẳng phải là người hiểu nàng ấy đâu."

Cố Đình Diệp: "Sao huynh biết ta không phải?"

chu nhat long

Trailer ngắn gọn chỉ hé lộ bấy nhiêu tình tiết nhưng có một điều thú vị là ở những giây cuối cùng Cố Đình Diệp chân tình nói với Minh Lan: "Cả đời này, ta đã thua trước nàng rồi".

Thứ Nữ Minh Lan Truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng trên trang mạng Tấn Giang Thật Ư? Thật Ư? Phải Là Hồng Phai Xanh Thắm của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn.

Theo thông báo trên Weibo của Triệu Lệ Dĩnh, phim chính thức phát sóng ngày 25/12.

Đông đảo người hâm mộ đều háo hức chờ đợi dàn diễn viên đình đám gồm Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Chu Nhất Long cùng hoạt náo trong phim.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.