• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Thời Gian Tươi Đẹp' của Triệu Lệ Dĩnh lập nhiều kỷ lục ấn tượng, Hồ Ca và Lưu Thi Thi lên tiếng ủng hộ

Phim ảnh

Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Đinh Mặc với sự góp mặt của các diễn viên Triệu Lệ Dĩnh (Lâm Thiển), Kim Hạn (Lệ Trí Thành), Du Hạo Minh (Cố Diên Chi), Lưu Phàm Phỉ (Lệ Cận Viện), Tào Hi Văn (Grace), Chu Nhất Vi (Lâm Mạc Thần) và khách mời Lưu Khải Uy (Lệ Trí Khiêm).

Hôm 12/11, tác phẩm chính thức công chiếu trên trên hai đài truyền hình lớn là Đông Phương và Chiết Giang, nhận được nhiều quan tâm và phản hồi tích cực từ khán giả.

t011427f42796d2998c

Triệu Lệ Dĩnh - Kim Hạn đóng chính trong "Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em".

Theo đó chỉ trong 2 ngày đầu ra mắt, tỷ suất xem của hai đài truyền hình trên nằm ở mức ổn định, việc chiếu lại phim trên ứng dụng video của Tencent vượt mốc 300 triệu view.

Thống kê từ trang Vlinkage cũng cho thấy, Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em đứng đầu Bảng xếp hạng phim truyền hình và Bảng xếp hạng độ hot của phim truyền hình phát trên Iqiyi ngày 14/11.

79aba393gy1fx8ht589zej20cl0fiq4l

Bảng xếp hạng phim truyền hình ngày hôm qua.

79aba393gy1fx8htyov23j20cl0fijsm

Bảng xếp hạng độ hot của phim truyền hình phát trên Iqiyi.

Riêng nữ chính Triệu Lệ Dĩnh chiếm top 1 Bảng xếp hạng chỉ số truyền thông của các diễn viên phim truyền hình, xếp trên cả Chung Hán Lương với phim Lương Sinh Đôi Ta Có Thể Ngừng Đau Thương và Trịnh Sảng với phim Sổ Tay Bảo Mẫu, theo thống kê từ Vlinkage ngày 14/11.

79aba393gy1fx8htqu2tcj20c80fidij

Bảng xếp hạng chỉ số truyền thông của các diễn viên phim truyền hình.

Ngoài ra, điểm một vòng quanh mạng xã hội Weibo, chủ đề về bộ phim đã đạt hơn 1 tỷ lượt đọc, thu hút 23 triệu lượt bình luận. Các từ khoá "Phim mới của Triệu Lệ Dĩnh", "Diễn xuất và nhan sắc của Kim Hạn", "Chu Nhất Vi - Lâm Mạc Thần" đều chiếm thứ hạng cao trên thanh hot search.

Phim đồng thời tạo được tiếng vang trên chuyên trang phim ảnh Douban. Hầu hết bình luận đều khen ngợi và đánh giá 5 sao.

"Phim rất hay, đáng để xem. Diễn xuất, tình tiết, logic tất cả đều rất đạt".

"Phim này rất có tâm, nhiều nơi vô cùng mới lạ, cảnh quay ở Vũ Hán không thể chê vào đâu được".

"Lần đầu tiên đọc hết bình luận trong này. Quả nhiên Triệu Lệ Dĩnh luôn biết cách chọn tác phẩm. Phim chuyển thể của Đinh Mặc bao giờ cũng hay. Nam chính càng xem càng thấy đẹp trai. Xuất sắc, chờ đợi các tập tiếp theo".

thoi gian tuoi dep 1

Bình luận khen ngợi trên chuyên trang Douban.

Đặc biệt, các ngôi sao như Hoàng Bột, Hồ Ca, Lưu Thi Thi lần lượt đăng bài ủng hộ bộ phim trên Weibo, góp phần quảng bá rộng rãi đến công chúng.

Cụ thể, diễn viên thực lực Hoàng Bột share lại trạng thái của Triệu Lệ Dĩnh kèm theo nhận xét: "Cùng xem phim mới ấm áp nào". Còn Hồ Ca nói về Du Hạo Minh: "Tất cả những nhân vật của cậu tôi đều sẽ nghiêm túc học hỏi. Xin chào, Cố Diên Chi". Trong khi đó Lưu Thi Thi kêu gọi: "Mọi người cùng cày phim đi".

luu thi thi 20

Lưu Thi Thi kêu gọi công chúng cùng xem "Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em".

Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em phát sóng 19 giờ 30 mỗi ngày trên đài Đông Phương và Chiết Giang, sau đó phát lại trên ứng dụng video của Tencent và Iqiyi. Bạn đã xem chưa, cùng chia sẻ cảm nhận với Lost Bird nhé!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.