• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu hé lộ cuộc sống sau hôn nhân: Tự 'cày' phim của chính mình bên cún cưng

Showbiz

Còn nhớ hôm 16/10, cả cộng đồng giải trí Hoa ngữ được dịp rộn ràng khi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong bất ngờ xác nhận đã kết hôn. Thông báo trùng vào thời điểm sinh nhật của nàng Tiểu Cốt đã làm cho niềm vui tăng thêm bội lần.

6a165c19ly1fxaqbtj0l6j20in0b9aea

Triệu Lệ Dĩnh xác nhận kết hôn vào ngày sinh nhật 16/10.

Đến nay, tròn một tháng sau ngày đại hỉ - ngày mà toàn thể người hâm mộ chính thức gọi cô là Phùng phu nhân, Triệu Lệ Dĩnh lần đầu tiên hé lộ cuộc sống thường nhật của chính mình.

6a165c19ly1fxaqagmjvej20m00efdl5

Cuộc sống giản dị sau hôn nhân.

Theo đó, qua bức ảnh mới nhất trên Weibo, dễ dàng nhận ra nữ diễn viên đang thưởng thức Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đinh Mặc, do chính cô và "gà nhà" là nam diễn viên Kim Hạn đóng vai chính.

6a165c19ly1fxaqakfbxcj20j60pkawo

Cún cưng cùng Triệu Lệ Dĩnh cày phim.

Đáng chú ý, trước mặt Triệu Lệ Dĩnh còn có em cún luôn được cô cưng chiều. Mặc dù trong ảnh chỉ có "cục bông trắng" này mà không có Triệu Lệ Dĩnh nhưng ai cũng biết cả hai đang miệt mài "cày phim", thậm chí có suy đoán Phùng Thiệu Phong cũng đang ngồi ngay bên cạnh.

trieu le dinh 21

Trên Weibo có gần 80 triệu người theo dõi, nhiều người để lại lời bình thích thú với hình ảnh này, dĩ nhiên cũng không quên ca ngợi Thiển tổng - nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới:

"Thiển tổng à, em muốn xem phim cùng chị!".

"Cùng nhau tụ tập xem Thiển Thiển đi bà con".

"Mỗi ngày đều cày phim của chị nè".

"Em cún nay lớn nhanh quá, cơ mà sao Dĩnh bảo nhà em mới xem tập 1 vậy".

"Ở nhà nghỉ ngơi, sớm sinh quý tỷ nha Dĩnh bảo".

Kể từ khi thông báo kết hôn đến khi phim mới công chiếu cho đến nay, tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Các từ khóa liên quan đến cô và Thời Gian Tươi Của Anh Và Em liên tục nắm giữ vị trí đầu bảng hot search Weibo. Bộ phim này thậm chí còn được các ngôi sao như Hoàng Bột, Hồ Ca, Lưu Thi Thi lên tiếng ủng hộ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.